คลอดแล้วค่ะ 40w เต็มๆ ที่สุดของการเจ็บปวด

มีมูกเลือดออกตอนเช้า 07.00 มาถึงรพ.ตรวจภายในปากมดลูกเปืดแค่1ซม. หมออัลตร้าซาวดูน้ำคร่ำเหลือน้อยแล้วให้แอดมิด แล้วกระตุ้นด้วยยาเร่งคลอด บ่าย2 โมงปากมดลูกเปิดแค่4 ซม. แม่ๆคิดตามเลยค่ะเราอดทนกับการเจ็บของการบีบมดลูกจากยาเร่งยาวไปค่ะจนถึง 2 ทุ่ม ระหว่างนั้นหมอก็เข้ามาตรวจปากมดลูกทุก 2 ชม. แต่ไม่เป็นผลเปิดเท่าเดิมค่ะ แต่อิแม่ทนไม่ไหวกับยาเร่งแล้ว ทั้งร้องไห้ เสียงแห้งหมดปากก็แห้งเพราะ ให้งดน้ำงดอาหารตั้งแต่ เที่ยง ในที่สุดได้ขอร้องหมดผ่าเถอะค่ะหมอ ไม่สิขอมาตลอดตั้งแต่บ่ายแล้วขอผ่าเลย แต่หมอก็ไม่ยอมผ่าบอกอุ้งเชิงกรานคุณแม่ไม่ได้แคบคลอดเองได้ ให้ยาเร่งต่อไป ... แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่อุ้งเชิงกรานค่ะ อยู่ที่ลูกสาวของแม่เองนางกลับหัวค่ะแต่หัวนางอยู่สูงมากไม่ยอมลงมาที่ปากมดลูก ปากมดลูกก็หนา และในที่สุดความอดทนก็ถึงที่สิ้นสุด อิแม่เกือบสิ้นใจก่อนเห็นหน้าลูก คุณหมอยอมผ่าแล้วเห็นแม่คนนี้นอนดิ้นทุรนทุราย ปานคนจะขาดใจตาย เข้าขั้นตอนการผ่า เริ่มจากการ ฉีดยาบลอคหลัง ยาชาเริ่มทำงานไม่มีอาการเจ็บปวดอีกต่อไป (เหมือนขึ้นสวรรค์??)รู้งี้ตั้งใจผ่าตั้งแต่แรก ผ่าคลอดตอน21.01 น้ำหนัก3100 ผู้หญิง กว่าจะได้นางมาจำจนวันตายเลยค่ะทรมานสุดๆ ดญ.จารุพิชญา อังคะชัยวนิชกุล น้อง คริสมาส

คลอดแล้วค่ะ 40w เต็มๆ ที่สุดของการเจ็บปวด
83 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของบ้านนี้น้องกลับหัวแล้วแต่อยู่สูงเหมือนกันค่ะ แต่พอเราปวดในห้องคลอดก็บอกลูกเธออยู่สูงปากมดลูกก็หนาไม่คลอดก่อนหรอก ขนาดมดลูกเปิด 10เซนแล้วนะ เรากลัวลูกอันตรายเลยเบ่งเองจน น้องออกมาถึงปากมดลูก หมอหันมาเห็นตกใจเลยค่ะ เพราะหมอยังใส่เสื้อกาวน์ไม่เสร็จ หมอบอกรอก่อนครับ พี่บอกไม่ทันแล้วค่ะหมอ (อีกอย่างของเราหมอไม่ได้กรีดด้วย เเผลฉีกเองค่ะ)

Đọc thêm
5y trước

เก่งจังเลยแม่😁😁

เข้าใจความรุ้สึกนี้เลยค่ะ ของนุ๋ก้อปวดท้องตั้งเเต่ตีสี่ ไปหาหมอ 10.00 น ไปถึงปากมดลูกเปิด 3 เซนเเล้ว จนบ่ายโมงปากมดลูกเปิดเเค่ 5 เซน รอต่อไปค่ะจนถึง 18.00 น เปิดเเค่ 6 เซน หมอรีบวิ่งมาบอกว่าหัวใจน้องตก นุ๋ก้อเลยบอกหมอว่าจะผ่าก้อรีบผ่าเหอะหมอไม่ไหวเเล้วนะ หมอก้อเลยตัดสินใจผ่าให้ โดนยาบล๊อกหลังเข้าไป เหมือนขึ้นสวรรค์เลยค่ะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุณแม่ น้ำคล่ำเดินแต่ตี4 หมอให้ยาเร่งตอน7โมง นอนทรมานมาถึงเที่ยงได้กินข้าวแค่นั้นแล้วก็ให้อดน้ำ มาถึง5โมงปากมดลูกยังเปิดแค่4 เซน มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากเวลามดลูกบีบตัว เจ็บจนตัวสั่น สุดท้ายแอดมิดผ่าคลอดค่ะเพราะลูกชายเราหัวใจเต้นช้าลงตอนที่มดลูกบีบตัว ได้ผ่าคลอด ตอน 19.13 น้องน้ำหนัก3200

Đọc thêm
5y trước

เก่งมากค่ะแม่...✌✌✌

เข้าใจความเจ็บปวดนี้เลย ปวดท้องตี2 วันเสาร์ คลอดวันอาทิตย์19.52น. ปวดสุดๆ จนบอกหมอขอผ่า แต่หมอเก่งมากค่ะ ปากมดลูกเปิดแค่4เซ็น หมอมาดูช่องคลอดแล้วทำไงไม่รู้ แป๊บเดียวหมอบอกเข้าห้องคลอดได้เลย เบ่งไม่กี่ครั้งก็ออก หลังจากนั้นก็สวรรค์เลย รอดตายแล้วเรา คิดว่าจะไม่รอดซะแล้ว ปวดท้องแรงมาก 😁

5y trước

ตอนคลอดอ่ะง่ายค่ะ แต่ตอนปวดท้องนี่แทบตายเลยค่ะ ปวดจนไม่อยากท้องอีกแล้ว 😅

เคยโดนกรณีเหมือนกันพอเจาะน้ำคร่ำเร่งคลอดแล้วทรมานมากปากมดลูกก็ได้แค่สี่เซ็นสุดท้ายต้องผ่าเหมือนเจ็บสองต่อแต่ท้องหน้าสบายเลยค่ะผ่าอย่างเดียว

5y trước

ใช่ค่ะทรมานมากจริงๆ😅😅

ประสบการณ์คล้่ายกันเลยค่ะแม่ เร่งคลอดนอนปวดอยู่ 12 ชม.สุดท้ายต้องผ่าคลอดฉุกเฉินค่ะ ปล.น้องจ้ำม่ำจัง ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ

ยินดีด้วยค่ะ คุณแม่เหมือนเราเลย เราโดนฉีดยาเร่งคลอดตั้งแต่ตี2 จนถึง2ทุ่มคึ่ง ตอนหลังเราทนไม่ไหว และมดลูกเราบวม หมอเลยให้ผ่าคลอดค่ะ

5y trước

เจ็บจนไม่อยากท้องอีกแล้ว😅😅

นึกถึงความรู้สึกเจ็บปวดจริงๆน่าสงสารคุณแม่จังแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี.ได้เห็นหน้าลูกน้อยของคุณแม่.น่าชังสุดๆเลยค่ะ

ยินดีด้วยจ้า บ้านนี้ก็มีมูกเลือดอแกหมอบอกเปิด2เชน นอนโรงบาล2คืนแล้วแต่ยังไม่มีออาการเจบครรภ์เลยค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ รอนานมากปากมดลดก็ไม่เปิดเพิ่ม ปวดท้องจนไม่ไหว ขอหมอผ่าเถอะ 555+ จะเป็นลมเป็นแล้ง

5y trước

น้ำหนักน้องเท่ากันเลยค่ะ