มาแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวค่ะ

มีมูกเลือกออกท้องได้35+5 รูปแรกคือรูปที่เลือดออกไปพบหมอ หมอบอกปากมดลูกเปิด1ซม.ไม่มีอาการปวดท้องให้กับบ้านได้กับมาสังเกตอาการที่บ้านได้สามวันอาการท้องแข็งมาเพิ่มอีกแข็งทุกๆ4ครั้งใน10นาทีไปหาหมอหมอติดเครื่องตรวจnst ให้แล้วก็บอกท้องแข็งให้พักเยอะๆตรวจภายในปากมดลูกไม่เปิดเพิ่มให้เรากับบ้านสังเกตอาการอีกอยากจะทราบว่าต้องปวดท้องหรือมีอาการขนาดไหนถึงควรไปรพ.อีกดีคะไปแต่ละทีคือหมดวันเลยผลที่ได้คือกับบ้านไม่มีอะไรเพิ่มเติมนอกจากให้ไปสังเกตอาการตัวเองเราควรทำยังไงดีคะขอคำปรึกษาจากแม่ๆที่มีประสบการณ์ค่ะตอนนี้เราเหมือนคนป่วยเลยค่ะหมอให้นอนนิ่งๆทำกิจกรรมให้น้อยลงเครียดมาก#ท้องแรก

มาแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวค่ะ
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ที่หมอแนะนำคือถูกแล้วค่ะแม่อาการตอนนี้ของแม่เหมือนจะคลอดก่อนกำหนดค่ะพยายามพักผ่อนเยอะๆแต่ถ้ามีเลือดออกเยอะกว่านี้และมีท้องปั้นแข็ง+เจ็บท้องด้วยควรรีบหาหมอค่ะบ้านนี้ก็เป็นค่ะหมอฉีดยากันคลอดและก็ฉีดยากระตุ้นปอดลูกในครรภ์ด้วยค่ะแต่ก็ยังคลอดก่อนกำหนดเลยสู้ๆนะคะแม่ไม่ว่าจะยังไงก็ให้รีบหาหมอก่อนดีที่สุดเพราะเราไม่รุ้ว่าปากมดลูกจะเปิดเพิ่มตอนไหนนะคะแม่

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำ

Thành viên VIP

ถ้ามีมูหเลือดตือใกล้จะคลอดแล้วนะคะแม่ ตอนนี้ที่ทำได้คืออยู่เฉยๆค่ะ ห้ามทำอะไรทั้งสิ่งเพราะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดมาก บ้านนี้32+3 วีค ไม่เจ็บท้องค่ะ แต่มีมูกเลือดประมาณ2วันผ่าคลอดเลยค่ะ น้ำคร่ำเดินแต่กว่าจะได้ผ่านอนรอไปอีก3คืนเนื่องจากปอดยังไม่แข็งแรง ฉีดยาระงับคลอด ทรามารมากค่ะแม่ ดูแลตัวเองดีๆคาะ

4y trước

ขอบคุณค่ะสำหรับคำแนะนำตอนนี้สบายใจขึ้นแล้วค่ะ

หมอให้นอนนิ่งๆเพราะถ้าจะคลอดต้องรอสัก37วีคถึง38วีคดีที่สุดคะเด็กจะได้สมบูรณ์​แข็งแรง​พร้อมที่จะคลอดทำตามที่หมอบอกนะคะ

Thành viên VIP

นอนนิ่งๆ ดีที่สุดเลยจ้า ถ้าคลอดก่อนกำหนดแล้วอาจจะมีปัญหาตามมาเยอะนะ