มีลูกยาก ขนาดปล่อย ไม่กินยา ยังไม่มีเลย

มีบุตรยาก ขอคำแนะนำค่ะ

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ถ้าสุขภาพปกติดีทั้งคู่ก็ xx ช่วงตกไข่ค่ะมีโอกาสสูงที่จะสำเร็จ บำรุงร่างกาย ผญ. ก็บำรุงมดลูกให้สมบูรณ์ ผช.ทานzinc ค่ะ ส่วนตัวเราใช้วิธี วัดอุณหภูมิร่างกาย และใช้แอพ flo ช่วยคำนวนวันตกไข่ เป็นคนที่รอบเดือนมาไม่ตรงนะคะแต่มาทุกเดือน อย่าเครียดอันนี้ยากหน่อยสำหรับคนอยากมีลูก เราจริงจังได้ 5 เดือนน้องก็มา จากที่ปล่อยมาสักพักใหญ่แบบธรรมชาติเกินไป

Đọc thêm

อยากแรกเลยคะคุนแม่ต้องไม่เคลียดนะคะพักผ่อนเยอะๆทานอาหารให้ครบ3มื้อเน้นผักนมไข่เยอะๆแนะนำชื้อโฟลิคยาราก30มากินด้วยนะคะบ้านนี้โฟลิคแม่บ้านให้ยันคุนพ่อกินด้วยเวลาxxxเสร็จแล้วเอาหมอนหนุนก้นด้วยนะคะไม่ใช่หมอนะคะคุนแม่ลองมาแล้วเหมือนกันแต่มันได้ผลจริงอยากให้เอาไปลองดูคะ

เป็นคนหนึ่งที่มีลูกยากกมากกก,หาหมอต่อกี่หมอก็ไม่ได้ผล""แต่พอเราปล่อยว่างไม่คิดกับมันอยุ่ให้มีความสุขขเดี่ยวน้องก็มาเองงค่ะ ตอนนี้แม่เองงตั้งท้องคนแรกแล้วได้11วีค5วันแล้วค่ะ😊 อย่าพึ่งท้อน่ะค่ะขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แม่ค้ะ✌️✌️

นับวันไข่ตกในกรณีที่ประจำเดือนมาปกติ หรือซื้อที่เทสไข่ตกมาเทสดูได้ พยายามอย่าเรรียด อย่าคาดหวัง ปล่อยใจให้โล่ง นี่เคยคาดหวังทึกเดือนไม่มาสักที จนสุดท้ายปล่อยตามยถากรรมดันมา สุดท้ายปรึกษาคุณหมอดูนะคะ

Thành viên VIP

ปรึกษาหมอนะคะ หลายๆคนก็บอกเราแบบนี้ค่ะ เราปล่อยมา7-8ปีก็ไม่ติดสักที เราปล่อยแบบธรรมชาติไม่มีเวลาไปหารึปรึกษาหมอค่ะ บทจะมาก็มาแบบฟลุ๊คๆค่ะ ตอนนี้ท้อง9เดือนเตียมตัวคลอดแล้วค่ะ😍สู้ๆนะค่ะแม่✌

Thành viên VIP

มีลูกยากเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่อายุ23 เรียนจบก็ปล่อยเลย ไม่ติดสักที 8ปี เลยไปตรวจภายใน หาหมอหมดไปหลายบาทก็ยังไม่ติด ก็มาลองวิธีธรรมชาติต่อ ติดสักไง ตอนนี้ก็ 8เดือนแล้วค่ะ

ส่วนตัวก็เป็นคนมีลูกยากเคยท้องแล้วแท้ง ไม่เคยกินยาคุมปล่อยตลอด แนะนำให้ปรึกษาหมอคะ หลังแท้งปล่อยตั้งนานไม่ท้อง หาหมอ1เดือนท้องเลยคะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วคะ

บ้านนี้หาทุกหมอ กินอาหารเสริมทุกอย่าง ก็ไม่มี คือทำใจแล้วค่ะ ไม่มีก็ไม่เป็นไร อยู่กับสามีมา 11 ปี อยู่ๆ มีน้องเฉยเลย ต้องไม่เครียดค่ะ

บันทึกประจำเดือน คำนวณหาวันไข่ตก ใช้ชุดทดสอบการตกไข่ช่วย อยากทราบวิธีคำนวณ ถามหมอหรือเภสัชที่ไปซื้อชุดทดสอบมาได้ค่ะ

ออกกำลังกาย ทานอาหารมีประโยชน์พยายามอย่าเครียด เดี๋ยวก้อมาค่ะ

Câu hỏi liên quan