กินของดำแล้วลูกจะออกมาตัวดำจริงหรอ

มีคนทักตอนที่เราบอกว่าอยากกินเฉาก๊วย ว่าอย่ากินของดำนะ ลูกออกมาจะตัวดำ จริงหรือป่าวคะ ช่วงนี้กินน้ำปูกับแคปหมูบ่อยด้วยสิ

61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

การตั้งใจเรียน ตั้งใจศึกษาหาความรู้ สำคัญมากนะคะ ยิ่งถ้าจะเป็นแม่คนแล้วความรู้เบื้องต้นแค่นี้ยังไม่มี ไม่ค่อยโอเคแล้วนะคะ 🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️ อาหารและเครื่องดื่มทุกชนิด ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสีผิวลูกค่ะ สิ่งที่ส่งผลมีอย่างเดียวคือ "กรรมพันธุ์" เท่านั้นค่ะ แต่ก็ไม่ใช่แค่ของพ่อกับแม่นะคะ ของ ลุง ป้า น้า อา ปู่ ย่า ตา ยาย ก็มีส่วนค่ะ

Đọc thêm
5y trước

งั้นก็เอาไปตอกหน้าคนที่บอกเลยค่ะ มีให้ตอกหลายคอมเม้นท์เลย

ไม่จริงค่า ความจริง อาหารก็คืออาหารค่ะ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสีผิวใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะสีผิวขึ้นอยู่กับเม็ดสี ที่เป็นไปตามกรรมพันธุ์ ฉะนั้นถ้าคนในครอบครัวผิวสีเข้ม แต่คุณแม่ไม่อยากให้ลูกผิวเข้ม ก็ขยันดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน ถ้าลูกได้รับกรรมพันธุ์ส่วนนั้นมา ก็เลี่ยงไม่พ้นค่ะ

Thành viên VIP

สีผิวขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ค่ะ พ่อขาวแม่ขาว กินเฉาก๊วยกินอะไรดำๆ ลูกก็ขาวเหมือนเดิมค่ะ สีผิวไม่เกี่ยวกับอาหารนะคะ เรากินเฉาก๊วยเกือบทุกวัน ไม่เคยคิดว่ากลัวลูกดำเพราะเราขาว พ่อเขาก็ขาว ขาวมากกกก เฮาก๊วยมันคืออาหารที่ทำให้ร่างกายเย็น ลดร้อนใน กินไปเถอะค่ะถ้ามันมีประโยชน์

คำถามไม่น่าถามเลยค่ะ ไม่น่าเก็บมาคิดด้วย ใครมาพูดใส่เราแบบนี้เราขำตาย สงสัยคนพวกนี้ไม่เคยเรียนหนังสือ คิดตามหลักวิทยาศาสตร์ง่ายๆอ่ะค่ะ ถ้ากินอะไรแล้วลูกจะออกมาเป็นสีนั้น ป่านนี้ลูกบ้านนี้คงเหมือนเดอะฮัคแล้วแหละค่ะ เพราะตอนท้องกินแต่ชาเขียว

กรี๊ดดดดดดด!!!!!!! เจอแต่คำถามแบบนี้ ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม 😌😌😌😌😌😌😌😌 คนทักก็ปัญญาอ่อนเอาสมองส่วนไหนมาใช้ว่ากินนั่นนี่แล้วเด็กจะดำจะขาวเอาอะไรมาเป็นตัวตัดสิน แล้วคุณก็บ้าจี้ไปตามเค้าอีก คำว่า กรรมพันธ์ คืออะไรทราบไหม?

Đọc thêm

อยู่ที่กรรมพันธุ์ค่ะ ถ้าสีผิวลูกขึ้นอยู่กับอาหารการกิน วันนี้กินชาเขียว พรุ่งนี้กินชาเย็น วันมะรืนกินโกโก้ ลูกไม่ออกมาสีผิวผสมกันเขียวส้มดำเหรอคะ อยากกินก็กินไปเลยค่ะ ความเชื่อคนสมัยก่อนบางอย่างก็ควรมองข้าม

ไม่รอกคะ คนทักเขาอำเล่นรึเปล่า สมั่ยนี้ยังมีคนเชื่ออีกหรอกินขอวดำลูกออกมาดำ มือถือก็เล่นเป็นทีวีสื่อสารก็มีไม่น่าจะยังมีคนเชื่อเรื่องแบบนี้นะคะ

ถามเอาตลกรึเปล่าคะถ้าพ่อแม่ขาวลูกออกมาตัวดำเพราะสิ่งที่กินแม่บ้านนี้กินน้ำแตงโมทุกวันลูกออกมาต้องเป็นสีแดงแน่ๆ

อันนี้ไม่รู้เหมือนกันนะคะพี่สะใภ้ก็กินเฉาก๊วยคลอดออกมาตัวดำเหมือนเฉาก๊วยเลยที่บ้านก็เลยเรียกหลานว่าน้องเฉาก๊วย

เดี๋ยวนี้ยังมีคนเชื่อเรื่องแบบนี้อยู่หรอคะสงสัยจริงๆ สีผิวลูกจะเป็นไปตามกรรมพันธุ์ค่ะ ไม่เกี่ยวกับอาหารที่กินไป

5y trước

มีค่ะ คนไม่ได้ท้องด้วยนะคะที่เชื่อ เราเลยลองมาตั้งคำถามถามดูค่ะว่ามีคนกังวลเรื่องนี้บ้างหรือป่าว

Câu hỏi liên quan