แม่ผ่าคลอด ตัดสินใจผ่าคลอดกันเพราะอะไรคะ?

มาร่วมแชร์ความคิดเห็นเรื่องการผ่าคลอดกัน❤️ #ผ่าคลอด #แม่ผ่าคลอด

แม่ผ่าคลอด ตัดสินใจผ่าคลอดกันเพราะอะไรคะ?
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พยาบาลหน้าห้องคลอดแจ้งเคิฟน้องผิดปกติ ตอนนั้นเปิด1ซม พอแม่เซนต์ยืนยันผ่าคลอด ไม่ถึง30ยาที หมอประจำมา พยาบาลท่านนั้นรายงานหมอว่า เคิฟมาปรกติแล้ว แต่แม่เซนต์ผ่าไปแล้ว เขาแจ้งเตรียม อปก ครบแล้ว ต้องจ่ายแพคเกจ ผ่า แม่เสียใจสุดๆคือ สุดท้ายไม่ได้ผ่าตอนนั้นเพราะแม่กินข้าวไปต้องรออีก 5-6 ชม เสียใจเลยตอนนั้นท้องแรกกลัวไปหมด

Đọc thêm

น้ำคร่ำแตกแต่ปากมดลูกไม่เปิดถึง 10ซม. ฉีดยาเร่งคลอดปวดท้องอยู่นานปากมดลูกก็ไม่เปิดถึง 10 ซม. เลยบอกหมอไม่ทนละค่ะ ผ่าเลย ปรากฏว่าผ่าแล้วหมอบอกดีนะแม่ที่เลือกผ่า น้องเกือบสี่โล 🤣

ตั้งใจจะผ่าคลอดเพราะกลัวการเจ็บท้องคลอด แต่หมอไม่อนุญาต สรุปได้คลอดเองแต่น้องไม่ออก แม่ไม่มีแรงเบ่ง สรุปผ่าฉุกเฉิน เจ็บตัว 2 ต่อ ได้สัมผัสทั้งคลอดเอง แต่ผ่าคลอดในท้องเดียว😂

เกล็ดเลือดต่ำมากจนต้องบังคับออก แต่เร่งยาตั้งแต่เช้าปากมดลูกก็ไม่เปิด หมอเลยผ่าตอนเย็น เพราะตั้งแต่บ่ายท้องแข็งแล้วไม่คล้ายตัว น้องก็เริ่มไม่ค่อยดิ้นหมอเลยผ่าตอนเย็น

ของเราปากมดลูไม่เปิดถึงโรงบาล08.30น.​ ไม่เจ็บท้องเลย​ พยบ.ให้ยาเร่งคลอด​ น้ำคล้ำแตก​ จำเวลาไม่ได้เลยตอนนั้น​ ปากมดลูกไม่เปิดหมอเลยให้ผ่าน้องคลอดตอน17.55น.ค่ะ​

Influencer của TAP

ครบกำหนดแต่ไม่มีอาการและเร่งคลอดแล้วก็ยังไม่มีอาการอีกเช่นกันค่ะ คุณหมอเลยให้ผ่าคลอดค่ะ แม่ก็อยากมีโมเม้นท์เจ็บท้องคลอดเองนะคะ แต่น้องไม่ยอม😊

38กว่าวีคไม่มีอาการอะไรหมอแนะนําให้ผ่าไปเลย วันแอทมิด ปากมดลูกเปิด3ซ. หมอถามยังอยากคลอดเองใช่ไหม นอนรอ5-6ชม.ไม่มีอาการอะไร จําใจผ่าค่ะ🤣💓

2t trước

เหมือนกันแม่ บ้านนี้40+3 ปากมดลูกเปิด3เซน คุณหมอถามว่าคุณแม่จะคลอดเองใช่ไหมนี่ก็ห้าวจะคลอดเองโดนยาเร่งไป 2 วัน 2 คืนปากมดลูกไม่เปิดสรุปจบที่ผ่าฉุกเฉิน เจ็บ 2 ต่อไปเลยทรมานมากเหมือนตายเกิดใหม่

กลัวการคลอดลูกคะ หลังจากดูคลิปทำคลอด ตอนเข้าค่ายธรรมะม.ต้น ติดตามาก กลัวมาก สาบานดับตัวเองเลย ฉันจะไม่คลอดลูก ฉันจะผ่า

Thành viên VIP

ตั้งใจจะคลอดเอง ปวดท้องเบ่งคลอดอยู่ 10 ชั่วโมงค่ะ ปากมดลูกเปิดแค่ 5 ซม. และบวมมาก โดนสั่งผ่าฉุกเฉินไปเลยจ้า

ตอน35w หมอบอกน้องหัวใหญ่ นำอายุครรภ์ไป2wแล้วค่ะ ตัวก็ใหญ่ เสี่ยงคลอดติดไหล่ด้วย แนะนำผ่าคลอดดีกว่าค่ะ