บอกต่อของดีค่าส

มาบอกต่อค่า ที่บ้านใช้ผ้าอ้อมของมามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิคตัวรุ่นกางเกงอยู่จ้า ใช้ดีมากเลย แม่ชอบเห็นมีแม่ๆมาโพสต์ถามหาผ้าอ้อมตัวที่ลูกไม่แพ้ บ้านนี้ใช้ของมามี่แล้วดีมากเลย ผ้าอ้อมบางแค่ 0.4 เซ็นแต่ซึมซับได้ดี แห้งไว้ แม่หายกังวลเรื่องผดผื่นไปเลยจ้า ตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมให้น้องก็ไม่ต้องพักผิวนะคะ ตั้งแต่ใช้มาน้องไม่แพ้เลยค่ะ เลยอยากมาแนะนำเอาไว้เป็นตัวเลือกให้แม่ๆที่เตรียมของให้น้องอยู่ค่ะ

บอกต่อของดีค่าส
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้อยู่เหมือนกันเลย แต่ก่อนลูกก็เป็นผิวแดงๆเปื่อยๆ เพราะใส่ต่อเนื่อง แม่เสียใจเลยกลัวลูกจะเจ็บ แต่พอเปลี่ยนมาใช้มามี่โพโคซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคตัวห่อสีทอง คือดีมากเลย ผ้าอ้อมมีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน เลยนุ่มและอ่อนโยนกับเด็กเล็กดี ลูกไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แผ่นผ้าอ้อมก็บางดีค่ะแค่ 0.4เซ้นเอง แต่ซึมซับได้ดีมากเลยนะคะ จริงๆชอบผ้าอ้อมบางๆเพราะคิดว่าลูกจะสบายตัวเวลาเค้าขยับตัวค่ะ ใครเล็งตัวนี้อยู่ซื้อได้เลยนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

บ้านนี้ยังใช้แบบเทปอยู่ค่ะ ลูกเราพึ่งคลอดสะดือยังไม่หลุดเลย ดีที่รุ่น NB มีส่วนที่เว้าไม่โดนสะดือด้วย ไม่ทำให้สะดือโดนเสียดสี ดีมากๆ ผ้าอ้อมก็นุ่มและอ่อนโยนมาก ตอนแรกแม่กังวลว่าผิวบางๆของน้องจะแพ้มั้ย จะเป็นผื่นอะไรรึเปล่า แต่หมดกังวลไปแล้วค่ะ เปลี่ยนผ้าอ้อมให้น้องได้แบบไม่ต้องรอพักผิวได้เลยก็เพราะออร์แกนิคคอตตอนเค้าอ่อนโยนกับเด็กแรกเกิดที่สุดจริงๆ

Đọc thêm
Post reply image
Influencer của TAP

ยืนยันอีกเสียงค่ะ บ้านนี้ชอบผ้าอ้อมมามี่ออร์แกนิคมากเพราะผิวสัมผัสเค้านุ่มและอ่อนโยนมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดผิวให้ลูกเจ็บ ยิ่งถ้าใช้ตัว NB แบบเทปยิ่งเหมาะเลย เพราะมีเว้าสะดือด้วย ละตัวนี้บางมากซึมซับได้ดีด้วย เด็กเล็กเค้าจะฉี่เยอะหน่อยซึมซับไวก็ไม่ต้องห่วงเรื่องซึมเปื้อนออกมาข้างนอกด้วยจ้า

Influencer của TAP

แม่กำลังเตรียมของให้น้องในท้องอยู่เลยค่ะ หาอ่านรีวิวผ้าอ้อมออร์แกนิคอยู่หลายวันแล้ว เห็นคนเชียร์มามี่โพโคห่อทองเยอะมาก เราว่าน่าจะจบที่ตัวนี้ค่ะ คุณพ่อเค้าก็ชอบด้วยเพราะมีเว้าสะดือ กลัวน้องคลอดใหม่ๆ แล้วผ้าอ้อมไปบาดสะดือที่ยังไม่แห้งของน้องเข้าค่ะ

Post reply image

จริงค่ะ ที่บ้านก็ใช้อยู่ชอบมาก ลูกเราไม่แพ้เลย รุ่นกางเกงขอบขาเค้าจะนุ่มและอ่อนโยน ก่อนหน้านี้เคยใช้ตัวอื่นมาเหมือนกัน อันนี้พี่ที่ทำงานแนะนำมา พอมาใช้ตามคือดีมากจริง อ่อนโยน เหมาะกับเด็กเล็กที่ผิวบอบบางมากๆ

Thành viên VIP

ดีจริงค่าา ก่อนหน้าลูกก็มีปัญหาเรื่องผดผื่นค่ะ นี่พึ่งเปลี่ยนมาเป็นตัวมามี่โพโคห่อสีทองๆเหมือนกัน ส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคคอตตอนเค้าดีมาก อ่อนโยน สัมผัสนุ่มดีไม่ระคายเคืองเลย คอนเฟิร์มเลยค่ะ

ว่าจะเปลี่ยนเป็น Mamypoko Super Premium Organic เหมือนกันค่ะ เห็นว่ามีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอนที่อ่อนโยนกับผิวลูก ก็เลยว่าจะเอาตัวนี้ ขอบคุณที่มารีวิวให้นะคะ ตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะเลย

Thành viên VIP

ขอตามด้วยคนค่ะ กำลังหาผ้าอ้อมเปลี่ยนให้ลูกพอดีเลย อยากได้ตัวที่เป็นออร์แกนิคและอ่อนโยนกับผิวลูกค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลด้วยนะคะ

พึ่งเปลี่ยนเหมือนกัน มามี่โพโคห่อทองตอบโจทย์มากๆ อ่อนโยนสุดๆ แผ่นผ้าอ้อมบางดีค่ะ ลูกตัวเล็กแต่ใส่แล้วไม่รู้สึกว่าเทอะทะเลย

จริงเลย บ้านนี้ก็ใช้จนตอนนี้น้องเริ่มโตแล้ว ไม่เคยมีอาการแพ้เลย อ่อนโยนดีจริง