โดนกระตุ้นปากมดลูก2รอบแล้วยังไม่คลอด

#มกรา67 มีใครยังไม่คลอดบ้างคะ ตอนนี้ได้39+6 weekแล้วค่ะ โดนกระตุ้นปากมดลูกไป2รอบยังไม่มีวี่แววที่น้องจะออกเลย อยากทราบว่าแม่ท่านไหนที่โดนกระตุ้นหลายรอบแล้วสุดท้ายคลอดน้องยังไงคะ ไปหาหมอรอบต่อไปหมอจะทำอะไรให้ เห็นแม่ท่านอื่นกำหนดคลอดกุมภาแซงหน้าไปหมดแล้ว😂🥹

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกเราหมอตรวจปากมดลูกเปิด1เซนตอน40วีค แล้วให้กลับบ้านถ้าใกล้คลอดค่อยมาใหม่ ไม่โดนกระตุ้นค่ะ หมอกำหนดนัดที่41วีค แต่ 40+6เราน้ำคร่ำไหล ทีละทัพพีได้ 2ที ก็ไปหาหมอ สรุปนอนรอผ่าค่ะ ปากมดลูกไม่เปิดเพิ่ม ไม่รู้สึกอะไร และแม่เป็นโลหิตจางด้วยค่ะ หมอเลยให้ผ่า

8mo trước

ของเรานน.3845ค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด7มกราคลอดจริง11มกรากระตุ้นไปหลายรอบมากปากมดลูกก็ไม่เปิดหมอให้ยาเร่งทั้งแต่ตี5ยันบ่ายสองปากมดลูกยังเปิดแค่สามเซนเท่าเดิมหมอผ่าเลยค่ะเพราะ40+2สัปดาแล้วป้าหมอเลยต้องผ่าน้องไม่ยอมออกกระตุ้นก็แล้วยาเร่งก็แล้งเงียบมาก5555สุ้ๆนะคะแม่

8mo trước

เจ็บไม่มากค่ะ

หนูโดนกระตุ้นตอน38วีค 39วีค ให้พ่อไปตามก็ไม่ยอมออก สุดท้าย40+3โดนยาเร่งไป2ตัวแบบกินกับผ่านสายน้ำเกลือก็ไม่ยอมออกสรุปโดนผ่าคลอดบล็อคหลังฉุกเฉินเพราะน้ำคร่ำแตกไปแล้ว🥹

ของแม่บ้านนี้38+3wคะแต่เริ่มปวดท้องถี่ๆท้องแข็งนานๆครั้งคะแต่ตอนนี้อึดอัดเริ่มหายใจไม่ค่อยสะดวกครวไปหาหมอหรือรอให้น้ำคล่ำแตกค่ะช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

8mo trước

ถ้าปวดเเล้วนอนพักเเล้วหายไม่ต้องไปค่ะ เเต่ถ้าปวดถี่ๆเเรงขึ้นเลื่อยๆอันนี้ต้องไปค่ะ

บ้านนี้โดนยาเร่งไป2วันไม่ยอมออก สุดท้ายหมอมาเจาะน้ำคล้ำให้ แล้วบอกว่าภายใน6ชม.ไม่คลอดได้ผ่าแน่ สุดท้ายก็ได้ผ่าค่ะ เจ็บคูณ2ไปอีก😂

ถ้ากระตุ้นไม่คลอด หมอก็อาจจะนัดผ่าคลอดแล้วค่ะ เพราะครรภ์แก่มากก็ไม่ดี

บ้านนี้กระตุ้นแล้วไม่คลอด ครบ40Wหมอใช้ยาเร่งคลอดจ้า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง คลอดค่ะ

ยังไม่คลอดเหมือนกันค่ะ เเต่มีอาการท้องเเข็ง+เจ็บ เเต่ไม่บ่อยค่ะ อยากเเตกมากๆ

บ้านนี้39+5 ยังเงียบอยู่เลยค่ะ กำหนดคลอด22นี้ขนาดหมอกระตุ้นไป1ครั้งก้อเงียบค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้กระตุ้นค่ะ39วีคน้ำคร่ำแตก6โมงเช้าบ่ายโมงครึ่งผ่าคลอดฉุกเฉิน