ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี มีใครใช้ตู้อบขวดนมผ่าน UV บ้างค่ะ แนะนำด้วยค่ะ

มีใครใช้ตู้อบขวดนมผ่าน UV บ้างค่ะ ใช้ดีมั้ยค่ะ แม่ๆใช้ยี่ห้อไหนกันค่ะ ดีมั้ย แนะนำด้วยค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สวัสดีค่าาา ขออนุญาตแนะนำสินค้านะคะ ถ้ากำลังมองหาว่าใช้ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำแนะนำเรื่องตู้อบฆ่าเชื้อ UV sterilizer Prince&Princess ค่ะ อย่างพวก ขวดนมเอย ยางกัดเอย จานชามหรืออย่างของใช้ของเรา ก็ฆ่าเชื้อโรคได้ค่ะ

ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี นี่เราว่าดีทุกยี่ห้อเลยค่ะ แต่คุณแม่เองควรระวังในการใช้เครื่องพวกนี้ด้วย ถึงแม้จะใช้เครื่องแล้ว ควรระวังการคีบหยิบจับขวดนม จุกนม เพราะมันจะปนเปื้อนเชื้อโรคจากมือเราเองด้วยค่ะ

เคยคุยกับหมอ หมอบอกว่าไม่ต้องไปซื้อให้เปลืองหรอกครับ เพราะมือลูกคุณไปจับไปเล่นอะไรมาก็เอามือเข้าปากอยู่ดี ฉะนั้นแล้วเรื่องขวดนมนั้นเป็นเรื่องเล็ก แต่ถ้าเพื่อควรสบายใจก็จัดไปเลยครับ

เราเป็นแม่บ้านแล้วก็ใช้แค่เครื่องนึ่งค่ะ ใช่เพราะเอาไว้หลบฝุ่น และอยากให้แห้งเร็วแค่นั้นค่ะ ใช้ตั้งแต่ลูกเกิดจนถึงขวบกว่า ๆ ก็เปลี่ยนมาลวกน้ำร้อนแทนแล้วตากแห้งเอาค่ะ

ถ้ากำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อ ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี เราแนะนำ UV Prince&Princess Baby UV Sterilizer Gen3 ค่ะ 1 เพราะขวดนมลูกเยอะมากก แล้วก็ อุปกรณ์ปั๊มนมก็เยอะมากเหมือนกัน ใช้สลับกันดีงามมากเลยค่ะ

เอาจริงๆมันไม่ได้จำเป็นต้องใช้ เครื่องอบขวดนมuv ฆ่าเชื้อขวดนมหรอกค่ะ แค่นึ่งและอบ ธรรมดาก็ใช้ได้แล้ว บางทีควรให้เด็กสัมผัสเชื้อโรคบ้างจะได้มีภูมิต้านทาน

ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเผื่อช่วยในการตัดสินใจละกันค่ะ เครื่องอบขวดนมยูวี ไม่สามารถฆ่าเชื้อผ่านพลาสติกได้ค่ะ ต้องให้ลำแสงผ่านหรือส่องตรงๆ ถึงจะใช้งานได้

เราก็ใช้ เครื่องอบขวดนมยูวี ค่ะ ใช้งานสะดวกดี คือแสง UV ป็นแสงที่เลียนแบบแสงแดดมันจะฆ่าเชื้อโรคที่ผิวสัมผัสค่ะ แต่ไม่ได้ฆ่าเชื้อผ่านเนื้อพลาสติกนะคะ

เพิ่งรู้ว่าสมัยนี้เค้ามีเครื่องมืออุปกรณ์อะไรกันแบบนี้เยอะขนาดนี้ สมัยเราใช้แต่หม้อนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ใช้ค่ะ เพราะใช้ขวดแก้วแล้วต้มเอาชัวรดี

Thành viên VIP

กำลังจะหาซื้อ ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดีครับ เคยเห็นแค่ตู้อบฆ่าเชื้อ UV sterilizer Prince&Princess ผ่าน ๆ ที่ว่าฆ่าเชื้อพวกของเล่น ของใช้เด็กได้ด้วย

Câu hỏi liên quan