เห้อ!

พ่อแม่ว่าเราท้องเล็กมากกลัวลูกไม่แข็งแรง แค่นี้เล็กไหมค่ะสำหรับ #14w

เห้อ!
38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บางคนท้องใหญ่ ลูกตัวเล็ก บางคนท้องเล็ก ลูกตัวใหญ่ บางคนกินแล้วน้ำหนักลงแม่ บางคนกินแล้วน้ำหนักลงลูก น้ำหนักขึ้นไวเพราะกินของหวาน ของทอด ของมัน อันตราย น้ำหนักขึ้นช้า เพราะกินของมีประโยชน์ดีกว่าค่ะ อย่างเราท้อง 34 สัปดาห์ น้ำหนักก่อนท้อง 45 ตอนนี้ 49 น้ำหนักลูก 2300 แม่ไม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ และ น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็สบายใจได้ค่ะ ไม่ต้องไปกังวลเรื่องท้องเล็กค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ก่อนท้องนี้45ตอนนี้ก็45เฝ้าดูน่ำหนักเมื่ไหร่จะขึ้น555

บ้านนี้5เดือน หมอบอกท้องเล็กไม่เกี่ยวกันว่าลูกจะไม่แข็งแรงบ้านนี่ไปซาวน์มาแข็งแรงทุกอย่างคะ ขึ้นอยู่ที่การดูแลการกินอาหารแม่มากกว่าคะแล้วส่วนตัวเป็นคนตัวเล็กด้วยคะเลยท้องไม่ค่อยออก20week😍ไม่ต้องกังวลนะคะแม่

Post reply image
4y trước

ใช้ค่ะทุกครั้งที่ซาวด์เค้าดื้อมากขยับเก่ง55

บ้านนี้ตอนท้อง​ ท้องได้6เดือนไม่มีใครรู้เลยค่ะ​ พอเราบอกว่าท้องคนก็ถามว่าท้องจริงหรอ​ ดูไม่ออกเลย​ ท้องพึ่งจะออกตอน7​ เดือน​ ไม่ต้องกังวลไปนะค่ะ​ น้องแข็งแรงแน่นอนค่ะ

14wเองใจเย็นๆค่าาาา ท้องจะไปโน้นนนน 6+เดือนค่าาาาาา ท้องใหญ่สมใจแม่แน่ๆค่ะ อยากรู้ว่าเด็กแข็งแรงน้ำหนัก​ตามเกณฑ์​ไหม ให้ไปซาวจ้าาาา งานมโนอย่าพึ่งมโนคิดไปเองค่ะะะ

ต้องดูพื้นฐานตัวแม่ด้วยค่ะ อันนี้ของเราตอนท้องแรก5-6เดือน #แม่เป็นคนน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์ค่ะ มีแต่คนทักท้องเล็กแต่เรารู้ตัวเราว่าแบบนี้คือใหญ่แล้วสำหรับเรา

Post reply image
4y trước

เหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

ไม่ต้องกังวลนะคะ ท้องแรก ปกติค่ะ ของเราท้องสองแล้ว ยังเล็กเหมือนเดิม เอ้ะ!! หรือว่าจะเล็กกว่าเดิม555 เราเป็นคนไม่มีหน้าท้องค่ะ เลยดูเล็ก ของคุณก็เหมือนกัน

บ้านนี้ท้องก็เพิ่งมาออกตอน5เดือนค่ะ เราก็โดนคนอื่นทักแบบนี้เหมือนบางทีพูดจนเราลำคาน แต่ไม่ต้องกังวลค่ะเดี๋ยวท้องจะโตตามขนาดตัวของลูกเองค่ะ

ไม่เล็กนะค่ะเราตอน14wท้องยังไม่ออกเลยค่ะเหมือนไม่ได้ท้องค่ะ พอเริ่มเข้า16วีคของเราท้องเริ่มนู้นๆออกมาค่ะถึงเริ่มดูออก

บ้านนี้ก้เล็กเหมือนกันค่ะ ยิ่งมีคนทุกว่าท้องกี่เดือนแรวเราบอกไปเขาก้บอกว่าท้องเล็กมากเรย.แอบเคียดยุเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องเล็ก จะท้องเล็ก ท้องใหญ่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ ของเรา 17w ท้องเล็ก แต่หมอบอกน้องน้ำหนักตามเกณฑ์ทุกอย่าง