ท้องได้หลายเดือน

พึ่งไปอันตราซาวมาเมื่อวันจันที่ผ่านมาค่ะ น่าจะ4-5เดือนแล้ว แต่น้องในครรภ์ปกติ อยากรู้จังเลยค่ะว่าน้องจะมีภาวะเสี่ยงอะไรไหม เพราะเราไม่สามรถตรวจโรคได้แล้วค่ะ🥹

ท้องได้หลายเดือน
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าคลอด เมษา ในใบซาวด์ประมาณว่า28-29วีค ก็ได้7เดือนแล้วนะคะคุณแม่❤️ถ้าถามเรื่องความเสี่ยงถ้าไม่ได้ตรวจอะไรเลย ก็มีความเสี่ยงอยู่นะคะ แต่ถ้าภายนอกตรวจแล้วปรกติ ก็ไม่น่าจะผิดปรกติอะไรนะคะ😍รอลุ้นตอนคลอดอย่างเดียวเลยค่ะแม่❤️😍

บ้านนี้รู้ตัวว่าท้ิงก็ได้ 4เดือนจะเข้า 5เดือนแล้วค่ะ พอไปฝากท้อง หมอก็ให้เจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรมตรวจโรคต่างๆภายในวันนั้นเลยค่ะ ผลออกมาปกติ ถ้าฝากที่ รพ.จะได้ตรวจ แต่ฝากคลีนิคไม่ได้ตรวจนะคะแม่ถ้าอยากตรวจลองฝาก รพ.ดูค่ะ

ของเค้าท้องหลายเดือนแล้วเหมือนกัน พึ่งไปฝากครรภ์มา ตอนแรกกังวล แต่คุณหมอบอกว่าปกติดีทุกอย่าง แข็งแรง ดิ้นดี อย่ากังวลไปเลยค่ะ กินยาบำรุงตามที่หมอให้กินอาหารที่มีประโยชน์💙👶✌️

ถ้าพึ่งฝากครรภ์คือคุณแม่และตัวเล็กมีความเสี่ยงไม่มากก็น้อยนะเราว่าเท่าที่ดูคือ28w5dแล้วแต่ถ่าคุณหมอบอกไม่เสี่ยงก็ไม่เป็นไรค่ะ

ทำใจให้สบาย อย่าเครียด กินอาหารบำรุงให้ครบ นอนให้เพียงพอ กินแต่ของดีๆ แค่นี้ก็สบายใจได้แล้วคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ลูกนะคะ

บ้านนี้ตรวจไม่ทันเหมือนกันคะ พึ่งไปฝากเมื่อต้นเดือนรู้อีกที มีน้องได้6เดือนกว่า เลยได้แต่ยาบำรุงมาค่ะ☺️

8mo trước

ใช่ค่ะ ปกติดีกินยาตามหมอสั่งไม่ลืมจ้า

ถ้าทางครอบครัวคุณแม่กับคุณพ่อไม่มีประวัติเป็นโรคอะไรแบบนี้ลูกก็ไม่มีโอกาสจะเป็นโรคได้ค่ะ

ไม่สามารถตอบได้เลยค่ะ ต้องถามคุณหมอค่ะ แต่ปกติหากไม่ได้ตรวจโรคไหน โรคนั้นก็คือเสี่ยงค่ะ

ต้องริดูตอนคลอดคะ เราทเองได้5เดือนพึ่งไปฝากครรภ์ ไม่ได้ตรวจดาวซินโดมด้วย

หมอไม่ได้ตรวจคัดกรองดาวซินโดรมให้หรอคะ ปกติหมอก็จะตรวจให้นะคะ

8mo trước

คงตรวจไม่ทันแล้วค่า ตรวจคัดกรองต้องตรวจก่อน 18w

Câu hỏi liên quan