ไปฝากท้อง7เดือนพบเชื้อHIV

พึ่งรู้ตัวว่าท้องตอน7เดือนพอไปฝากตรวจเลือดพบเชื้อHIVทั้งๆที่เรามีเเฟนเเค่คนเดียวเเต่เรามีเชื้อคนเดียวเเฟนไม่พบเชื้อตอนนี้เครียดมากเลยค่ะเเม่ๆบ้านไหนพบเชื้อบ้างค้ะไม่รู้จะต้องทำยังไงเลย

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เชื้อไม่ได้ติดง่ายแบบหวัดนะคะ ถ้าเคยมีแฟนคนเดียวแต่แม่เป็นพ่อไม่เป็นนี่แปลกนะ อย่างแม่เราพ่อเป็น แม่ก็ติดค่ะ แต่พ่อเสียไปนานละ แม่เริ่มมามีอาการกินยาต้านตอนเราประถม เราไม่แน่ใจว่าตอนท้องแม่เราเป็นรึยังนะ แต่หมอทำหมัน ให้ผ่าคลอด และไม่ให้เรากินนมแม่ค่ะ แต่ไม่ต้องคิดมากนะคะแม่ เป็นแล้วก็รับการรักษาตามกระบวนการค่ะ ตอนนี้ยาพัฒนาละ แม่เรากินยาต้านวันละเม็ดเองค่ะ แต่ยาโรคอื่นฉ่ำนะตกวันละ 20 เม็ด 55555 แกแข็งแรงดียังวิ่งไล่หลานได้สบายค่ะ ☺️ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ

Đọc thêm

ปรึกษาหมอ ปรึกษาความครัวคะ การเข้าห้องน้ำร่วม ก้อทำให้ติดได้คะ ไม่ใช้แค่กับคู่นอน

9mo trước

ถ้าตำราเชื่อถือไม่ได้ก็แย่แล้วค่ะ ระบบการศึกษาของประเทศนี้คือแย่มากนะ อันนี้ข้อมูลจากกระทรวงการศึกษานะ และเรายืนยันจากคนที่ใช้ห้องน้ำร่วมกับผู้ป่วยทุกวันว่าไม่ติดค่ะ นั่งแนบชักโครกร่วมกันมา 20 ปีละ หมอไม่เคยห้ามหรือบอกอะไรแบบนี้ค่ะ ซึ่งเราก็ไม่พิสดารเอากีไปถูขอบที่นั่งชักโครก แม่คนที่ถามเขาก็คงไม่ไปทำกับห้องน้ำสาธารณะเหมือนกัน มาบอกว่าเขาติดจากการเข้าห้องน้ำสาธารณะ รู้ใช่ไหมคะว่าต้องพิสดารแบบไหนถึงติดได้ เอากีถูขอบ หรือก้นมีแผลสดนั่งทับอ่ะค่ะ คนปกติเขาทำไหมล่ะ ตอนคนไข้รพ.ที่ติดเขาบอกไหมคะว่าไปทำท่าไหนถึงมั่นใจว่าติดมาจากการเข้าห้องน้ำ อันนี้คาใจจะได้ไม่ทำตอนเข้าห้องน้ำสาธารณะ เผื่อโชคดีได้เชื้อมา

Câu hỏi liên quan