🎯 เดือนที่ 6 แล้ววว อาการเป็นแบบนี้หรือแบบไหนมาตอบหน่อย 📢

พัฒนาการของหนูน้อยเดือนที่ 6 1️⃣ ลูกเลียนเสียง 2️⃣ ลูกสามารถหยิบสิ่งของสลับมือไปอีกข้างได้ 3️⃣ ลูกพร้อมที่จะเริ่มทานอาหารเหลวแล้ว หรือดูพัฒนาการอื่น ๆ ของลูกได้ที่ฟีเจอร์ checklists แล้วคุณแม่ล่ะคะชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง หรือเจ้าหนูน้อยมีอาการอื่นๆยังไงบ้างมาแชร์กันตรงนี้ เก็บเป็นไดอารี่กันนะแม่ๆ 📌 แม่ๆปักหมุด กดริบบิ้นติดตามอ่านไว้ได้เลย มีประโยชน์ชัวร์ๆ เลี้ยงลูกไม่เหงาอีกต่อไปค่า🔖

🎯 เดือนที่ 6 แล้ววว อาการเป็นแบบนี้หรือแบบไหนมาตอบหน่อย 📢
170 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้องไอยู 6ด20ว ไม่ชอบพลิก ไม่ชอบคว่ำ ต้องช่วยดันก้น นั่งได้ตรงวันนี้ ชอบยืนชอบเดิน ชอบกระโดด ตั้งเเต่ 4ด อารมณ์ดียิ้มง่าย ชอบหยอก ชอบเล่นหน้าเเม่ ดึงแก้มจิกหน้า ชอบจับมือคนอุ้ม ไปชิม ล่ะฟันก็ยังไม่โผล่เลย

Post reply image

👉น้องเอวา 6M24D😙😚😘 น้องยิ้มเก่ง ร่าเริง ทำเสียงอ้อแอ้ มีเปล่งเสียงดังเป็นบางครั้ง น้องมีฟันครบสี่ซี่แล้ว น้องนั่งได้นาน เริ่มคลานตอนประมาณ 5M ตอนนี้น้องเริ่มหัดยืนแล้วค่ะ

Post reply image

น้องเด่นคุณ6เดือน11วันนั่งได้ตั้งแต่5เดือนเริ่มทานข้าวตอน5เดือน15วัน(น้องนั่งเองเเข็งแล้วแม่เลยให้เริ่มทาน)เริ่มมีออกเสียงพูดได้เป็นบ้างคำ😊

Post reply image

น้องไบร์ท 6เดือน8วัน พลิกคว่ำหงายลุกนั่งเองได้แล้วครับ คืบถีบตัวได้เร็ว กำลังฝึกคลานยกตัวอยู่ครับ ชอบกระโดดและตบมือเวลาได้ยินเสียงเพลงครับ🥰

Post reply image

น้องเพรชพร้อม 6เดือนคับ ทานข้าวบดเก่งมาก พลิกคว่ำหงายเก่งมาก ยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง อารมณ์ดีไม่ค่อยร้องงอแง ยังไม่คลานแต่กำลังหัดกระดึบๆ

Post reply image

น้องผัดผัก6 เดือน5วันจ้าา 12 ก.ค.64 จ้า น้องนั่งเก่งแล้ว กำลังหัดคลาน ยิ้มเก่ง หัวเราะทุกครั้งมีคนหยอกน้อง อารมณ์ดีมากๆเลยค่ะ

Post reply image

น้องสกายคับ 6 เดือน 6 วันคับ คว่ำได้หงายได้ แต่นั่งยังไม่แข็งคับ ชอบยืนกระโดด บ่นเก่ง ยิ้มเก่งคับ อมของเก่งมากคับผม🥰🥰

Post reply image

น้องแสบ 5 เดือน 29 วัน ขี้บ่นละที่หนึ่ง ยิ้มเก่ง หัวเราะเก่ง คว่ำเองได้แต่ไม่ยอมคว่ำต้องให้แม่ช่วย ชอบเที่ยวมาก

Post reply image
Thành viên VIP

น้องออกัส 7เดือน 3วันคับผม เริ่มไม่อยู่นิ่ง กินเก่ง พูดเสียงดัง ตอนนี้กำลังเริ่มจะลุกนั่งเอง หัดเกาะยืนเอง

Post reply image

6เดือน 20วัน หนูติดแม่มาก🤣 ชอบเล่นจับหน้าแม่ ปิดปากแม่เวลาแม่คุยกับคนอื่น😂😂 ร้องเรียกเหมียวได้แล้วนิดๆ

Post reply image
Câu hỏi liên quan