สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะมีเลือดออก3ครั้งแล้วตอนนี้ท้องได้12วิคค่ะมื้อวานก่อนมีเลือดออกแต่น้องก็ยังอยุ่ปกติ

พอมาวันนี้เลือดออกอีกแล้วค่ะสีแดงสดมีแม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างค่ะตอนนี้กังวนมากกลัวน้องจะไม่อยุ่ด้วยท้องคนแรกไม่เคยเป็นแบบนี้พอท้องที่2เลือดออกครั้งนี้คือครั้งที่3แล้วค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราตอนนี้14วีค เลือดสด ออกมาสี่รอบแล้วค่ะ ครั้งแรกตอน6วีค แต่ลูกยังอยู่ดี ไปหาหมอทุกรอบ พักงาน10วันทุกรอบเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องแทบไม่ได้ทำงานเลย นอนเฉยๆอยู่บนเตียง555 อาจารย์เราบอกว่าพออายุครรภ์เริ่มเยอะก้จะดีขึ้นเองค่ะ ตอนนี้อ.ให้เริ่มฉีดฮอร์โมนอาทิดละ1ครั้งค่ะ เลือดออกเครียดแค่ครั้งแรกค่ะ ครั้งต่อๆมาก้ไม่ค่อยเครียดแล้ว พยายามทำทุกอย่างช้าลง ไม่ยกของหนัก แต่ก้ยังออกมาอีก5555 ตอนนี้ทำได้แค่ปล่อยจอยค่ะ รอลูกเติบโต555

Đọc thêm
11mo trước

ของเรา อ.บอกว่าจริงๆยาก้ไม่ค่อยได้ช่วยอะไรมาก แต่เป็นการปลอบประโลมจิตใจเฉยๆค่ะ รอบแรกกะรอบสองได้เป็นยาฮอร์โมนมากิน พอเลือดออกครั้งสุดท้ายอาจารย์ให้เป็นยาฉีดค่ะ เพราะมีปวดท้องร่วมด้วย แต่ว่าเลือดออกแค่ครั้งเดียวในแต่ละรอบ ความเครียดก้มีผลให้เลือดออกได้นะคะ คุณแม่พยายามอย่าเครียด เราคิดว่าถ้าตรวจแล้วทุกอย่างปกติ สำหรับเราก้คือไม่กังวลแล้ว ถ้าปากมดลูกยังไม่เปิด แล้วก้อัลตร้าซาวไม่เจอแอ่งเลือด ขนาดลูกยังสู้เลย เราก้เลยพยายามไม่คิดถึงตรงนั้น

ไปหาหมอด่วนคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออก

11mo trước

ไปมาแล้วมื้อวานก่อนค่ะหมอซาวด์ดูน้องยังอยุ่หมอให้นอนดูอาการแล้วก็กลับพอมาวันนี้ก็มีเลือดไหลอีกแล้วค่ะ