แม่ๆที่ท้องในตอนเรียน

พอพ่อแม่รู้ว่าท้องเป็นไงกันบ้างค้ะ บ้านนี้บ้านแทบแตก #ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทีเเรกไม่อยากบอกค่ะกะว่ารู้กันแค่แฟน(แฟน42เรา20)กับครอบครัวเขา แฟนตั้งใจจะบอกทันทีแต่เราขอไว้ว่าอย่าบอก สุดท้ายพี่สะใภ้ทำทีมาเยี่ยมที่แท้แม่ส่งมาดูเรา เรามีนัดตรวจครรภ์แฟนมารับไปหาหมอพอดีทำใบฝากครรภ์ร่วงพื้นพี่สะใภ้เก็บได้แต่ไม่บอกเรา แม่โทรมาหาแฟน เขายอมรับกับแม่ แม่บอกให้เราทำแท้ง บอกแฟนให้เลิกยุ่งกับเราไม่งั้นจะตัดขาดกับเราแม่ไม่ให้เงินเราสักบาท เรากลัวกังวลมากแต่เลือกไม่ทำแฟนก็บอกแม่ว่ายังไงก็ไม่ยอมเขาบอกจะดูแลเลี้ยงดูเองจะส่งเสียให้เรียนต่อเอง(โชคดีที่แฟนหน้าที่การงานดีรายได้ดีมากๆ) จนกระทั่งท้องได้ห้าเดือนแม่โทรมาหาบอกว่าให้อภัยแต่คลอดแล้วต้องไปเรียนต่อ ตอนคลอดแม่ก็มาอยูด้วย คนเป็นพ่อแม่เชื่อเถอะว่าไม่มีความผิดใดๆที่เขาให้อภัยลูกไม่ได้ แค่ให้เวลาเขาบ้าง ความรักของพ่อแม่ยิ่งใหญ่ที่สุด

Đọc thêm

ทางฝั่งหนูไม่ว่าอะไรมาค่ะบ่นนิหน่อยว่านิดหน่อยเเต่เขาน่าจะเข้าใจเเต่ทางบ้านเเฟนโวยวายด่าเเฟนใหญ่เลยเเละคิดว่าหนูอยากอยู่กับเเฟนมากเลยปล่อยให้มีเเบบท้อมากตอนเเรกๆเพราะเเม่เขามองสายตาที่ไม่ดีเเละชอบบ่นชอบว่าเเต่ตอนนี้ไม่ค่อยบ่นเเล้วค่ะบ่นนานๆทีเเต่ก็เข้าใจเเหละค่ะว่าพ่อเเม่คนไหนไม่มีใครอยากให้ลูกท้องในวัยเรียนก็ยะหนูมันก็อายุยังน้อย😁😅ทำพลาดไปก็ต้องรับผิดชอบ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ของเราทางบ้านแฟนดีใจค่ะ เพราะสนิทสนมกันอยู่แล้ว แต่ทางบ้านเรา พ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะได้แฟนดี ส่วนตอนนี้ 26 วีคแล้ว เห่อหลานทั้ง 2 บ้านเลยค่ะ

บ้านลูกพี่ลูกน้องเรา พ่ออาละวาดหนักมาก แต่ลับหลังพ่อนั่งร้องไห้หนักเหมือนกันค่ะ เห็นผ่านไปเกือบปีลุงยังร้องไห้อยู่เลย

พ่อเป็นคนดุมากๆๆๆๆ แต่พอรู้ว่าเราท้องเป็นห่วงเรามากค่ะ คิดว่าพ่อจะด่าจะตีซะอีก

ปกติจ้า บ้านใครๆก็ต้องแทบแตก พอน้องคลอดแล้วก็ต้องกลับไปเรียนนะคะ

บ้านนี้18จ้าแต่จบพอดีแม่ไม่ได้ว่าอะไร

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

เราค่ะ เราพึ่ง16เอง😂😂