ฝากท้อง

พอดีไปฝากท้องมาทำไมพยาบาลไม่ให้สมุดสีชมพูมาค้ะ ให้รับยาแล้วกับบ้านเลยไม่ได้ถามใครพอรู้บ้างคะ

49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ฝากคลินิกก็ได้เป็นกระดาษแข็งสีขาวมานะคะ แล้วก็แม็กเอกสารที่ตรวจเลือดติดไว้ ทุกครั้งที่ไปฝากหมอจะเขียนรายละเอียดเกี่ยวกับการฝากทุกครั้ง แต่ตอนนี้ย้ายไปฝาก รพ.เอกชนแล้วค่ะ ทาง รพ. ก็ไม่มีให้นะคะ มีแค่ใบนัดตรวจรอบหน้ากลับมาให้เรา

5y trước

พอดีหนูฝากบัตร30คะสงสัยได้ช้า

ของบ้านนี้รอบแรกก็ไม่ได้เหมือนกันค่ะแต่คุณหมอจะแจ้งว่ารอบหน้านัดมาฟังผลเลือดที่เจาะไปครั้งแรกจะได้สมุดพร้อมค่ะคือรอบสองที่คุณหมอนัดไปฟังผลเลือดคือจะได้สมุดค่ะของบ้านนี้นะคะ

บ้านนี้ฝากที่คลีนิคค่ะ ไม่ได้เหมือนกันค่ะสมุดสีชมพู จะได้ใบแบบแผ่นพับมาค่ะ ลงประวัติการมาตรวจไว้ในแผ่นพับ ไปหาหมอต้องพกใบนี้ไปตลอดค่ะ พอคลอดที่ รพ. ถึงได้สมุดสีชมพูค่ะ

Thành viên VIP

เราฝากคลินิกค่ะ4วีคแรกไม่ได้เหมือนกัน พอเข้า7วีคหมอซาวให้รู้ว่าไม่ใช่ท้องลมเลยออกสมุดชมพูให้ค่ะ...หมออาจรอเช็คน้องหรือเปล่าค่ะว่าท้องลมหรือท้องปกติ

อายุครรภ์ยังน้อยบางที่เขาจะยังไม่รับฝากจ้า จะได้แค่ยาโพริคไปทานแล้วหมอจะนัดซาวถ้าเจอตัวเด็กหมอถึงจะรับฝากครรภ์จ้า อันนี้ประสบการณ์ของเรานะ

บ้านนี้ไปตรวจดูว่าท้องมั๊ย พอหมอตรวจเจอว่าท้อง หมอก็ทำเรื่องฝากครรภ์ให้วันนั้นเลยคะฝากที่ รพ.รัฐ ตอนอายุครรภ์5วีค ก็ได้สมุดมาแล้วคะ

เราไปฝากครั้งแรก 6 w หมอก็ยังไม่ให้สมุด นัดอีกรอบ 8 w อัลตาซาวด์เห็นถุงตั้งครรภ์ เห็นตัวท้อง ได้ยินเสียงหัวใจน้อง คุณหมอถึงให้สมุดสีชมพูมา

5y trước

บ้านนี้7wคะมีเสียงหัวใจชัดเจนแต่หมอไม่ใช่สมุดแล้วนัดอีกทีเดือนหน้า

บ้านนี้ไปฝากท้องตอน5สัปดาห์หมอได้ตรวจเลือดกับตรวจปัสสาวะ หมอยังไม่ให้สมุดสีชมพูค่ะ และนัดไปอีกตอน8สัปดาห์ถึงได้สมุดสีชมพูมาค่ะ

แล้วแต่ทีนะค่ะ อาจจะให้ช้า หรือ อาจจะเก็บไว้ที่ ร.พ ประวัติคนไข้ แต่ยังไงเดียวก็ให้ค่ะแม่ ถ้าแม่สงสัยครั้งน่าลองถามดูนะค่ะแม่

5y trước

ขอบคุณคุณคร้า

บ้านนี้ฝากครั้งแรกก็ได้เลยจ้าเพราะเขาต้องจดประวัตแล้วตรวจเสียงหัวใจเด็กแล้วเขียนมีวันนัดตรวจเดือนหน้าจ้าถามหมอดูนะค่ะ