ท้อง 2 เดือน

พอดีไปซาวอาทิตที่ผ่านมาอายุครรถ์ได้ 7 w6d แต่คุณหมอบอกว่าเด็กตัวเล็ก ฟังเสียงหัวใจก็ยังไม่ชัดเจน หมอนัดอีกที วันที่ 6 สิงหาตอนนี้กังวลมากค่ะ

ท้อง 2 เดือน
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ภาพนี้ตอนน้อง 6 week จ้า เห็นแค่ตัวอ่อนของน้อง หมอบอกเสียงหัวใจยังไมาต้องฟังค่ะเพราะน่องยังเล็กยุ หมอนัดอีกที ตอน7weekปลายๆเห็นหัวใจกระพริบแต่หมอยังไม่ให้ฟังเสียงมาฟังจริงๆตอน 10weekชัดแจ๋วจ้าแม่☺️ (ปัจจุบันน้อง15week4dจ้า)

Đọc thêm
Post reply image

ตอน 7 วีค เหมือนกันค่ะตัวเล็กกว่าอีกค่ะแต่นัดอีกรอบน้องมีแขนมีขาดุ๊กดิ๊กๆได้แล้วทานนม กล้วยน้ำหว้า ใข่ต้ม บำรุงน้องค่ะพักผ่อนให้เพียงพอนอนเยอะๆนะคะทานยาบำรุงที่หมอให้ให้ครบค่ะ

Post reply image

เราวันที่1ส.คนี้หมอนัดฟังเสัยงหัวใจเด็กตอนไปฝากหมอบอกท้องยังเล็กอยุ่ หมอเลยไม่ตรวจให้ สุ้ๆน่ะเป็นกำลังใจให้😊คลอดเดือนไหนจ้ะเรากำหนดคลอด12/2/63 วันนี้เราครบ3เดือนละ

Post reply image
5y trước

เราครบ3เดือนเมื่อวาน😁

พยายามอย่าเครียดนะคะ ความเครียดยิ่งส่งผลเสียต่อแม่และลูกค่ะ ทำใจให้สบาย บำรุงตัวเองให้ดี ทานโฟลิคเป็นประจำทุกวัน ทานโปรตีนเยอะๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอจ้า

ปกติค่ะ อย่าพึ่งไปกังวล จริงๆแล้วสัปดาห์ มันนับเป็นเดือนไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเค้านับจากประจำเดือนที่หมด เพราะฉะนั้น อายุครรภ์น้อยมากๆไม่ต้องกังวลค่ะแม่

บ้านนี้ฝากท้องตอน8week ก็เหมือนกันจ้า ซาวน์ไม่เห็นฟังไม่ได้ยิน อีก2อาทิตย์นัดซาวน์ใหม่ก็ยังไม่เห็น พอตอน11weekซาวน์อีกทีเห็นชัดเลยคะ

Đọc thêm

ของเรา6w+ คุณหมอเจอน้องแล้วก็หาหัวใจเต้นให้ฟังเลยคะ คุณหมอใจดีมากรู้ว่าเรากังวลมาก เลยช่วยให้เราฟังเสียงหัวใจเลยคะ

Post reply image

ใจเย็นค่ะแม่ เดี๋ยวครั้งหน้าก็เจอกันค่ะ อันนี้ของบ้านนี้ตอน8วีคจ้า ถ้าเทียบแล้วขนาดพอกันนะคะแม่

Post reply image

ใจเย็นๆๆค่ะแม่ น้องยังเล็กอยู่ ของเราขนาด8weekยังเท่านี้เลยค่ะแม่ พยายามอย่าเครียดค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

7w6d ขนาดCRLเท่านี้ถือว่าปกติแล้วนะคะ​ ตามเกณฑ์ ต้องไปลุ้นอัตราเต้นของหัวใจต่อค่ะ