เคยฝากท้องช้าสุดกี่เดือน

พอดีท้องมาได้ประมาณ5เดือนแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปฝากท้อง ไปตรวจ ไปทำอะไรเลย แบบนี้จะมีผลอะไรต่อตัวน้อยในท้องไหมค่ะ ไปฝากช้าสุดได้ตอนกี่เดือน โรงพยาบาลรัฐ ในกรุงเทพฯจะฝากโรงบาลไหนดีค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ลองดู รพ ที่คุณแม่สะดวกและใกล้บ้านก็ดีนะคะ จะได้ไม่ลำบากในการเดินทาง ส่วนเรื่องฝากครรภ์ช้า จริงๆแล้วมีผลกระทบคะนะ ยิ่งช่วงไตรมาสแรก 1-3 เดือน ถ้าขาดโฟลิค น้องมีสิทธิ์เป็นปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งการฝากครรภ์ในช่วงแรกสำคัญมากๆค่ะ เพราะต้องตรวจเลือดคัดกรอง หาโรคต่างๆ ซิฟิลิส HIV ธารัสซีเมีย เป็นต้นค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้7เดือนตอนท้องแรกโชคดีที่ลูกไม่มีปัญหาอะไรน.นแรกคลอด3500ท้องแม่แค่นิดเดียว แต่ก็ไม่ได้โชคดีทุกคนนะคะรู้แล้วรีบฝากบ้านนี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะท้องสองฝากตั้งแต่3วีคเลย

5y trước

ขอบคุณค่ะ

ตอนแม่ๆ ท้องกันได้5เดือน หน้าท้องออกเยอะไหมคะ พอดีเป็นคนมีหน้าท้องอยู่แล้ว พอมาตั้งท้อง รู้สึกว่าท้องไม่ออก ไม่มีหน้าท้องแตก ไม่มีเส้นสีดำขึ้นผ่าตรงกลางท้อง

5y trước

ขอบคุณค่ะ❤️

Thành viên VIP

บ้านนี้ฝาก5เดือน ผลเลือดออกมาเสี่ยงเป็นภาหะค่าา เม็ดเลือดเล็กอีกต่างหาก กังวลมากๆค่ะ แต่มันก็แล้วแต่คนค่ะ รีบๆฝากน้ะค่ะจะได้ยามาบำรุง

รีบฝากด่วนเลยค่ะ ฝากช้า เด็กไม่ได้รับยาบำรุง ส่งผลต่อการเจริญเติบโต และถ้าหากมีอะไรผิดปกติ ก็จะแก้ไขหรือป้องกันไม่ทันค่ะ

บ้านนี้ฝากช้าสุด 4 เดือนนิดๆค่ะ ตอนนี้31+3

5y trước

ก็มีบ่นนิดหน่อยค่ะ แต่เราบอกว่าประจำเดือนมาไม่ปกติ เราทานยาคุมค่ะ หมอก็เลยไม่ได้บ่นอะไรมากค่ะ ตอนแรกเราไปฝากที่ ร.พ.รัฐแถวบ้านค่ะ เค้าบอกเราไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร ก็เลยใช้ให้เราไปฝากที่อนามัย แล้วอีกประมาณ1สัปดาห์ ที่อนามัยก็เอาเอกสารให้เราไปยื่นที่ร.พ.เพื่อซาวด์ดู อายุครรภ์ และซาวด์ดูน้องค่ะ น้องปกติดีค่ะ น้ำหนักตามเกณฑ์

เราก็ฝากตอน5เดือนค่ะ ฝากที่คลีนิค✌️

5y trước

ฝากครั้งแรกเราจ่ายค่าซาวด์ ค่ายา แล้วก็ซื้อนมเสริม1,000-1,100จ้า