ช่วงตั้งครรภ์ ก็อยากได้รับการดูแลที่พิเศษๆจากคุณสามีบ้าง 🥰

พฤติกรรมของคุณพ่อเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างคะแม่? เอาใจ ตามใจคุณแม่ยังไงบ้างเอ่ย? 👇 คอมเมนต์เล่าโมเมนต์น่ารักๆของคุณพ่อให้ฟังหน่อยน้า

ช่วงตั้งครรภ์ ก็อยากได้รับการดูแลที่พิเศษๆจากคุณสามีบ้าง 🥰
37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณพ่อน่ารักมาก มากกว่าเดิม ตามใจทุกอย่างงงง เห่อลูกมาก อยู่ในครรภ์พึ่งได้7เดือน ทำห้องรอแล้วค่ะ ส่วนมากจะตามใจเรื่องอาหาร ทำให้กินทุกวัน แต่จะตามใจเป็นพิเศษ ปกติก็จะเป็นคนทำกับข้าวอยู่แล้ว บางทีก็สงสารเขา ทำงานนอกบ้านแล้วยังต้องมาทำกับข้าวอีก แต่เข้าก็เต็มใจทุกครั้งที่ทำ ไม่ค่อยใช้อารมณ์ เรายากไปไหนพาไปหมด แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไป เพราะโควิด กลางคืนก็จะเปิดเพลงให้ลูกฟัง แต่ตัวดันหลับ555 ป๊าเป็นคนหลับง่าย คงเพราะทำงานเหนื่อย บางทีก็อยากถามเขา ว่าเหนื่อยไหม คำตอบที่ได้ทุกครั้ง คือ ไม่เหนื่อย 😍 สามีน่ารัก คบกัน 8ปี แต่งงานอยู่ด้วยกันมา4ปี แล้ว พึ่งมีลูก เพราะตัวเราเองที่ไม่พร้อม ด้วยเรื่องโรคประจำตัว และอยากเก็บเงินให้มากๆกว่านี้ ก่อนที่จะมีลูก แต่ดันมีโควิดมาทำให้ตกงานมาเป็นปี เลยคุยกัน เบื่อแล้ว อยากหาไรทำ เลยลองปรึกษาหมอเรื่องมีลูก พอปล่อยไม่นานก็มาเลยค่ะ น่าจะรออยู่ละ 555 ก็จะประมาณนี้เล่ายาวไปนิด หลังจากที่รู้ว่ามี สามีเอาใจทุกอย่าง เป็นคุณนายไป9เดือน 555

Đọc thêm

ชอบทำกับข้าวให้กินอย่างเดียว เพ้งมาเล่านิทานให้ลูกฟัง ร้องเพลงให้ลูกฟัง ตอนเข้าเดือนที่ 7 ไม่กี่ครั้ง ก่อนท้องก็ติดสังสรรค์อยู่แล้วแต่ติดทั้งคู่ 555 แต่ตั้งแต่ท้องก็น้อยลงเป็นเพราะช่วงโควิดด้วยมั้ง แต่เหล้าเบียร์นี้ขาดไม่ได้แต่ก็ลดลงเล็กน้อยกว่าตอนยังไม่ท้อง ไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์คนท้อง ต่างคนต่างอารมณ์ร้อน มีปากเสียงกันและชอบเดินหนี ตั้งแต่ท้องน้ำตาไหลง่ายมาก พ่อก็ไม่ค่อยง้อ ส่วนมากจะหายเอง 555 แกร่งมาก ในเมื่อเราเลือกแล้ว ส่วนที่ดีเราก็ควรจำ ส่วนที่ไม่ดีเราก็ควรทำใจยอมรับมันแหละ 😭 อารมณ์แม่ท้องนี้รุนแรงเกินต้านนะ จากเป็นคนที่แข็งๆ ตั้งแต่ท้องก็อ่อนไหวมาก 🤦🏻‍♀️

Đọc thêm

ปกติสามีตามใจอยู่แล้ว ตอนยังไม่มีน้องเราทำงานบ้านอย่าง แต่พอมีน้องสามีทำให้ทุกอย่าง จะช่วยก็ไม่ให้ช่วย ถ้าบอกว่าอยากกินอะไรจะออกไปหาซื้อให้เลย ทั้งที่ไม่ค่อยรู้ว่าเขาขายอยู่ที่ไหนแต่หาซื้อมาจนได้ เราไม่สบายพึ่งกลับจากรพ.ก็อาบน้ำสระผมให้ ไม่ยอมให้อาบคนเดียวกลัวเป็นลม5555 ขอหยุดงานให้ตรงกับวันที่หมอนัดทุกรอบ(จริงๆเราไปเองรึไปกับแม่ก็ได้) กิจวัตรประจำวันคือจุ๊ฟท้องคุยกับลูกก่อนไปทำงาน เลิกงานกลับบ้าน และก่อนนอน จุ๊ฟลูกตลอด

Đọc thêm
Thành viên VIP

สามีเป็นคนที่ตามใจอยู่แล้ว ท้องมายิ่งตามใจ ยิ่งเอาใจใส่ ให้เวลา พาไปหาหมอตามนัดไม่เคยขาด ไม่เคยบ่น จัดยาจัดวิตามินให้ทานตรงเวลา ให้กำลังใจทุกอย่าง พูดคุยกับลูกตั้งแต่เพิ่งเริ่มท้อง จริงๆ แล้วประทับใจทุกอย่างค่ะ แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ เค้าตัดเล็บเท้าให้ ขัดเท้าให้ (เพราะร้านทำเล็บปิด) อาบน้ำทำความสะอาดเท้าให้ ก่อนนอนเอากระดาษเปียกเช็ดเท้าให้ แบบไม่มีอีโก้เลยค่ะ

Đọc thêm

สามีตามใจปกติ อยากกินอะไร อยากไปไหน ซักผ้า ล้างจาน ทำปกติ แต่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องรายละเอียดคนท้อง ว่าคนท้องจะอารมณ์ไหน ช่วงไตรมาสนี้จะเป็นยังไง ส่วนคุยกับลูกมั้ยก็คุย อย่างเล่านิทานให้ลูกฟัง ก็ต้องบอก ไม่บอกก็ไม่ทำ อิจฉาสามี บางคนเมียท้อง ศึกษาข้อมูล เหมือนท้องไปพร้อมๆ กับเมียเลย แต่บ้านนี้ไม่ค่อยสนใจอะไรอย่างนี้เลย ทั้งๆ ที่ตัวเองอยากมี บางทีคนท้องก็นอยส์แหละ

Đọc thêm

อิจฉาแม่ๆที่มีพ่อบ้านคอยตามใจ ทำน้นนี่ให้ ืบ้านนี้ ม่เคยให้กำลังใจ งอลเขา ก้งอลกลับ ต้องทำอาหารให้กิน หากับข้าวให้ ลูกในท้องม่เคยจับม่เคยคุยเล่นด้วย ทำตัวเหมือนเขาท้องมากกว่าอีก เหนื่อยใจ ทั้งๆที่แก่กว่าเราหลายปี ทำตัวเหมือนไม่มีความคิด เหนื่อยใจเหนื่อยกายสุดๆเรย🥺🥺

3y trước

สู้ๆนะคะแม่เพื่อน้อง

สามีไม่ตามใจ🥺 แต่ก็ช่าง.... นะ ถ้าสามีตามใจเราคงอยากมีลูกเพิ่ม ตอนนี้ลูก1ในท้องอีก1 เหนื่อยทั้งกายทั้งใจ พยายามอดทน มองแง่บวกคิดถึงลูก แต่ก็ระบายกับใครไม่ได้ รู้สึกมีคนเดียวพอแล้วไม่อยากท้องแล้วละ เหนื่อยจริงๆ 💔

Đọc thêm

ท้องแรกมีทุกอย่าง พอท้อง2 ทำอาหารให้ทาน พอมีบ้าง ช่วยเหลืองานบ้าน นี่ต้องบ่นต้องใช้ถึงทำ พุดจาให้กำลังใจ ไม่มีเลย มีแต่เรื่องพุดให้น้อยใจกว่าเดิม เล่นร้องเพลงให้ลูกฟัง ไม่เคยมี ตามใจแม่สุดๆ บอกเลยว่าไม่

Đọc thêm

ปกติสามีก็ตามใจอยู่แล้ว ตั้งแต่ท้องไม่ได้ทำอะไรเลยคะ สามีทำให้ทุกอย่าง ซักผ้า ทำกับข้าว งานบ้าน เราแค่ช่วยจับนิดๆหน่อยๆเอง ก่อนนอนก็คุยเล่นกับลูกในท้อง ยังพูดอีกว่าถ้าคลอดแล้วอยากมีอีกคนทันทีเลย

Thành viên VIP

แบบเปลี่ยนไปมากๆๆ สามีน่ารักที่สุดในตอนท้อง..ทำทุกอย่างให้ทั้งหมด แม่แทบไม่ต้องทำอะไรเลย จะทานจะอะไรหาให้หมด..งานบ้านงานนอกบ้านสามีทำทุกอย่าง แม่นี้แอบกลัวจะติดนิสัยหลังคลอดจริงๆ🤩🤩😍😂

Câu hỏi liên quan