ขอคำแนะนำหน่อยจ้า☺️

พรุ่งนี้มีนัดฉีดไฟเซอร์ แม่ๆท่านไหนฉีดแล้วบ้างคะ แล้วมีอาการอะรัยบ้างมั้ยคะ ขอคำแนะนำหน่อยจ้า☺️

ขอคำแนะนำหน่อยจ้า☺️
41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฉีดเมื่อวันที่ 23/8/64 ตอน 9.30 หลังฉีดไม่มีอาการใดๆ ค่ะ ตกเย็น รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวนิดหน่อย กับปวดตรงแขนข้างที่ฉีดอยู่เกือบๆ 2 วันค่ะ น้องดิ้นปกติค่ะ แต่คนที่ไปฉีดพร้อมกัน พบคนหน้ามืด ตาลาย จะอาเจียน คน2คน ค่ะ น่าจะเกิดจากอากาศร้อนและมีอาการแพ้ท้องหนักค่ะ ก่อนฉีดคุณหมอจะถามว่าข้อเท้าบวมไหม เจ็บลิ้นปี่ไหม เจ็บตรงท้องไหม ประมาณนี้ค่ะ .. นี่รอลุ้นเข็ม2 วันที่ 13 กย นี้ค่ะ เห็นเพื่อนที่ตปท บอกว่าหลังฉีดเข็ม2 อาการจะมาเยอะกว่าเข็มแรกค่ะ

Đọc thêm
3y trước

ของเราไม่มีอาการเหมือนเดิมค่ะ แค่ปวดแขนบริเวณที่ฉีด 😅

พึ่งฉีดมาวันที่ 26 ส.ค. ค่ะ อาการหลังฉีดก็มีปวดแขนตรงที่โดนฉีดค่ะ อาการทั่วไปปกติดีค่ะ ฉีดมาได้ 4 วันแล้ว น้องก็ยังดิ้นแรง ดิ้นบ่อย ปกติค่ะ ผลข้างเคียงไม่มีอะไรเลยค่ะคุณแม่ สบายใจได้เลยจ้า

3y trước

เช่นกันนะคะ แต่หลังจากกลับมาถึงบ้านแล้วแนะนำคุณแม่ประคบเย็น ทานน้ำเยอะๆนะคะ อาจมีปวดเมื่อยตัวบ้างแต่ไม่มากค่ะ สู้ๆนะคะ

ฉีดไฟเซอร์เมื่อ 19 ส.ค. ค่ะ อายุครรภ์ 31 w ค่ะ โดยรวมปกติดีค่ะ น้องก็ดิ้นปกติดีค่ะ มีแค่เจ็บๆตึงๆ ตรงที่ฉีด วันที่ 2 ยกแขนจะตึงๆมากค่ะ แล้วก็ วันที่ 2-4 มีอาการกระหายน้ำมากๆค่ะ กินน้ำจนจุกค่ะ 😆😆

Đọc thêm
3y trước

เหมือนกันเลยค่ะ แค่ปวดแขนตรงที่ฉีด แต่ยังยกได้ปกตินะคะ ปวดไม่มาก แต่หิวน้ำมากกเป็นวันที่ฉีดกับวันถัดมา กินน้ำได้วันละสามลิตรกว่าเลย

ฉีดแล้วเมื่อวันที่ 27/8/64 ค่า อายุครรภ์ 36wอาการมีเพียงปวดบริเวณที่ฉีด น้องดิ้นปกติค่า แต่เข็ม2นึ่ไม่แน่ใจว่าจะได้ฉีดก่อนคลอด หรือว่าจะคลอดก่อนได้ฉีดจ้า

ฉีดไฟเซอร์เหมือนกันค่ะวันนี้ ปวดแขนมากแทบจะยกไม่ขึ้นเลยค่ะ ส่วนอาการข้างเคียงอื่นๆก็ปวดหัวนิดหน่อยค่ะตอนนี้เบาแล้วแต่เเขนยังไม่เบาปวดเลยค่ะ

3y trước

ขอโทษด้วยค่ะที่เพิ่งเข้ามาตอบ ใช้สิทธิ์ประกันสังคมค่ะ

พึ่งฉีดมาวันนี้เลยค่ะ ปวดแขนมาก ตอนฉีดมา1-3ชม.แรกมีปวดหัวนิดหน่อย พอหาคือปวดตรงที่ฉีดมากแขนยกไม่ขึ้นเลย ตอนนี้35w เข็ม2ฉีด20ก.ย. รอดูกันต่อไปค่ะ😂😅

3y trước

ฟรีหรือเสียตังค่ะขอบคุณสำหรับคำตอบ

พึ่งฉีดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปวดแขนข้างที่ฉีดนิดหน่อย กินยาพาราเช้าเย็น นอกนั้นไม่มีอาการอะไรเลย ดื่มน้ำเยอะๆพักผ่อนไห้เพียงพอจ้ะ

ฉีดมาเมื่อวันที่28ที่ผ่านมานี้เองค่ะมีอาการปวดตึงตรงที่ฉีดกลับมาบ้านกินข้าวเหนียวทุเรียนไปค่ะ🤣ไม่มีไข้ลูกก็ดิ้นปกติดีค่ะ

ไม่มีอาการอะไรเลยค่า มีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดเหมือนปวดฉีดวัคซีนทั่วไปเลย ปวดมากปวดน้อยแล้วแต่คน พึ่งฉีดเมื่อวานค่ะ

ฉีดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาค่ะ มีปวดแขนข้างที่ฉีดอยู่ 2 วันค่ะ นอกนั้นร่างกายปกติและน้องยังดิ้นดีเหมือนเดิมค่ะ

Câu hỏi liên quan