แบบนี้มีโอกาสปกติอยู่มั้ยคะ

ฝากท้องครั้งแรก8wk(นับจากประจำเดือน) u/sผ่านช่องคลอด เจอถุงตั้งครรภ์แต่ยังไม่เจอตัว หมอบอกว่าจากU/Sแค่6wk อาจจะยังตัวเล็ก นัดอีกทีอาทิตย์หน้า หลังจากที่ไปฝากมา2วัน มีมูกสีน้ำตาลติดกกน. ทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำเลยค่ะ แต่ไม่มีปวดท้อง ตอนนี้กลัวมากเลย 😢 มีโอกาสปกติอยู่มั้ยคะ

แบบนี้มีโอกาสปกติอยู่มั้ยคะ
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของโบว์7วีคไปฝากครรภ์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ยังไม่เจอน้องค่ะ และเริ่มมีมูกน้ำตาลเข้มขึ้นทุกวัน ออกมาประมาณ3วัน ไม่ปวดท้องเช่นกันค่ะ ถ่ายรูปมูกเลือดสอบถามหมอ (คลีนิค) หมอให้ไปตรวจดูค่ะ เลยไปหาหมอตอน7วีค6วันค่ะ หมอซาวด์พบตัวน้องและหัวใจแล้วและกำลังเจอภาวะแท้งคุกคาม หมอฉีดยากันแท้งและให้นอนเฉยๆพักยาวๆ 7วัน พอดีติดช่วงหยุดปีใหม่รวมนอนพักเฉยๆค่ะ ไม่ทำงาน ไม่ทำงานบ้าน ไม่ออกนอกห้องที่พัก 11วันค่ะ หลังจากฉีดยาและนอนพักยาวๆไม่ทำอะไร ก็ไม่มีเลือดออกแล้วค่ะ ตอนนี้11วีคค่ะ สำหรับโบว์ตั้งแต่5วีคไม่เคยมีเลือดออกค่ะ ไม่มีเลือดล้างหน้าเลยค่ะ เลยคิดว่าพอมีมูกน่าจะไม่ปกติ ดังนั้นถ้าคุณแม่เลือดออก ควรไปตรวจดูนะคะ

Đọc thêm

6-8wเจอถุงตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ ผ่านไป2-3อาทิตย์ก่อนหมอนัดมีเลือดออกติดทิชชู่นิดหน่อยตอนเข้าห้องน้ำรีบกลับบ้านมานอนนิ่งๆดูอาการ1ซม.พอเข้าห้องน้ำก็มีเลือดออกอีกเลยไปรพ. ให้หมอซาว์ดูพร้อมตรวจช่องคลอดหมอบอกน้องยังอยู่เห็นตัวเด็กและมีหัวใจเต้นแล้ว ช่องคลอดไม่เปิด หมอบอกภาวะแท้งคุกคาม ฉีดกันแท้งให้แล้วนอนพักผ่อนนอนนิ่งๆอยู่7วันตอนนี้หายดีแล้วค่ะ ยังไงดูแลตัวเองด้วยนะค่ะเจอแบบนี้อันดับแรกต้องนอนนิ่งๆอย่าทำงานหนัก หรือไม่ก็ไปพบคุณหมอนะค่ะ..สู้ๆค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ตอนท้องแรกมีเลือดออกเป็นอาทิตย์เลยค่ะ ไปหาหมอเป็นว่าเล่นเลย..ท้องสองนี้มีเลือดออกอยู่2วันครึ่งได้ค่ะ แจ่ยังไงก็ต้องคอยระวังภาวะแท้งคุกคาม ไม่ว่าจะเดินจะนั่งจะยกของค่ะ สู้ๆนะค่ะ...

ไม่น่าจะเปนไรหรอกคะ ของเราเลือกออก มีเปนก้อนออกมายังไม่รุ้ตัวเลยคะ เข้าใจว่าตัวเองยังท้องยุทั้ง3เดือน ที่แท้แท้งตั้งแต่เดือนแรก ที่เปนก้อนเนื้อแดงๆออกมา มารุ้ทีหลักช๊อกๆงงๆ

ของเราเห็นตอน6วีคค่ะ มีเสียงหัวใจเต้น ซาวผ่านช่องคลอดเหมือนกัน แล้วก็มีภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้ยังฉีดยากันแท้งอยู่ จนถึง 15 วีคเลยค่ะ

ตอน6วีค เจอแต่ถุงตังครรภ์เหมือนกันค่ะ ความยาวประมาณเซ็นครึ่ง ทางหน้าท้อง นัดซาวอีกทีตอน10สัปดาเจอทั้งตัวและหัวใจค่า ใจเย็นๆนะค่า

ตรวจครั้งแรก6week ไม่เจอน้องค่ะ ตรวจครั้งที่2 12week เจอน้องค่ะแต่น้องยังไม่แยกแขนขาชัดเจน รอตรวจอีกทีวันที่19นี้ค่ะ กัวงลเหมือนกันค่ะ

ครั้งแรกเหมือนถั่วเลยค่ะ 25 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ตกใจโตเร็วมาก เดี๋ยว 22 นี้เจอกันอีกทีน่าจะโตขึ้นกว่าเดิม เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ

Post reply image

เหมือนเราเลยย​ เจอแค่ถุงตั้งครรภ์​หมอบอกท้องลม แล้วนัดอีกเมื่อครบ​ 8 W.​เผื่อเด็กโตช้า แต่ถุงตั้งครรภ์​หลุดเองก่อนหมอนัด

ขอเราก้เหมือนกันสีน้ำตาลไม่มีอาการท้องได้2เดือนเจอตัวเด็กแต่ไม่ค่อยแข็งแรง หมอบอกแท้งสูงนัดอีกอาทิต

Thành viên VIP

เราเป็นอยุ่ค่ะ ภาวะแท้งคุกคาม รีบไปหาหมออีกรอบเลยค่ะ จะได้ยากันแท้งมา ไปเร็วยิ่งช่วยได้เร็วนะคะ

Câu hỏi liên quan