ฝากครรภ์ประกันสังคม เสียเงินไหมคะ

ฝากครรภ์ประกันสังคม เสียเงินไหม แล้วแม่ท้องจะได้อะไรบ้างคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากสิทธิ์ประกันสังคม รพ.เอกชนค่ะ ฝากครั้งแรก 1,000 + ตรวจเลือด พ่อ+แม่ อัลตราซาวนด์ รวมๆประมาณ 2,200 ครั้งต่อไป 200 บางทีก็ 300 ไม่เกิน 500 ค่ะ ได้วิตตามิน (ได้ฉีดบาทยัก 3 เข็ม ตรวจคัดกรองดาวน์ฯ ฟรีค่ะ) ค่าคลอดแล้วแต่ รพ.ไม่เท่ากัน แต่ของเราที่เคยถามกับ รพ.ไว้ สำรองจ่าย #คลอดธรรมชาติ 22,999 3วัน 2 คืนห้องรวม #ค่าผ่าคลอด 29,999 4วัน 3 คืนห้องรวม (เบิกประกันสังคมค่าคลอดค่าฝาก น่าจะเข้าเนื้อเยอะอยู่ค่ะสำหรับเรา😅😅) กำหนดคลอดเดือนหน้าแล้วค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ถ้าฝากที่ รพ.ที่มีสิทธิ์ ใช้สิทธิ์ประกันสังคมได่เลยคะไม่เสีย แต่ตอนคลอดเราต้องสำรองเงินค่าคลอดก่อนคะ แล้วค่อยไปทำเรื่องเบิกที่ประกันสังคมหลังคลอดคะ แต่ถ้าฝากที่คลีนิคต้องจ่ายเงินค่า แต่ใบเสร็จสามารถนำมาเบิก ได้1, 500 บาท ตามวีคที่ประกันสังคมกำหนดคะ ค่าคลอดก็เหมือนกันคะ สำรองก่อนคะ

2y trước

ขอบคุณจ้า

Thành viên VIP

ของเราม.33(เป็นประกันสังคมที่รพ.ทำให้เพราะเป็นจนท.) ตั้งแต่ฝากมายังไม่เสียเงินสักบาทเลยค่ะ จะเสียก็ตอนคลอดเพราะต้องสำรองจ่ายไปก่อนแล้วค่อยไปเบิกเงินประกันสังคมคืนค่ะ

เราฝากคลีนิกต้องสำรองจ่ายก่อนจ้ารอคลอดค่อยไปเบิกที่ประกันสังคมทีเดียว ฝากครั้งแรกเจาะเลือดเราและสามี ฉีดวัคซีนบาดทะยัก อัลตร้าซาวด์ และได้ยาบำรุงมากินค่ะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตอบคำถามนะคะ ค่าฝากครรภ์ มีราคาที่แตกต่างกันออกไปโดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/where-can-you-do-pregnancy-check-up

Influencer của TAP

ฝากครรภ์เสียค่าใช้จ่ายเองค่ะ ถึงแม้จะเป็น รพ ที่มีสิทธิ์ประกันสังคม และเบิกได้แค่ 1,500 บาทค่ะ (รวมตลอดการฝากครรภ์)

เสียตั้งแต่เริ่มฝาก จนคลอดเลยค่ะ.