แนะนำรพ.ที่ถูกและดีให้หน่อยค่ะ

ฝากครรภ์ครั้งแรก เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เดี๋ยวนี้ฝากท้องฟรีนะคะ แต่ถ้าไปฝากที่มีสิทธิ30ก็จะดีมากๆคะ บ้านนี้อยู่ ตจว.ตอนไปฝากก็ฟรี แต่พยาบาลแนะนำว่าให้ย้ายสิทธิ30มาไว้ใช้ตอนคลอด ตอนนี้คลอดแล้วไม่เสียค่าใช้จ่ายสักบาท (ถ้าอยู่ห้องพิเศษก็เสียค่าห้องพิเศษ)

Thành viên VIP

แนะนำไห้ไปฝากที่อนามัยก่อนนะคะ #ปล.อนามัยถิ่นที่คุณแม่เกิด บ้านนี้ไปฝากอนามัย แล้วอนามัยจะส่งตัวไปฝากโรงบาลรัฐ มีสิท30บาท ซาวแต่ละรอบรวมยา 1,000กว่าทุกครั้ง บ้านนี้ไม่ได้เสียเลยค่ะ

5y trước

ไม่เสียจ้า แม่บ้านนี้ก้ทำที่อนามัย บอกเขาว่าทำสิท30บาท ใช้แค่ทะเบียนบ้านกับบัตรประชาชน ทำที่อนามัยได้เลยจ้า ง่ายมากๆทำเเป็บเดียว เดี๋ยวพยาบาลเขาจะถ่ายเอกสาน เซ็นชื่อคุณแม่แค่นี้ก้จบจ้า

มีสิทธิประกันสังคมมั้ยคะบ้านนี้ใช้สิทธิประกันสังคมฝากกับรพเอกชนหมอซาวให้ทุกเดือนรวมค่าหมอค่ายาฟรีค่ะ บางครั้งอาจมีเสียบ้างเล็กน้อยแต่ไม่เคยเกิน150เลย

4y trước

เราก็ใช้ประกันสังคมกับรพ.เอกชนนะคะ แต่เสียค่าหมอค่ายาเองทุกครั้งเลยค่ะ แปลกมาก รพ.บอกว่า ถ้าเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ทุกอย่าง รพ.เอกชนเบิกประกันสังคมไม่ได้ค่ะ แปลกจังเลย..

รพ.รัฐ ฝากฟรีทุกที่ค่ะ เรามีประกันสังคมที่ รพ.เอกชน ค่าใช้จ่ายสูงมาก เลยไปฝากของรัฐค่ะ จะมีเสียแค่ค่ายา อัลตราซาวด์ฟรีครั้งแรก ต่อๆไป400บาท/ครั้ง

4y trước

รบกวนสอบถามทีคะว่า ฝากที่โรงบาลรัฐโรงบาลอะไรคะ

สมุทรสาครเหมือนกัน. ตอนนี้ฝากอยู่ รพ กระทุ่มแบนคะ ฝากครั้งแรกเสียค่ายา ,60บาท ได้ซาวด์ดูลูกด้วย

5y trước

หมอดูแลดีมั้ยค่ะ

Thành viên VIP

ฝากรพ.ที่มีสิทธิ์รักษายังไงก็ไม่เสียค่ะ อาจจะมีเล็กๆน้อยๆ

ถ้ามีสิทบัตร 30 ฝากฟรีค่ะจะเสียก้อมีแต่ค่าเจาะเลือด

Thành viên VIP

คุณแม่ยุจังหวัดไหนค่ะจะได้แนะนำถูกค่ะ

5y trước

สมุทรสาครค่ะ แนะนำให้หน่อยนะค่ะ

บ้านนี้ฝากไม่เสียตังค่ะ

ฝากฟรีโรงพยาบาลรัฐค่ะ

Câu hỏi liên quan