ผมร่วง หลังคลอด

ผมเริ่มร่วงตอนลูกได้ 3 เดือนค่ะแม่ๆ จากปกติร่วงตอนสระไม่ถึง 3 เส้น ตอนนี้ร่วงแบบนับไม่ได้เลยค่ะ ทั้งตัดสั้น ใช้ยาสระผมสำหรับแม่ลูกอ่อนก็ยังไม่หยุดร่วง ตอนนี้ลูกจะได้ 4 เดือนแล้วยิ่งร่วงหนักกว่าเดิม แม่ๆมีวิธีหยุดผมร่วงให้ทันใจบ้างไหมคะ หรือมียาและวิตามินอะไรที่ช่วยได้บ้างไหม จะหมดหัวแล้วค่ะ ปล.กำลังให้นมลูกอยู่ด้วยค่ะ

ผมร่วง หลังคลอด
33 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ลูกคนที่2จะ5เดือนแล้วให้นมลูกอยู่เหมือนกัน ร่วงหนักมากเหมือนกัน นั่งๆอยู่บางทีร่วงลงมาซะงั้น แต่ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ เดี๋ยวก็ขึ้น ตอนคนแรกก็เป็นจนกลัว แต่สุดท้ายก็กลับมาผมหนาเหมือนเดิม เราว่าคงเป็นเพราะฮอร์โมน

Đọc thêm
4y trước

อันนี้ก็ลูกคนที่ 2 จ้าแม่ ลูกคนแรก 8 ขวบแล้ว ร่วงจนบาง แถมไม่ยอมกลับมาหนา มามีคนที่ 2 ร่วงหนักบางเพิ่มไปอีก กว่าจะหยุดร่วง ผมคงเหลือสามเส้นแน่ๆเลยค่ะแม่ 😅😅

บ้านนี้ก็ร่วงค่ะ ตอนท้องก็ร่วงพอสมควรหลังคลอดน้องไปผมร่วงทุกวันเลยค่ะ ร่วงหนักมาก มากจนต้องตัดผมค่ะ ผมบางมากด้วยค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หายร่วง กลางหัวจะล้านแล้วค่ะ😣😭🤦‍♀️

วันนี้สางผมตกใจมาก ผมร่วงกระจุกใหญ่มากก ฮรือเศร้านิดนึง ลูกได้ 3 เดือน 11 วันยังร่วงขนาดนี้ เชื่อเลยกับที่เค้าพูดกันว่า ลูกจำหน้าแม่ได้ตอนที่เริ่มผมร่วง

ยาสระผมไหนก็ช่วยไม่ได้ค่ะแม่ เป็นที่ฮอร์โมน ร่วงไปอย่างนี้พักใหญ่ๆเดี๋ยวลูกผมใหม่จะงอกเองค่ะ ปล.เราผมร่วงจนหัวข้างหน้าล้านแล้วค่ะ😂

ร่วงเยอะจ้าตอนนี้ลูกห้าเดือนกว่าก็ยังร่วงอยู่เเต่ไปตัดสั้นไม่ค่อยร่วงเยอะเท่สไหร่ค่ะ

4y trước

ตัดสั้น เหลือแต่สกินเฮดแล้วจ้าแม่ 🤣

บ้าน​นี้​ก็ร่วงค่ะ เยอะ​เหมือนกัน​ คงได้แต่ทำใจเพราะช่วงนี้ฮอร์โมน​กำลังเปลี่ยนค่ะ

ลูกใกล้จะ3เดือนผมร่วงหนักมากเหมือนกันค่ะ​ ตัดสั้นแล้วด้วยแต่ก้อไม่ช่วยเลยจริงๆ

ตอนนี้น้องได้หกเดือนแล้วผมอิแม่ก็ยังร่วงไม่หายเลยคะร่วงจนผมบางหมดแล้วคะ

บ้านนี้ร่วงตั้งเเต่ยังไม่คลอดเลยค่ะ พอคลอดเเล้วน่าจะหมดหัวค่ะ 😁😁😂😂

4y trước

แม่ก็ว่า นี่ก็ใกล้จะหมดหัวแล้วค่ะ 🤣

หมอบอกร่วงเดือนเดียวก็หาย ตอนนี้ลูก8เดือนแล้วยังไม่หายเลย5555555

Câu hỏi liên quan