มีลูกยาก

ปล่อยมีลูกมา 4 ปีแร้ว แต่น้องไม่ยอมมา มีเคล็ดลับรึมีอะไรแนะนำได้นะคะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราพอแฟนบอกพร้อม ก็เริ่มกินว่านชักมดลูกก่อน2เดือนค่ะ พอปล่อยเดือนแรก เราทานแค่ช่วง10วันแรก แล้วปล่อยตลอดค่ะพอไม่ติดก้อเริ่มทานว่านชัดมดลูกใหม่ไปอีก10วัน มาติดตอนเดือนที่3 อย่าลืมคำนวณวันไข่ตกด้วยค่ะ ของเราสงเกตุมูกไข่ตกเอา พอเริ่มมีมูก ก้อหาเวลาจัดเลยค่ะ อย่าให้เกิน3-4วัน เราปล่อยวันนี้4 เลยเพราะเรากับแฟนไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ลุ้นอยู่ค่ะ ขึ้นขีดแล้ว

Đọc thêm
Post reply image

เราก็รอมา 4 ปีกว่าค่ะ อายุก็เริ่มเยอะ เคยคิดมาก จนเลิกคิดเป็นพักๆ ไปพักผ่อน หาที่เที่ยว เข้าคอร์สออกกำลังกาย กินโปรตีน อาหารคลีน แต่ก็ปาร์ตี้เกือบทุกวัน อยู่ดีๆ น้องก็มาเฉยเลย คิดซะว่า เค้าเป็นของขวัญ อยู่ที่ว่าฟ้าจะให้เรามาเมื่อไหร่

ปรึกษาคุณหมอนะค่ะ ตรวจร่างกายทั้งคู่ รักษาแบบวิธีทำธรรมชาติก็ลดน้ำหนักคะ งดหวาน ผลไม้หวานทุกชนิด ทานอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยได้ค่ะ ให้แฟนทานหอยนางรมเยอะๆ หรือทานอาหารที่ส่วนผสมของกระชายคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ เรารอน้องมา 8 ปี คิดว่าคงไม่แล้วคะ ปลง ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่คิดมาก ไม่กังวลว่าเมื่อไหร่จะท้อง ให้ปล่อยวางค่ะ จู่ๆ น้องก็มา ตอนนี้ 18+สัปดาห์แล้วค่ะ สู้ๆ นะค่ะ

ของเรารอมาสามปีค่ะ...จนได้ไปกราบพระธาตุพนมอธิฐานขอพรค่ะ...ตอนนี้ตั้งครรภ์แล้วค่ะ 6 สัปดาห์แล้วค่ะ ไม่รุ้เกี่ยวใหมแต่เราเชื่อค่ะ

ออกกำลังกายน่ะคะ เราปล่อยมา 5 ปีคะไม่มา ไปวิ่งออกกำลังกายมา 1 ปีเศษ ตอนนี้ตั้งท้องได้ 21 W แล้วคะ...เราอายุ 37 ปีคะ ลองดูนะคะ

พี่ชายเราก็มีลูกยากค่ะ รอมาหลายปี จนสุดท้ายรอไม่ไหวเลยไปทำลูกที่รพ. จนมีได้สำเร็จค่ะ

6y trước

เราไม่มีงบ คะ ราคาคาค่อนข้างสูง ขอบคุณมากคะ

ของเราสามเดือนปล่อยมาตลอดแต่น้องก้อไม่มาสักทีจัดยุ่ในกลุ่มมีลูกยากไหมค่ะ

6y trước

ขอบคุณมากคะ

ของเราปล่อยมา 5 ปีไม่มีสักทีค่ะ ไปขอพรค่ะอธิฐานตอนนี้น้องได้ 3 ขวบแล้วค่ะ

5y trước

ขอที่ไหนคะคุณแม่