ยิยดีต้อนรับเจ้าตัวเล็ก

ประจำเดือนไม่มา10วันแล้วค่ะ เลยซื้อที่ตรวจครรภ์​มาตรวจดู ครั้งแรกตรวจเวลา15.30ค่ะ ขึ้นสองขีด แต่ไม่แน่ใจวันนี้เลยตรวจอีกรอบตอน6.30 ผลตามรูปค่ะ เรื่องฝ่ายแฟนเขาจะรับผิดชอบ ไม่ยอมให้เอาออกเด็ดขาด ส่วนครอบครัวเรา เราไม่กล้าบอกค่ะ เพราะครอบครัวหัวโบราณ​มาก ไม่ให้มีแฟน แล้วก็สอนว่าอย่าเอาตัวอย่างนี้มาใช้ แต่เราพลาดไปแล้วค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิด เพราะเรียนปี1อยู่ แต่ก็ตั้งใจจะเก็บน้องไว้ เลี้ยงน้องให้ดีที่สุด

ยิยดีต้อนรับเจ้าตัวเล็ก
44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ยินดีด้วยนะคะ รีบบอกพ่อแม่เรานะคะ บอกตรงๆตามความจริงค่ะ ยิ่งบอกช้า พวกท่านจะยิ่งเสียความรู้สึก ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับมัน แล้วเผชิญหน้ากับมัน*อย่างมีสติ*ค่ะ พวกท่านอาจจะโกรธ อาจจะเสียใจ แต่ก็แค่ชั่วคราวค่ะ สุดท้ายแล้วคนที่อยู่เคียงข้างและคอยช่วยเหลือดูแลเราตลอดก็คือพวกท่านค่ะ ชีวิตนี้เรายังทำอะไรให้พวกท่านภาคภูมิใจได้อีกมากมายค่ะ เช่น เป็นแม่ที่ดีของลูก ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณ​ค่ะ

ดีใจด้วยนะคะ ตอนแรกเราก็กลัวมากๆเหมือนกันเพราะท้องก่อนแต่ง ไม่กล้าบอกครอบครัว แต่พอบอกไปทุกคนเครียดมากค่ะ...แต่มันจะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ หลังจากนั้นทุกคนจะเป็นห่วงเรามากขึ้นค่ะ จะดูแลเราดีขึ้น ดีใจมากที่ตัดสินใจบอกครอบครัว❤️ ไม่ต้องกลัวนะคะพ่อแม่ ครอบครัวรักเราที่สุด

5y trước

ขอบคุณ​ค่า ตอนนี้บอกครอบครัวแล้วค่ะ เขาก็บอกไม่เป็นไรมันเกิดขึ้นแล้วจะดูแลให้ดีที่สุดค่ะ

สู้ๆ นะคะแม่ เมื่อวันที่ได้เห็นหน้าน้อง ทุกอย่างเข้าสู่ภาวะปกติคะ เลือดเนื้อเชื่อไข ฮึบ ฮึบ เข้มแข็ง อดทน นะคะแม่ เป็นกำลังใจให้จ้า

เราก็ท้องลูกคนแรกต้องปี1ค่ะแต่แฟนเราเขารับผิดชอบค่ะตอนนี้ทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียนด้วยกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

พี่ก็เรียนปี4 เทอมสุดท้ายฝึกงาน ต้องท้องไปฝึกงานเหมือนกัน สู้ๆนะ พี่ก็เก็บไว้ ยังไม่บอกพ่อแม่เหมือนกัน

Thành viên VIP

สู้ๆนะค่ะ เราก็เคยผ่านการท้องไม่พร้อมมาเหมือนกัน เดียวก็ผ่านไปค่ะ

แจ่มแจ้งค่ะ ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะ

สู้ๆนะคะ ยังไงครอบครัวเราเขาก็ให้อภัยเราเสมอ

ลองบอกดูนะคะ เผื่อทุกอย่างจะดี

ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ

Câu hỏi liên quan