ผิดหวังอีกแล้ว

ประจำเดือนมาช้า20วัน อุตส่าตั้งใจจะตรวจพรุ่งนี้พอไปซื้อมาเอ้า....มีเลือดไหลออกมาแดงๆนิดนึง....ใจคอจะไม่มาจิงๆๆหรอ ใจคอจะไม่ให้มีสองขีดแบบบ้านอื่นเลยใช่ไหม🙄🙄🙄🙄 คือแม่หมดหวังแล้วแน่นอนใช่ไหมคะ

ผิดหวังอีกแล้ว
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าเครียดนะคะถ้าเครียดยิ่งมาช้าค่ะ แม่บ้านนี้รอมา 4-5 ปี เพิ่งมีเหมือนกัน มีคนแรกก็ผิดหวังเพราะแท้ง ตอนนี้คนที่ 2 ได้ 1เดือน 17 วันแล้วค่ะ ถ้ายิ่งตั้งหน้าตั้งตารอยิ่งไม่มา ตอนแม่บ้านนี้ตั้งหน้าตั้งตารอไม่มาให้เลยค่ะจนหมดหวังแล้วก็ไม่หวัง จากนั้นรอ 3 เดือนน้องมาให้เลยค่ะ

1y trước

ใช่จะแบบนั้สคะแม่เพราะคนที่สองไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเพราะไม่ได้สนใจอะไรแต่ปจด.ขาดเดือนนึงก้อมา แต่รอบนี้ไม่ยอมมา

เราคร่ำเคร่งแบบนี้แหละ ปล่อยมาเป็นปีๆไม่ท้อง จนครั้งสุดท้าย ไม่หวังแล้ว ปล่อย ปลง สี้เฉยๆ เพราะวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศ และไม่ได้นับวันไข่ตกด้วยเพราะ เหนื่อยแล้วเครียดทุกเดือน ได้ลูกสาวมา 1 คน เพิ่ง 18 w ค่ะ 🥹🥹 ทีตอนตั้งใจทำไม่ท้อง

1y trước

ขอบคุณนะคะ

ประจำเดือนมาครั้งล่าสุดเดือนเมษายนวันที่15 จนเดือนนี้ยังไม่มา.. ซื้อที่ตรวจมาตรวจเองขึ้นแบบนี้ค่ะ พอไปหาหมอเพื่อตรวจซ้ำ หมอบอกไม่ขึ้นตั้งครรภ์..เศร้านิดนึง พอจะมีหวังไหมค่ะ ได้แต่ยามากินบำรุงพร้อมใบนัดไปตรวจเดือนหน้าค่ะ

Post reply image
1y trước

ใช่ค่ะ หมอเลยให้ยามาทาน...แล้วนัดไปตรวจซ้ำวันที่19 เดือนมิ.ย

ส่วนตัวเคยตั้งใจปล่อยมี แต่ตรวจเจอ PCOS หมอให้ทานยาคุมปรับฮอร์โมนศึกษาโรคนี้แล้วท้อเลยค่ะ เพราะอาจมีน้องยาก เราเลยทำใจค่ะ จนคิดว่ามีก็ดีไม่มีก็ได้ แต่พอหยุดยาคุม 1เดือน น้องก็มาสะงั้น ตอนนี้ 33วีคแล้วค่ะ 😂

1y trước

ยินด้วยคะแม่

บ้านนี้ก็เคยเป็นเหมือนกันตอนท้องแรกค่ะ ประจำเดือนไม่มาเดือนนึงเต็มๆ พอตรวจขึ้นขีดเดียว เช้าวันถัดมาประจำเดือนมาเลย😂 แต่พอท้องสองหยุดยาคุม3เดือน ประจำเดือนไม่มาอาทิตย์เดี๋ยว ตรวจขึ้นสองขีดเลย😂

1y trước

บ้านนี้เงียบหายไปเลยคะ

อย่าเครียดนะคะ สบาย ๆ เราเคยเป็นค่ะ เฝ้ารอและจดบันทึกประจำเดือนตลอด อาหารก็กินดีๆบำรุงนู่นนี่ จนถอดใจ เลยใช้ชีวิตปกติ มาแบบ... เซอร์ไพรส์ ,🌈💝💝💖💕💗😅

1y trước

หวังว่าจะมีแบบแม่บ้างคะ

ยิ่งเคลียด ยิ่งไม่ติด แม่ทําใจสบายๆ ไม่ต้องคิดอะไร ถึงเวลาน้องมาแน่ค้ะ

1y trước

คะแม่จะรออย่างไม่คาดหวังละต่อไปนี้🥹

ยิ่งตั้งตาทำ ยิ่งเครียด ยิ่งไม่ติดค่ะตั้งตาทำมาเกือบ10ปี พอไม่คิดมาเลย

1y trước

ต้องถือคติว่า สี้ ปล่อย ปลง วาง แล้วมั้งคะบ้านนี้😁😁😁

นับวันไข่ตกดูหรือยังคะแม่

1y trước

ก้อนับนะคะแม่เมื่อก่อนปจด.จะมาผิดปกติคะมา3ครั้ง/เดือน พอไปพบหมอได้ยามาทานปรับฮอร์โมนสามเดือน ปจด.ก้อมาปกติคะได้4-5เดือนแล้วคะมาทุกวันที่1 หรืือเปนเพราะเราเครียดที่เฝ้ารอน้องด้วยหรือป่าว

นับวันตกไข่ดูหรือยังคะ

1y trước

ปกติก้อมีบ่อยคะสองวันครั้ง ถ้าใกล้วันไข่ตกก้อมีบ่อยมากคะ

Câu hỏi liên quan