กลัวท้องลม

ประจำเดือนครั้งสุดท้ายวันที่5/5/62แต่วันที่1/7/62ตรวจขึ้นขีดเดียว พอวันที่9/7/62ตัดสินใจไปตรวจที่โรงบาลสรุปคือท้องค่ะ วันที่23/7/62 หมออัลตร้าซาวด์เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์หมอบอกว่า อาจจะท้องลมค่ะ ทำไงดีค่ะ คิดมากเลยค่ะ

กลัวท้องลม
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขออนุญาติแสดงความเห็นส่วนตัวโดยไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญแต่อย่างใดอาศัยความรู้ที่อ่านมานะคะ ส่วนตัวคิดว่าอยากให้ทำใจรอสบายๆค่ะ เพราะว่าบางทีการที่ประจำเดือนไม่ได้มาสม่ำเสมอ หรือขาดไปอาจจะไม่ใช่การตั้งครรภ์ อาตจะเป็นเพียงประจำเดือนไม่มา ส่วนประจำเดือนไม่มา ก็ไม่ใช่ว่าไข่จะตก ความหมายคืออาจจะมีอายุครรภ์ที่น้อยมากก็ได้ค่ะเลยยังตรวจไม่พบตัวอ่อน หมายความว่าอาจตะไม่ได้ปฎิสนธิในรอบวันไข่ตดเดือนที่5 แต่อาจจะมาท้องในเดือนที่6หรืออย่างไรก็ได้ค่ะเลยอาจจะยังไม่ตรวจพบในแผ่นเทสปัสสาวะแต่ตรวจพบจากเลือด ปล. ความเห็นส่วนตัวโดยที่ไม่มีข้อมูล เจ้าของโพสประกอบ อย่างไรขอให้โชคดีสมหวัฃลูกน้อยปลอดภัยค่ะ *MK*

Đọc thêm

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะ ทางหน้าท้องจะเห็นยากมากค่ะ ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ ทำใจให้สบายไว้นะคะ ความเครียดส่งผลเสียมากมายค่ะ บำรุงตัวเองดีๆ กินโฟลิคทุกวัน นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เดี๋ยวครั้งหน้าที่ซาวด์ก็เจอกันค่ะ❤️

Đọc thêm
5y trước

ทางหน้าท้อง มีสิทธิ์สูงมากๆจ้า ที่จะยังไม่เห็นตัวอ่อน ไม่ต้องกังวลเลยจ้า

ตอนท้อง3บ้านนี้ซาวด์ตอน5วีคไม่เจออะไรเลยค่ะ พอ6เกือบ7วีคซาวด์เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะแม่ เจอแค่ถุงอย่างเดี๋ยว หมอบอกว่าอาจจะท้องลม พอ8+3แม่ไปซาวค์อีก ใจร้อน ค่อยเห็นหัวใจน้องเต้น แม่ใจเย็นๆก่อนนะคะ อายุครรภ์ยังอ่อนอยู่ค่ะแม่

หมอเดี๋ยวนี่นิสัยเสียค่ะ พอไม่เห็นก็พูดไปก่อนเลยว่าท้องลม พอนัดมาอีกอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ก็ตรวจเจอ พูดให้แม่ๆคิดมากไปก่อนเลย ไม่ค่อยชอบเลยค่ะ เราก็เคยเจอพาเครียดไป1-2อาทิตย์เน่ะ!! พอมาตรวจอีกทีตรวจทางช่องคลอดก็เจอค่ะ

5y trước

หมอเดี๋ยวนี่ชุ่ยมาก แถมเอาพวกนักศึกษาแพทย์มาตรวจให้เราอีก..

เราก็เป็นแบบในรูปคะ ตอน6วีค เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ ตอนนี้34 วีคแล้วคะ สัก9สัปดาห์ซาวใหม่ อย่าเครียดคะ ขอให้ซาวเจอน้องจ้า

Thành viên VIP

อายุครรภ์แม่น่าจะ11วีคแล้วป่ะคะ ลองเปลี่ยนรพ.ดูค่ะ​ ของเราปจด.ครั้งสุดท้าย23/5​ ตอนนี้9วีคแล้ว​ เจอน้องแล้วจ้า

Đọc thêm

คุณแม่รอก่อนนะคะ อายุครรภ์ยังน้อยค่ะ อาจจะยังไม่เจอ แต่ถ้าซาวด์ทางช่องคลอด 6 สัปดาห์ก็เจอนะคะ

5y trước

ขอบคุนค่ะ

ของเรา ปจด มา5/5/62 เหมือนกันค่ะวันที่22/7/62ไปฝากครรภ์ ซาวด์แล้วด้วยค่ะ ตอนนี้ 11wกับ4d

Post reply image

ปจด​ มาครั้งสุดท้ายวันที่5/5/62​ ตรงกันเลยคะ​ เป็นกำลังใจให้นะคะ

8wค่ะ ความยาว1เซน กว่าๆเองค่ะ

Post reply image
Câu hỏi liên quan