เปลี่ยนแพมเพิส

ปกติแม่ๆเปลี่ยนแพมเพิสกันยังไงคะ รอให้เต็มก่อน หรือเห็นแล้วเปลี่ยนทันที#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #เเม่มือใหม่ค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราดูตรงแถบสีที่แพมเพริ์สค่ะ จากเหลืองจะเปลี่ยนเป็นเขียว จากเขียวเป็นสีฟ้า ส่วนใหญ่เขียวบางทีก็เปลี่ยนแล้ว แต่บางทีก็จับเอาถ้าแพมเพริ์สมีน้ำหนักก็เปลี่ยน หรือถ้าได้กลิ่น ...บ้านนี้ไม่เปลี่ยนถี่เกินไปมันสิ้นเปลืองค่ะ แต่ทุกครั้งที่ฉี่ หรืออึ จะใช้สำลีชุบน้ำต้มสุกที่เย็นแล้ว มาเช็ดให้น้อง บางครั้งก็ทาโลชั่นเด็กบางๆ กันผื่นผ้าอ้อมจ้า

Đọc thêm

ลูกพูดไม่ได้ค่ะ ลองกลับใจเปนตัวเองนะคะ ถ้าต้องใส่แพมเพิสแบบนี้ มีอึมีฉี่อยุ่งั้น เปลี่ยนเองก็ไม่ได้ชอบไหมคะ? สมัยนี้ผ้าอ้อมมีแถบบอกทั้งนั้น ไม่มีจับเอาก็รู้ คนเราจะเด็กผู้ใหญ่อึฉี่ไม่ได้เท่ากัน จะมานับเวลากลัวเปลืองมันไม่ได้หรอกค่ะ สกปรกอับชื้นเชื้อโรคทั้งนั้นเปนอะไรขึ้นมาได้ไม่คุ้มเสียแถมจะเปลืองหนักกว่าเดิมนะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ขึ้นอยู่กับเพิสว่าเก็บนานแค่ไหน แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 1.5-3ชม. ต้องแง้มดูแพมเพิสน้องบ่อย หรือว่าได้ยินเสียงระเบิดแพร๊ดดด ของน้อง ก็เตรียมเปลี่ยนเลย มักจะระเบิดหลังกินนม แม่ต้องคอยสังเกตพฤติกรรม แล้วจับจุดให้ได้ น้องก็จะสบายตัว ไม่ต้องรอร้องไห้ก่อน Baby is happy

Thành viên VIP

ที่บ้านไม่ปล่อยให้เต็มเลยค่ะ กลัวน้องเป็นผื่น บางครั้งใส่แค่แป๊บๆถึงเวลาอาบน้ำก็ใส่ตัวใหม่ ถึงแม้ตัวเก่าจะเลอะฉี่นิดหนึ่ง ขนาดเราใส่ผ้าอนามัยแฉะนิดหน่อยเรายังอึดอัดดเลยค่ะ ลูกที่บ้านไม่เคยมีปัญหาผื่นผ้าอ้อมเลย

ทางนี้เปลี่ยนทุกครั้งก่อนกินนมค่ะ​ หรือบางทีก็เปลี่ยนระหว่างมื้อด้วย​ ถ้าน้องร้องไห้และถีบๆขา​

Influencer của TAP

ช่วงแรกเกิดเปลี่ยนเป็นเวลาค่ะ 3 ชั่วโมงครั้ง ตอนนี้กำลังจะ 6เดือน ก็ประมาณ 3-6 ชั่วโมงครั้งค่ะ

ถ้าน้องอึ จะเปลี่ยนหลังอึเลยค่ะ แต่ถ้าฉี่เฉย ๆ จะเปลี่ยนภายใน 1-2 ชั่วโมงค่ะ

บ้านนี้ให้น้องใส่แค่ตอนกลางคืนจ้าตอนกลางวันให้ใส่ผ้าอ้อมกับกางเกง

บ้านนี้อึปุ้บเปลี่ยนเลยแต่ถ้าฉี่ก็สังเกตุคอยจับแพทเพิสเอาค่ะ

บ้านนี้เปลี่ยนก่อนกินนมทุกรอบค่ะ