ตั้งครรภ์

บ้านไหน ไม่แพ้ท้อง สิวขึ้นหลังบ้างค่ะ แล้วได้เพศอะไร

265 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้มีแต่คนทักว่าชายค่ะ​ แม่แพ้บ้างแต่ไม่ได้หนักมาก​ กินได้แต่เวลาแปรงฟัน​อ้วกตลอด​ มีสิวขึ้นที่คางนิดหน่อย​(คาดว่าเพราะเราชอบเอาmaskเลื่อนมาอยู่ที่คางเพราะหายใจไ​ม่ออก)​ ที่หลังนี่ไม่ต้องพูดถึง​ สิวขึ้นเป็นเม็ดเล็กๆเหมือนสิวผดเต็ม​ไปหมด​ แต่ซาวด์​มาเป็น​ลูกสาวค่ะ​

สิวหายเกลี้ยง หน้าใสดูดีกว่าตอนไม่ท้องเยอะเลย แต่แพ้ท้องพอสมควร เวียนหัวถ้าได้กลิ่นอาหารที่ไม่ชอบ ท้องไม่ลาย รักแร้ดำมาก ปล.ก่อนท้องหน้าแพ้เป็นสิวสเตียรอยประมาณปีกว่าๆได้ พอท้องปุ๊ป ทุกอย่างบนหน้าหายหมดเลย ตอนนี้หลังคลอดก็ไม่ค่อยมีสิว ได้ลูกชายค่ะ

บ้านนี้หน้าใสไม่มีสิวไม่แพ้ท้อง​ท้องกลมท้องไม่แตกลายสะดือคว่ำมีสิวที่หลังมีแต่คนทักว่าได้ผู้หญิง​ ออกมาได้ผู้ชายจ้า​ มันแล้วแต่ฮอร์โมน​ของแม่มันไม่สามารถ​บอกเพศได้จ้าซาวด์​ดูถึงจะรู้จ้า

Thành viên VIP

เต็มหลังเลยค่ะช่วงไตรมาสเเรกๆนะคะมีเเต่สิวหัวใหญ่ๆเต็มหลังไปหมดทั้งผื่นทั้งสิวนอนก็ไม่ได้ทรมานค่ะเพราะปวดเเพ้ท้องก็หนักมากเนื้อสัตว์กินไม่ได้เลยกินได้เเต่ผลไม้ แต่บ้านนี้ได้ลูกสาว

Thành viên VIP

บ้านนึ้แพ้ท้องหนักมากตอน3-4เดือนแรก สิวขึ้นหน้าโทรมมากๆ มีแต่คนทักได้ลูกชายแน่ๆ แต่พอเริ่ม5เดือนขึ้นไปอยู่ๆก็หายแพ้ท้องแล้วสิวก็หายไปเองจ้า อยู่ดีๆก็ไม่โทรมแบบงงๆ5555 ได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ค่ะ น้องเป็นผู้ชายตอนนี้34wแล้ว นอกจากสิวที่หลังก็มีขนที่หน้าท้องค่ะ ช่วงไตรมาสแรกสิวที่หลังเยอะมาก แต่ตอนนี้ลดลงเยอะจนแทบไม่มีแล้วค่ะ หลังคลอดน่าจะหาย ไม่ต้องกังวลนะคะ

ผชค่ะ 1-2เดือนแรกไม่แพ้ ไม่มีอาการอะไรเลย 3-4เดือนมีแพ้บ้าง แต่ไม่มาก (หน้าใส ไม่มีสิว) พอเข้าช่วงเดือนที่8 สิวขึ้นหลัง ขึ้นหน้าอก แต่หน้าก็ยังใส ไม่มีสิวค่ะ^^

5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่แพ้เลย ตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้วค่ะ

ไม่แพ้ท้องค่ะ แต่สิวขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะตอนนี้ 17w เครียดมาก เม็ดใหญ่ๆทั้งนั้น 😓 ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ ใครเห็นก็ทักว่าได้ลูกชาย อิแม่อยากรู้ใจจิขาดแล้ว 😁😁

เราไม่เเพ้ท้อง เเต่เป็นสิวเห่อประมาน 1-2 เดือน พอฮอรโมนปรับตัว คงที่ สิวจะหายไปเองค้า ไม่ำเป็นต้องใช้ครีมรักษา ครีมที่มีสารก็ไม่ควรนะค้า จะกะทบต่อเด็ก

บ้านนี้เรยจ้าา ไม่แพ้ท้อง สิวขึ้นหลัง หน้าโทรมจนคนทักว่าเป็นผู้ชายแน่ๆ แต่ไปซาวน์มาตอนประมาน 5เดือนหมอบอกหญิง 100%ค่ะ ปัจจุบันตอนนี้อายุ่ครรภ์ 32w2d ค่ะ

5y trước

บ้านนี้พอท้องหน้าใสไม่มีสิวสักเม็ดเลยคะ ได้ผชคะ 7เกือบ8เดือนละคะ หน้ายังเปะอยู่เลย

Câu hỏi liên quan