แม่ๆที่อยู่บ้านเลี้ยงลูกเองหารายได้จากทางไหนกันบ้างคะ

บ้านนี้ไม่ได้ทำงานเงินก็เริ่มเหลือน้อยลงทุกวัน ค่าใช้จ่ายก็เยอะ อยู่บ้านเลี้ยงลูกไม่ได้ทำงาน พ่อเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดแต่ก็อยากช่วย แม่ๆพอมีแนวทางแนะนำไหมคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราทำงานสายกราฟิก+ตัดต่อวีดีโอ พากย์เสียงค่ะ ทำอยู่บ้าน ทำประจำแล้วก็รับงานเสริมไปด้วย ผัวไม่เลี้ยงเลยต้องหาเองทุกบาท 😂🤣 แม่มีสกิลงานที่เอื้อต่อการทำที่บ้านไหมคะ ถ้ามีลองหางานที่เว็บ jobthai ตามกลุ่ม จ. กลุ่มแนะแนวงานเสริมดูค่ะ แต่ถ้ามีสกิลทั่วไป ลองศึกษาการขายของลงแอพอาหารดู แม่สามีเราขายตามสั่งทำคนเดียวกำไรวัน 3,000+ ค่ะ เราก็ว่าจะให้สามีลองขายอยู่ ตามสั่งมันยากไป ก็ขายน้ำค่ะ น้ำถุง น้ำถัง 25-30฿ คนแถวบ้านเราทำขายดีเหมือนแจก

Đọc thêm
11mo trước

งั้นลองดูงานตามเว็บก่อนค่ะแม่ จริง ๆ ที่กันดารก็ใช้ว่าจะขายของไม่ดีนะ ซอยบ้านเราไม่ถึง 100 หลังคา ร้านชำ 3 ร้านฉ่ำ ๆ เลยค่ะ 🤣 แกก็ขายกันตั้งแต่เราประถมยันทุกวันนี้ 27 ละ ขายจนทำบ้าน ส่งลูกเรียนเลยนะคะ นี่งงมากว่าใครมาซื้ออะไรนักหนาทุกวี่ทุกวัน ร้านเขาจะรับพวกแกงถุง น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ตลาดมาขายช่วงเช้า ที่เหลือก็มีผักสด ขนม ของใช้ น้ำ เหมือนร้านชำทั่วไป คนก็ซื้อนะทั้ง ๆ ที่ตลาดสดตำบลห่างซอยบ้าน 7 โลเองค่ะ พี่สาวเราไปเปิดต่างจ.เปิดติดตลาดก็ขายดีมาก ที่แบบนอกโซนในเมืองเลย