39+3เเตกเเล้วค่ะ

บ้านนี้เเตกตอนหมอนัดตรวจภายในพอดีค่ะไม่มีอาการอะไรสักอย่างมีเเค่มูกใสอย่างเดียวซักประวัติเเล้วมีมูกใสออกเยอะชุ่มกกน.พยาบาทเลยส่งไปตรวจที่ห้องคลอดเพราะสงสัยว่าจะเป็นน้ำเดินพอไปตรวจหมอบอกไม่ใช่น้ำเดินเป็นเเค่ตกขาวกับมูกใสธรรมดาเลยตรวจภายในสรุปปากมดลูกเปิด4เซนหมอเลยให้นอนรพ.ดูอาการเเละมาตรวจปากมดลูกทุก1ชม.9โมงเปิด4เซน10โมงเปิด5เซน11โมงเปิด6เซน12เปิด7เซนเเต่เราก็ยังไม่มีอาการเจ็บรึอะไรเลยหมอเลยบอกว่างั้นหมอจะเร่งให้นะเพราะปากมดลูกเปิดมากเเล้วหมอเลยเจาะถุงน้ำคร่ำพอเจาะเท่านั้นเเหละอาการเริ่มมาเเล้วเจ็บถี่เเละเเรงขึ้นเรื่อยๆเหมือนจะตุยเลยค่ะนอนร้องไห้เงียบๆคนเดียวบ่ายโมงกว่าหมอเห็นเราร้องไห้เลยมาตรวจสรุปเปิด10เซนย้ายเข้าห้องคลอดเลยค่ะใช้เวลาคลอดไม่ถึง15นาทีคลอดตอนบ่ายโมงเกือบๆ2โมงรวมๆเเล้วรอคลอด6ชม.เจ็บท้องจริงๆชั่วโมงนิดๆ(กำหนดคลอดจริงๆ9ตุลาเเต่คลอด5ตุลาค่ะ)

39+3เเตกเเล้วค่ะ
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ยินดีด้วยค่ะ บ้านนี้น้ำคร่ำแตก ปวดท้องตั้งแต่ 3.8 เซน ร้องให้ดังมากค่ะไม่เกรงใจหมอแล้ว สรุปหมอให้ยาแก้ปวดตอนเปิดได้ 7 เซน หลับตื่นสักพักเปิด 9 เซน คราวนี้แหละร้องให้จะลงเตียงอย่างเดียวเลยค่ะนอนไม่ได้เลย ลมเบ่งมาตอน 10 เซน ไม่รอหมอแล้วค่ะ เรียกหมอบอกอยากเบ่งแล้ว เบ่งเลยค่ะ หมอยังเตรียมอะไรไม่เสร็จเลย 😅😅

Đọc thêm
12mo trước

ของเราจะเบ่งไม่ไหวเเรงจะหมดเเล้วหมอบอกรอก่อนเเล้วยืนคุยกัน😂

ทางนี้ตอนท้องแรกพอเจาะน้ำคร่ำปุ๊บลมเบ่งก็มาเลยค่ะพยาบาลคิดว่าเราเบ่งเองดุเราชุดใหญ่เลยเราบอกว่าเราไม่ได้เบ่งค่ะลมมันมาเองคุณหมอเลยเข้ามาตรวจแล้วให้เข็นเข้าห้องคลอดเลยเบ่ง3ทีเรียบร้อยค่ะใช้เวลาคลอดแค่6นาที🤣 ท้องนี้คลอดธันวาแอบหวังว่าจะคลอดง่ายแบบคนพี่ค่ะ

ดีแล้วค่ะแม่ ที่ฉีดยาเร่ง บ้านนี้ตอนท้อง2 จนหัวจะโผล่แล้ว แต่ไม่ค่อยปวด ไม่ได้เร่งด้วย คลอดยากมาก เบ่งเป็นครึ่งชม . จนหมอต้องกระแทก แหก สารพัดกว่าจะออก อิแม่ระบมไปทั้งตัว เข็ดมาก

12mo trước

เจาะน้ำแปปเดียวเองอาการเจ็บบีบถี่ขึ้นมาเลยค่ะเเต่เเปปเดียวก็คลอดเเล้วตอนเจ็บรู้สึกเหมือนหน้ามืดจะเป็นลมเลยค่ะเพราะไม่ได้กินข้าวเช้า-เที่ยงดีที่ยังมีเเรงเบ่งอยู่+กับพยาบาลช่วยกดท้อง😂

ยินดีด้วยนะคะแม่ บ้านนี้ วันนี้ครบ38+5 หมอนัดไปตรวจภายในวันนี้พอดีเลยค่ะ แอบลุ้นๆเหมือนกันจะแตกเลยมั้ย แต่แม่ก็ยังไม่มีอาการอะไรเลย

12mo trước

มาอัพเดตอาการหลังจากโดนหมอกระตุ้นด้วยวิธีธรรมชาติไปเมื่อวานค่ะ สรุปปากมดลูกบางแล้ว แต่ยังไม่เปิด หลังจากหมอกระตุ้นแล้ว มีอาการปวดหน่วงๆเหมือนปวด ปจด. แต่เบาๆไม่ปวดมาก อยู่ประมาณ4-5ชม. หลังจากนั้นจนตอนนี้ก็ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ หมอยืดเวลาให้1สัปดาห์ ถ้ายังไม่มีอาการ ก็จะให้แอดมิทให้ยาเร่งค่ะ ตอนนี้จึงทำทุกอย่างแล้ว ทั้งกินสัปรด นั่งท่าผีเสื้อ นั่งโยกลูกบอล เพราะไม่อยากโดนยาเร่งค่ะ 😊✌️👧

แตกแย้วเหมือนกันคะ38+1

Post reply image
12mo trước

ขอบคุณคะ

อาการเหมือนบ้านนี้เลยค่ะ ไปโรงพยาบาลตี4 เพราะมีน้ำเดิน เกิดจริง 11.54 น. กำหนดคลอด 13 ตุลา แต่เกิดจริง 6 ตุลา 👼😊

เหมือนแม่นั่งคัดสมาธิเลยค่ะระวังแผลฉีกเดียวได้เย็บใหม่นะคะ😁😁

12mo trước

หนีบไว้ค่ะแม่🤣🤣🤣🤣

Thành viên VIP

มันทรมารตรงนอนรอนี่แหละ เรายังกลัวอยุ่เลยขนาดท้อง2แล้ว 🥲🥲

12mo trước

จริงค่ะผ่านตรงเจ็บรอคลอดไปก็โล่งเลยมาเครียดกับการเลี้ยงลูกเเทน😂

ยินดีด้วยคร้าา ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกเลยคร้าา🥰❤️❤️

ยินดีด้วยค่ะ ของเรากลัวเหมือนกัน ใกล้แล้วตื่นเต้นมาก

Câu hỏi liên quan