อาหารเด็ก 6 เดือน

บ้านนี้เริ่มที่อาหารบดละเอียดค่ะ บ้านไหนให้ทานแบบ BLW บ้างคะ แนะนำหน่อย #xmas2022

อาหารเด็ก 6 เดือน
5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก็ผสมกันทั้งสองแบบ ป้อนเองบ้านให้เค้ากินเองบ้าง แต่. blw ให้กินเป็นอย่างๆพร้อมกันกับแม่ ลูกชอบค่ะ สำลักน้ำน่ากลัวกว่าเยอะ ลูกกินผลไม้เองพวกแก้วมังกร ส้ม สตอเบอรี่ผสมโยเกิร์ตใส่ที่ดูดแบบของเด็ก มะม่วงและแอปเปิ้ลนึ่งเป็นชิ้นแกกินเองได้ ไก่หมูกุ้งลองต้มและผัดให้กินแล้วสบายมากแต่ต้องคอยดูอย่างใกล้ชิด เเละก็ถามหมอจุดปฐมพยาบาลซ้อมไว้ด้วยนะคะจะได้กดตรงจุด บ้านนี้เริ่มห้าเดือนครึ่ง เชื่อมั่นในตัวลูกค่ะ ที่สำคัญใครๆก็อยากได้รับโอกาสจากพ่อแม่ อาหารบดละเอียดสองถึงสามอาทิตย์สลับชนิดละสามวันตอนนี้เริ่มบดหยาบและหนืดขึ้นเพื่อฝึกเคี้ยวแล้วค่ะ ต้องลองดูหลายๆแบบและคอยเปลี่ยนอาหารให้แกได้ลองเยอะๆด้วยแบบ ต้มผัดนึ่งแกงทอด

Đọc thêm

บ้านนี้บดละเอียด6เดือน พอเข้าเดือนที่7น้องเริ่มกินน้อย เลยให้ทายแบบblw 1เดือนแรกที่น้องทาน สำรวจมากกว่ากินค่ะ ต้องป้อนเพิ่ม พอเข้าเดือนที่8น้องเริ่มกินมากขึ้น ปัจจุบันย่าง9เดือน หยิบกินเองได้เยอะ ฟังยังไม่ขึ้น แต่เหงือกเป็นตะปุ่มตะปั่มแข็งแล้ว ทำอาหารแบบblw แต่ทำให้นิ่มที่สุด กันเคี้ยวไม่ได้ค่ะ

บ้านนี้บดพร้อมป้อนตอนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ ให้ถือกินแค่พวกขนมกับผักที่ต้มหั่นแบบ blw ส่วนผลไม้ยังให้กินแต่ผลไม้นิ่ม ๆ กล้วย มะละกอ ส้ม น้องฟันขึ้นไวตอน 6 เดือนมี 4 ซี่แล้วชอบกัดชิ้นใหญ่เรากลัวหลุดเข้าคอ ไม่ไหวจริง ๆ จ้า 😂

blw ตอน 7 เดือนครึ่งค่ะ ก่อนอื่นต้องศึกษาการหั่นที่ถูกต้อง วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น คุยกับคนในครอบครัวให้เข้าใจก็เริ่มเลยค่ะ ตอนนี้ 11 เดือนแล้วมื้อไหนถูกปากก็จะกินเยอะหน่อย มื้อไหนไม่ชอบขว้างกระจายค่ะ555555

Post reply image
Thành viên VIP

เราค่ะ ให้ทานเอง ตั้งแต่ 8 เดือนเลย ตอนนี้ 5 ขวบแล้ว แม่ป้อนข้าวลูกนับครั้งได้ ส่วนมากถ้าพ่ออยู่ แอบป้อนตลอด แต่ลูกกินเองมากกว่าค่ะ มันดีมากเลยค่ะ