อิจฉาคนอื่น ที่มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจังเลยค่ะ

บ้านนี้สามี อารมณ์แปรปรวน ชอบหงุดหงิดใส่เราตลอด บางทีเรายังไม่ทำอะไรเลย เราตามอารมณ์ไม่ถูก เราท้อง 27week แล้ว แต่ต้องเจอเรื่องให้เครียดตลอดเลย เวลาที่เค้าจับลูกในท้องเรา นับครั้งได้เลย จับแค่เวลาเราเอามือมาใส่. น้อยใจ เสียใจจังค่ะ อยากให้เค้าเอาใจเราบ้าง ใส่ใจเราบ้าง เราขอมากไปหรอค่ะ เสียใจ เครียดค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำใจให้ชินคะคุณแม่บ้านนี้ก็เป็นแฟนเราขี้บ่นปากจัดขี้โมโหหงิดงิดใส่เราตลอดบ้างทีงงถามไปว่ามาบ่นให้เราทำไมเขาก็เงียบเราเลยบอกเขาไปว่าเองเป็นผู้ชายนะปากอ่ะให้มันน้อยๆหน่อย ส่วนเรื่องใส่ใจอ่ะนะไม่มีเลยท้องก็ไม่เคยมาจับ แต่เราปลงคะปล่อย ทำใจให้ชินคะคุณแม่อย่าคิดมากจะเสียสุขภาพจิตเราปล่าวๆ

Đọc thêm

เค้ามีนิสัยแบบนี้ตั้งเเต่ก่อนตั้งครรภ์ไหมคะ หรือมีอารมณ์แบบนี้ตั้งแต่รู้ว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือลองจับเข่าคุยกันจริงๆว่าเค้ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ลองมาพูดคุยและปรับเข้าหากันดูนะคะ

ผมเป็คนนึงที่แสดงออกไม่เก่ง บวกด้วยความเครียดเรื่องงานก็ทะเลาะกะแฟนบ่อยครั้ง ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชายขอแนะนำว่าลองหาจังหวะอ้อนแฟนดูบ้าง เชื่อเถอะครับผู้ชายส่วนใหญ่แพ้ผู้หญิงขี้อ้อน

6y trước

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะค่ะ แต่เราคิดว่า มันเป็นนิสัยเค้าไปแล้ว 😢

อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์นะคะ สลัดมันออกให้เร็ว เพราะยิ่งท้องโต ความรู้สึกน้อยใจจะมาราย ชม. เลยละคะ อันไหนปล่อยผ่านได้ ก็ผ่านนะคะ ห่วงตังเองกับลูกดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌️✌️

สุ้ๆจ้าบ้านนี้ก็เหมือนกันสามีอารมแปรปรวนทุกวันนี้ทะเลาะกันไม่คุยกันเลยแยกกันยุเขาอยุ่บ้านอีกหลังส่วนเราอยุ่อีกหลังแต่เราไม่สนใจแล้วเราเลือกลูกคะ

อย่าเครียดเลยค่ะ แม่เครียดลูกรู้สึกนะผู้ชายอาจแสดงออกไม่เก่ง บวกกับฮอร์โมนแม่เปลี่ยนเลยทำให้อ่อนไหว น้อยใจง่าย เป็นกำลังใจให้นะคะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ กำลังพยายามไม่เครียด พยายามไม่คิดค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-62830)

บ้านนี้แทบไม่จับเลยค่ะ ถ้าไม่บอก แต่ก็ทำใจไว้แล้วแหละค่ะ

สู้ต่อไปค่ะคนนี้ที่เราเลือกเอง สู้ๆๆค่ะ

Thành viên VIP

* แม่คลอดแล้วเนาะคร้าบ โพสต์เก่าแย้ว

Câu hỏi liên quan