😑😑😑😑😑

บ้านนี้ซาวตอน8wคะเห้นเเต่ถุงตั้งครร ยังไม่เห้นตัวอ่อน บ้านไหนเป้นบ้างไหมคะ ##ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #แม่ช่วยตอบหน่อยค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่คนค่ะแม่ ของเราเห็นตัวเด็กได้ยินเสียงหัวใจตั้งแต่6w6d แต่ของพี่สาวเราเด็กตัวเล็กซาวเจอช้าประมาน8wกว่าๆถึงจะเห็น แม่ต้องอัดนมค่ะช่วงนี้กินนมให้หลากหลายแล้วพักผ่อนให้เพียงพอ เรารู้สึกโชคดีที่รู้ตัวไวว่าท้องเลยได้โฟลิคมากกินตั้งแต่ท้องได้ยังไม่ถึงเดือนแล้วก็กินนมวันละ3มื้อค่ะ พยายามอย่าเครียดนะคะ

Đọc thêm

คุณแม่ซาวทางไหนคะ ถ้าซาวทางหน้าท้องอาจจะไม่เห็นต้องซาวทางช่องคลอดค่ะถึงจะเจอเพราะน้องตัวเล็กมาก เมื่อวาน เพิ่งไปซาวมาครบ 8 w เหมือนกันซาวหน้าท่องไม่เห็นคุณหมอเลยซาวทางช่องคลอดให้ถึงเจอน้องค่ะน้องตัวเล็กมากๆ มีเสียงหัวใจเต้นแล้วด้วยค่ะ

ปกติอายุครรภ์ น้อยเกินไปอาจจะทำให้ไม่สามารถเห็นตัวเด็กได้ค่ะ อย่างที่2คือท้องลมค่ะ ท้องลมคือเด็กไม่สามารถเจริญเติบโตในถุงน้ำคล้ำได้ เด็กจึงเริ่มฝ่อลงไปเรื่อยๆจนเหลือแต่ถุงน้ำคล้ำไว้จึงทำให้สามมารถไม่เห็นตัวเด็กได้ค่ะ

ตอน8wเราก็ไม่เจอค่ะ หมอนัดอีกครั้งตอน12wถึงเจอครั้งแรก เข้าใจเลยค่ะ ระหว่างรอ8-12wนี่ก็กังวลเหมือนกัน แต่น้องยังตัวเล็กมากๆ ไม่ต้องเครียดนะคะ ดูแลสุขภาพให้ดีก็พอค่ะ อย่าลืมกินโฟลิกทุกวัน

น้องอาจจะตัวเล็กมากๆค่ะ ขนาดไม่ถึง 1 เซนติเมตร แม่ๆใจเย็นๆน้าา กินอาหารพวกโปรตีน กับผักผลไม้ที่มีประโยชน์ เดี๋ยวหมอนัดรอบหน้า ก็เห็นน้องแล้วค่ะ

เราไปซาวด์มาเมื่อวาน 8w1d เจอถุงตั้งครรภ์ แต่ยังไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะค่ะ ระหว่างนี้หมอบอกให้กินโฟลิค และห้ามเครียดค่ะ

Influencer của TAP

บ้านนี้ซาวด์ตอน5 วีคกว่าๆ เจอถุงและน้องตัวเล็กมากๆค่ะ ขนาดไม่ถึง 1cm อาจจะต้องรออีกหน่อย ก็น่าจะซาวด์เจอนะคะแม่

ตอนไปอัลตร้าซาวด์7w3d หมอให้อั้นฉี่จะได้เห็นชัดเห็นเป็นก้อนๆ ไม่ค่อยชัดตอนนี้25wแล้วค่ะ

ตัวอ่อนพึ่งฝังตัวค่ะ เป็นเรื่องปกติหรือจะรอให้ครบ12สัปดาห์ค่อยกลับไปซาวด์ใหม่ก้ได้ค่ะ

Influencer của TAP

ตอน 7w+4 ซาวด์ผ่านช่องคลอด เจอน้องนะคะ ได้ยินเสียงหัวใจด้วยค่ะ แม่ซาวด์ทางไหนคะ