คันจิ๊มิ๊ตอนกลางคืน มีผื่นแดง

บ้านนี้คันจิ๊มิ๊มากเลย มีอาการผื่นแดง คันมากโดยเฉพาะตอนกลางคืน แสบร้อนรอบๆ หาหมอรอบแรกตรวจแค่ภายนอก ได้ยามาทาไม่หาย ไปหารอบ2กับหมออีกท่าน ตรวจภายใน หมอบอกว่าเป็นเชื้อรา เนื่องจากตกขาวเยอะทำให้ช่องคลอดอับชื้นอยู่ตลอด ได้ยามาสอด7วัน และยาทา ผลลัพธ์คือ สอดไปแค่ประมาณ 3 วัน หายหมดเลยค่ะ ทั้งอาการคัน ทั้งผื่น หายเกลี้ยง สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ แม่ๆท่านไหนเคยเป็นกันบ้างมั้ยคะ #ใครมีประสบการณ์

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เริ่มเป็นมาตั้งแต่ 15-16 จนตอนนี้ 24 ล่ะค่ะ ตกขาวยังไม่หายขาดไปจากชีวิตสักที ไปหาซื้อยามาทาเองก็ไม่หาย ไปหาหมอ หมอรักษา ตรวจทั้งภายนอกภายใน ให้ทั้งยากินและยาทามา ยากินบางตัวหมอให้แฟนกินไปด้วย สุดท้ายก็ไม่หาย ควบคุมเรื่องอาหาร ของหมักดอง การใส่กางเกงที่รัดแน่น ทำทุกวิถีทางที่เค้าแนะนำกันมา สุดท้ายก็ยังเป็นอยู่ จนปัญญาจริงๆค่ะ ใช้ชีวิตทุกวันนี้คือขาดแผ่นอนามัยไม่ได้ เคยลองไม่ใส่ ตกขาวติดกางเกงในคือกลิ่นไม่ไหวจริงๆค่ะ แม่บ้านไหนมีเคล็ดลับดีๆมาแชร์เป็นความรู้ให้แม่บ้านนี้หน่อยนะคะ แม่บ้านนี้ไม่รู้จะจัดการยังไงกับตกขาวนี้แล้ว

Đọc thêm

เป็นสมัยสาวๆค่ะ ออกมาเป็นก้อนๆ ขึ้นขาหยั่งให้พยาบาลล้างอยู่อาทิตย์นึง และก็สอดยา ถึงหาย สรุปแพ้ถุงยางอนามัย นับจากนั้นก็ใช้วิธีทานยาคุมมาตลอด 😁😁

3y trước

ของหนูตกขาวเยอะเกิน

เคยเป็นค่ะ ไปหาหมอมา2ครั้งเหมือนกันแต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ

3y trước

สบายขึ้นเยอะเลย มันน่ารำคาญจริงๆค่ะ