แม่ๆเริ่มซักผ้าให้น้องตอนไหนคะ

บ้านนี้33w6dยังเตรียมของไม่ครบเลยค่ะยังไม่เริ่มซัก#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

จากใจคนท้อง 2 บ้านนี้ซักเตรียมตั้งแต่ 7 เดือนค่ะ ซักเสร็จใส่ถุงแพ็คไว้ในลิ้นชักเรียบร้อย ของเตรียมคลอดก็ลงกล่องรอเลยค่ะ ทำตอนที่ยังทำไหวดีกว่าค่ะ มาทำใกล้คลอดมันจะไม่ไหวนะคะ ตอนนี้ 37 สัปดาห์แล้ว ตีพุงนอนรอน้องออกมาอย่างเดียวแล้วค่ะ พอคลอดแล้วกลับมาบ้านก็แค่แกะของออกจากถุงพร้อมใช้เลย ไม่ต้องมานั่งจัดอีก ไหนจะเลี้ยงลูก ให้นม ทำนู่นนี้ เหนื่อยมากค่ะแม่

Đọc thêm

เราเตรียมทยอยสั่งซื้อตอน30w มาซักตอนประมาณ34wค่ะ ตอนนี้36wแล้ว เดินก็จะไม่ไหว แถมมีท้องปั้นแข็งนึกในใจดีนะที่เตรียมไว้ มีคนที่บ้านบ่นเหมือนกันค่ะตอนซื้อ แต่ไม่สนค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็ไม่เห็นใครจะมาช่วยเราเลย

บ้านนี้ซักเรียบร้อยตั้งแต่32w ตอนนี้36w 1d แม่จัดของลงตะกร้า จัดเอกสารต่างๆสำหรับเตรียมคลอดเผื่อฉุกเฉินแล้วค่ะ เพราะกำหนดคลอดที่คุณหมอตั้งไว้อยู่ที่ 40w แต่ความเป็นจริงแล้วคลอด 37w+ ไม่ถือว่าคลอดก่อนกำหนด

บ้านนี้7เดือนเกือบ8เตรียมแล้วคะ แต่ยังไม่ครบ ตอนนั่งซักผ้าเหนื่อยสุดๆแม่ไม่ไหวขนาดท้องเล็กนะคะแต่ของลูกคนเป็นแม่ทำได้ทุกอย่าง ไม่อยากไห้ใครทำอยากทำเอง😂😂

เราซักเตรียมต้องแต่30 wแล้วค่ะ ดีนะที่ซักเตรียมไว้ เพราะตอนนี้34 w เดินยังแทบไม่ไหวเลยค่ะปวดทุกส่วนเลย ของก็ใกล้ครบแล้ว เตรียมไว้ค่ะเผื่อฉุกเฉิน😅🥰

บ้านนี้รอซักตอน36วีคค่ะ รำคาญคนบ่นแค่แอบเตรียมก็บ่นยับแล้ว ถ้าไม่ทันก็ปล่อยให้เขาซักให้ค่ะ🤣

1y trước

บ้านนี้สั่งๆๆๆบ่นเหมือนกันค่ะแต่ไม่สนใจแต่ยังไม่ทำใจโดนบ่นเรื่องซัก5555

เริ่มซักตอน33วีคค่ะผ้าอ้อม เสื้อผ้า ที่นอน ซักทีละนิดค่ะ ซักหมดเลยไม่ไหวทปวดหลังมากๆค่า

บ้านนี้33w5d เริ่มซักแล้วค่ะ ของบางอย่างยังเตรียมไม่ครบเหมือนกันเลย

ซักได้เลยค่ะ ถ้าเราทำคนเดียวจะเมื่อยเอานะคะไม่มีใครมาทำช่วย

บ้านนี้เพิ่งซักวันนี้เลยค่ะ 33+5 ของเตรียมครบแล้ว กลัวฉุกเฉิน 😄