ซาวด์มาแล้วกี่ครั้ง ซาวด์แบบไหนกันบ้างคะ

บอกแอดมินหน่อยจ้า ซาวด์กันตอนไหน ซาวด์แบบไหน ซาวด์ครั้งแรกรู้สึกยังไง เห็นอะไรในพุงของคุณแม่บ้าง 05/06/2020

ซาวด์มาแล้วกี่ครั้ง ซาวด์แบบไหนกันบ้างคะ
608 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซาวด์ครั้งแรก เห็นเป็นก้อนกลมๆดุ้บๆ เล็กมากเลยค่ะ แม่ยังนุ่งกางเกงยีนส์ใส่เสื้อเอวลอยไปหาหมอเจาะเลือดได้อยู่ สวยมาก555 ซาวด์ครั้งที่สอง มีแขน มีขาแล้วค่ะ หมอหามุมถ่ายใบซาวด์เก่งมาก 12 วีค แต่ได้รูปลูกยิ้มอะ ได้เหรอวะ เออได้55555 ซาวด์ครั้งที่สาม ลูกเริ่มเหมือนลูกโป่งโดนเป่าลมบ้างแล้ว มีพุงแล้วนะ นิ้วครบสิบนิ้วนะ กะโหลกมีนะ ปกติดีนะเท่าที่เด็กอายุครรภ์เท่านี้จะปกติได้ ลูกชูห้านิ้วให้หมอดู หมอก็ถ่ายช็อตนั้นออกมาให้ ซาวด์ครั้งที่สี่ ครั้งล่าสุด ซาวด์ครั้งใหญ่ หำก็ใหญ่ค่ะ ได้พ่อมาเยอะเลย ตัวอ้วนดี ถีบแรง ขี้รำคาญ หมอเอาที่ซาวด์ไปโดนนิดหน่อยก็ดิ้นหลบ นิ้วมือนิ้วเท้าครบ ไม่ปากแหว่ง หัวใจครบห้องเต้นปกติ สมองปกติ แต่หมอบอกว่าอาจมีความผิดปกติที่มองไม่เห็นก็ได้แต่ยังไม่ต้องกังวลเพราะที่ซาวด์ดูก็ปกตินะ ทุกอย่างโอเค หมอปริ้นท์ใบซาวให้ เป็นรูปหำ..

Đọc thêm

4 ครั้ง ค่ะ ครั้ง1 ตอน7วีคค่ะเจอถุงน้ำขณะตั้งครรภ์ ครั้ง2 ตอน15วีคมีภาวะเสี่ยงแท้งคุกคราม ครั้ง3 ตอน19วีคซาวหาถุงน้ำอีกรอบนึงว่าถุงน้ำโตไหมรอนัดอีกรอบตอน21วีค ครั้ง4 ตอน21วีคถุงน้ำที่หมอนัดมาดูได้ฝ่อลงแล้วแต่ก้อมีโอกาสกลับมาเป็นอีก แต่ภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดยังมียุคุณหมอเลยให้ยามาทานยัน9เดือนค่ะ และคุณหมอก้อนัดดูอาการทุกๆเดือนค่ะ พร้องกับการดีใจได้ลูกสาว👧😊

Đọc thêm

ซาวด์มา5ครั้งแล้วค่ะ น้องได้17+5สัปดาห์ ซาวด์ครั้งแรก4w+5เห็นแค่แสงเป็นจุดขาวๆในความมืด ครั้งที่2 6สัปดาเห็นเป็นถุงตั้งครรภ์ ครั้งที่3 10+5เห็นตัวอ่อน ครั้งที่4 13+5ครั้งนี้คุณหมอไม่ให้ดูด้วย(คุณหมอคนละท่าน)ถามว่าสบายดีมั้ย แม่แอบงงนิดกลับบ้านพร้อมความงง ครั้งที่5 17+5สัปดาห์ วันนี้เองค่ะ คุณหมอใจดีให้ดูเกือบทุกส่วนของลูกหัวแขนขา เสียอย่างเดียวยังมองไม่เห็นเพศน้อง

Đọc thêm

ซาวด์ครั้งแรกตอนไปโรงพยาบาลเพื่อฝากท้องค่ะ ผ่านทางช่องคลอด เห็นรูปร่างของลูกตอนนั้น 8 สัปดาห์ เห็นแล้วน้ำตาจะไหล ไม่ได้คิดว่าจะท้อง แต่เมื่อเค้ามาแม่กับพ่อก็พร้อมดูแล ซาวด์ครั้งที่สองตอนเจาะน้ำคร่ำ หมอเปิดเสียงหัวใจให้ฟัง ได้ยินแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ ถึงแม้แม่จะดูไม่เป็นว่าส่วนไหนคืออะไร แต่ได้เห็นว่าเค้าอยู่สบายในท้องแม่ แม่ก็พอใจที่สุด

Đọc thêm

ซาว 4 ครั้งแล้วค่ะตั้งแต่ 12 วีคตอนนี้ 15 วีคมีภาวะแท้งคุกคามต้องไปฉีดยาทุกอาทิตย์หมอเลยซาวทุกครั้งที่ไปเพราะจะดูว่าน้องเป็นไงบ้างครั้งแรกที่เห็นเค้าคือร้องไห้เลยค่ะดีใจที่เค้ายังปลอดภัย (พลาดที่มีน้องค่ะแต่ในเมื่อน้องมาเราพร้อมเลี้ยงเค้ามากๆถึงใครจะว่า ว่าอายุน้อย อายุแค่ 18 แต่เราไม่สนใจหรอกค่ะเราเลี้ยงได้💗)

Đọc thêm
Post reply image

ซาวด์3ครั้งค่ะครั้งแรกตั้งแต่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ตอนนั้นได้8สัปดาห์เจอถุงตั้งครรภ์กับตัวอ่อนเท่าเม็ดถั่วค่ะครั้งที่2ตอน16ส.เริ่มมีแขนมีขาหัวใจเต้นชัดขึ้นเริ่มมองเห้นเพศครั้งที่3ตอน32ส.เห้นหมดเลยค่ะทั้งหน้าตาแขนขาหัวใจดวงโตๆๆๆมีไข่ชัดเจนค่ะ😂😂😂ตื่นเต้นมากเดือนก.ค.ก้ได้เจอหน้าแร้วค่ะ

ซาวด์ทั้งหมด 3ครั้งแล้วคะ #ครั้งแรก ตอนไปฝากท้องครั้งแรก อายุครรภ์1เดือน #ครั้งที่สอง ตอนอายุครรภ์ 5เดือน ตอน5เด อนทราบเพศคะ #ครั้งที่สามคือเมื่อวานอายุครรภ์8เดือน ดูเพศเพื่อความชัวร์และดูการเจริญเติบโตของน้องคะ 😁😁😁 ปล. แม่ดูจอของคุณหมอไม่ออกหรอกคะ อาศัยดูแผ่นอัลตร้าซาวด์เอง 😂😂😂

Đọc thêm
4y trước

ท้อง 5 เดือน คุณหมอที่คลินิกซาวด์ให้ทุกครั้ง แต่ดูหน้าจอคุณหมอไม่ออกเหมือนค่ะ 😂😂😂😂

บ้านนี้2ครั้ง ครั้งที่1 ตอน 7w เห็นแต่ถุง เพราะน้องยังตัวเล็ก ครั้งที่2 ตอน11w เห็นน้องชัดมาก น้องดิ้นใหญ่เลย แต่เราไม่รู้สึก เรายิ้มไม่หุบเลยคะ ดีใจตื่นเต้น แต่ในใบซาวบอกว่า 12w งงๆนิดหน่อย มาเห็นที่บ้านแล้วเลยไม่ได้ถามหมอ ครั้งที่3 วันที่21/7/63 นี้ ตื่นเต้นคะ (15w)

Đọc thêm

2ครั้งแล้วค่ะ ตอนนี้21w คุณหมอนัดอีกที27w ฝากครรภ์ตอน8w ครั้งแรกซาวด์ตอน16w ซาวน์อีกครั้งที่2ตอน19w ตื่นเต้น ดีใจ ตอนเห็นเค้าครั้งแรก แบบหัวใจพองโต เลือดสูบฉีด ยิ้มตลอดช่วงที่คุณซาวน์ อิ่มใจ ดีใจที่เห็นเค้าแข็งแรง สมบูรณ์ แม่จะรักและดูแลหนูให้ดีที่สุด

ซาวตั้งแต่ 4wk 8wk 12wk 20wk นัดถัดไป 24wk ซาวแบบ 2D ตื่นเต้นตั้งแต่เห็นถุงตั้งครรภ์ เห็นตัวน้อยเป็นเหมือนเม็ดข้าวเล็กๆ จนเห็นโตขึ้นมามีมือ มีเท้า สะอึกโชว์ จนหาวโชว์ ชี้โบ้ชี้เบ้ในท้อง ม้วนหลับโชว์หมอ และดีใจที่เห็นอวัยวะครบแข็งแรง 🥰