น้ำนมน้อย ไม่พอน้องกิน น้องดูดแรงจนหัวนมอีกข้างแตะไม่ได้เลย ถ้าจะชงนมผงช่วย ใช้ยี่ห้อไหนดี ?? ขอคำแนะนำผมคะ

น้ำนมน้อย ไม่พอน้องกิน น้องดูดแรงจนหัวนมอีกข้างแตะไม่ได้เลย ถ้าจะชงนมผงช่วย ใช้ยี่ห้อไหนดี ?? ขอคำแนะนำผมคะ

น้ำนมน้อย ไม่พอน้องกิน น้องดูดแรงจนหัวนมอีกข้างแตะไม่ได้เลย ถ้าจะชงนมผงช่วย ใช้ยี่ห้อไหนดี ?? ขอคำแนะนำผมคะ
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก็น้อย ต้องเสริมนมผงค่ะ ถ้าไม่เสริมลูกก็ไม่มีกิน ส่วนตัวเราใช้ s26 ลูกไม่แพ้ อึง่าย ลูก 1 เดือน 8 วันค่ะ แต่ต้องทำความเข้าใจกับนมผงตามท้องตลาดว่ามีส่วนผสมของนมวัว ซึ่งอาจทำให้ลูกแพ้ คุณแม่ต้องค่อยๆทดสอบและสังเกตอาการแพ้ของลูกด้วยนะคะ และนมผงที่มีส่วนผสมของนมแพะ อีกอันหนึ่งค่ะ จำยี่ห้อไม่ได้ นมแพะมีส่วนใกล้เคียงกับนมแม่ แต่ราคาค่อนข้างสูง ลองเลือกดูนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Đọc thêm

ปวดเต้านม เสี่ยงเป็นท่อน้ำนมอุดตันนะคะ ทางช่วยที่ดีที่สุดคือให้ลูดช่วยดูดนมเพื่อระบายน้ำนมที่คัดเต้าอยู่ อาจจะเจ็บมาก แต่ก็บรรเทาได้ด้วยการทานพารา และใช้ผ้าอุ่นๆ ประคบ ลองเปลี่ยนท่าให้นมเป็นนอนตะแคง เพื่่อให้น้ำนมไหลดีขึ้น ถ้าหยุดให้นมไปเลยอาจทำให้น้ำนมหาย แต่ถ้าจำเป็นต้องให้ลูกทานนมผง ลองดูสารอาหารข้างกล่องนมดูค่ะ เด็กแต่ละคนเหมาะกับนมแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน

Đọc thêm

ผ่าคลอด น้ำนมมาช้าเหมือนกันค่ะ ช่วงเดือนแรกน้ำนมไม่พอ ต้องเสริมด้วยนมผง แต่พยายามให้ลูกเข้าเต้าเกือบทุกครั้งที่เขาหิว(พักเป็นบางช่วงหากเจ็บหัวนมมาก เราเจ็บจนแทบจะแตะไม่ได้ แต่ก็ต้องอดทนค่ะ)แล้วค่อยเสริมนมผงหากลูกยังไม่อิ่ม ตอนนี้ลูก 2 เดือนแล้ว เริ่มกินเป็นเวลา น้ำนมมีพอให้เขากินได้ทั้งวัน ไม่ต้องเสริมนมผงแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ อย่าเพิ่งท้อ

Đọc thêm

ตัวเราเองก็น้ำนมไม่พอเหมือนกัน ลูกของเราก็เลยต้องกินนมผง ลูกเรากินของ S-26 SMA GOLD สูตร1 (ถึงราคาจะสูงหน่อยแต่มันดีนะบอกเลย) ลูกเรากินแล้วปกติไม่มีอาการแพ้ใดๆ แถมกินเก่งซะด้วยสิ5555555555555 ตอนนี้ลูกเรา 4 เดือนกับอีก 3 สัปดาห์ น้องแข็งแรงมากๆ พัฒนาการก็ปกติ ไม่ได้ช้ากว่าเด็กคนอื่น แถมบางอย่าง ก็เร็วกว่าด้วยซ้ำ #ลูกเราชันคอได้ตั้งแต่เดือนกว่าๆอ่ะเก่งป่ะล่ะ

Đọc thêm
Post reply image

เราผ่าคลอด น้ำนมมาช้าเหมือนกันค่ะ ปัญหาหัวนมแตก ท่อน้ำนมอุดตัน เราเจอมาหมดเลย ปัญหาแรกหัวนมแตก เราร้องไห้ไปด้วยมองหน้าลูกไปด้วยมันเป็นความรู้สึกที่ทรมานที่สุด ผ่านไป 2-3 สัปดาห์ จะดีขึ้นเองค่ะ ท่อน้ำนมอุดดัน เราให้ลูกดูดและใช้เครื่องปั๊มช่วยค่ะ (ตอนลูกดูดแสบมากๆๆๆๆ) เราอยากให้นมผง เป็นทางเลือกสุดท้ายนะคะ ☺️ สู้ๆ นะคะคุณแม่ เอาใจช่วยค่ะ

Đọc thêm

ลองค่อยๆเริ่มให้ทานทีละยี่ห้อค่ะ เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน นมอันไหน ทานละอึแข็ง ท้องอึด ร้องกวน ก็ให้เปลี่ยน เปลี่ยนจนเขาสามารถอึได้เอง ไม่แหวะออกมา เราเปลี่ยนมาทุกยี่ห้อเลยค่ะ ที่มีวางขายตามท้องตลาด

ของผมลูกแฝดผ่าท้องปั้มนมไม่ค่อยพอ ให้คนน้องอยู่เพราะอีกคนตัวเล็กนน. น้อยกว่าผมเลือกใช้ s26 ครับ อึกปกติครับ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-40203)

S26sma Gold ค่ะ ลูกเราไม่ท้องผูก ถ่ายงาย อึไม่แข็ง เด็กจะเนื้อแน่น ไม่อ้วนฟู

s26สูตร1คะกินดีน้องอึไม่แข็ง

Câu hỏi liên quan