น้อยใจสามีค่ะ

น้อยใจสามีค่ะ เขาชอบให้ความสำคัญคนอื่นมากกว่าเราแล้วลูกในท้องน้อยใจทุกวันบางครั้งร้องไห้เลย คิดนู้นคิดนี่ว่าทำไมเขาถึงไม่สนใจเรากับลูกเขาสนใจแต่คนภายนอกให้ความสำคัญคนภายนอกตอนนี้เราก็เหลืออีกประมาณ1เดือนครบกำหนดคลอดก็อยากได้ความใส่ใจดูแลอะไรเราบ้างแต่เราไม่เคยได้จนจะคลอดแล้ว แม่ๆบ้านไหนเป็นบ้างค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กอดกันๆเราเป็นหนักมากถึงขั้นอยากเลิกกะเค้าทุกวันเลยค่ะ พยายามอดทนคิดว่าทำเพื่อลูกๆ สามีไม่เคยดูแลอะไรเลย รกเกาะต่ำด้วยเสี่ยงแท้งเอามากๆเคยตกเลือดตอนท้องอ่อนๆก็ดุแลตัวเองตลอดมาเลย นอนรพ. ก็นอนคนเดียว แพ้ท้องอ้วกจะเป็นจะตายไม่เคยถามสักคำว่าไหวไหม อยากกินอะไรต้องหากินหาซื้อเอง แถมต้องทำงานหาเงินใช้เอง ทำงานบ้านเองทุกอย่างดูแลคนในบ้านอีก เราว่าเราเป็นหนักสุดๆละค่ะ ทำใจอย่างเดียว เราเลือกคนผิดเอง. สู้ๆนะคะคุนแม่

Đọc thêm
5y trước

เดี๋ยวนี้ก็คิดว่าอยากเลิกเหมือนกันค่ะ เขายังชอบอิสระทั้งๆที่เรามีน้องเราก็น้อยใจอยากเลิกคือมันทนมานานแล้ว

เหมือนเราเลย สามีก็เป็นแบบนี้ แต่เราไม่สนใจนะ เรามีขามีแขน เราก็ทำเอง ตอนนี้คลอดน้องได้เดือนกว่า สามีก็เหมือนเดิม เราไม่คิดมากหรอก เห็นหน้าลูกก็มีความสุขแล้ว แม่อย่าคิดมากนะ ทำใจให้สบายน้องคลอดออกมาจะให้เลี้ยงง่าย แข็งแรง

Awwwwww คุณแม่ไม่คิดมากนะคะ ไม่ดีต่อเบบี้น้าา.. สู้นะคะ พยามหาอบ่างอื่นทำไม่ไห้ไปคิดเรื่องสามีนะคะ เราเข้าใจว่ามันยาก แต่คุณแม่ต้องทำนะคะ อ่านนิทานไห้เบบี้ฟังก็ได้ค่ะ คุยกับเบบี้จะได้เจอกันแล้ววนะคะ.. เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤❤❤

5y trước

ค่ะ อยากเจอแล้ว😁

อย่าไปสนใจเลยค่ะ สนใจแค่ลูกก็พอ สามีเราก็เป็นค่ะ แต่เราไม่สนใจเขาทุกวันนี้คิดแคร์ว่า สามีเลิกกันไปก็เป็นคนอื่นสำหรับเรา ส่วรลูก นั้นคือลูกเรา เอาแค่ลูกพอค่ะ

5y trước

สู้ๆนะคะคิดแค่ว่าแต่ก่อนเรานังอยู่คนเดียวมาได้ ✌✌

ตอนท้องแรกก็มีความรู้สึกแบบนี้ค่ะ แต่ก็เข้าใจนะคะว่าเค้ามีสังคมของเค้าตอนนี้ท้องสองได้10wแล้วพยามยามทำใจให้สบายน่ะค่ะจะได้ส่งผลดีต่อเด็กเป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ใกล้คลอดแล้วอย่าคิดมากนะคะ ขอให้น้องคลอดง่ายๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ

ลองคุยกับเค้าตรงๆเลยดีไหมคะ ว่าอยากมห้ใส่ใจสนใจกันมากกว่านี้

Câu hỏi liên quan