ช่วยเลือกขวดนมกันท้องอืดยี่ห้อที่ใช้ดี​ กับนมผงให้หน่อยคะ

น้องหาหมอบ่อยมากเลยคะ​ ร้องเก่งมาก​ ท้องแข็งท้ออืด​ ไม่อึ​ งอแง่​ แวะนม เปลี่ยนนมอยู่หลายรอบ​ เคยนอน ร.พ​ ลำไส้ติดเชื้อ​ กินนมหลายยี่ห้อแล้ว​ ยิ่งกินนมแม่ท้องยิ่งอืด​ แนะนำขวดนมที่ช่วยไม่ให้ท้องอืดหน่อยคะ​ แบบมีคุณภาพ​ ราคากลางๆ​ หรือแนะนำนมก็ได้คะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ต้องดูก่อนนะคะว่าน้องกินนมแม่แล้วท้องอืดเพราะแม่กินอะไรที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนมวัวหรือเปล่า แม่ให้น้องกินนมถี่ไปไหม เยอะไปไหม๊ ครั้งละกี่ออนซ์ไม่ใช่ว่าลูกร้องเอะอะคิดว่าลูกหิวนม เด็กร้องไม่ได้แปลว่าหิวรมทุกครั้งค่ะ แม่ควรดูเวลาการให้นมลูกด้วย หลังกินนมได้จับน้องเรอบ้างไหม๊ เด็กถ้ากินอิ่มแล้วต้องจับเรอทุกครั้ง ไม่เรอห้ามวางเด็ดขาด อันนี่สำคัญมากๆ ล้างขวดนมสะอาดพอไหม๊ ได้นึ่ง อบ ขวดนมบ้างไหม๊ มือคุณแม่ล้างบ่อยแค่ไหน ก่อนจะหยิบจับอะไรให้ลูก แม่ลองนึกลำดับเหตุการณ์ดูนะคะแล้วแม่จะรู้สาเหตุที่แท้จริง ส่วนเรื่องขวดนมนั้นแนะนำพีเจ้นคอกล้าง ขวดสีชา จุกเสมือนนมแม่ ไม่ดูดไม่ไหลค่ะ

Đọc thêm
2y trước

งั้นก็ยากละค่ะ ถ้าคุณแม่กินมั่วแบบนี้ 😰

Thành viên VIP

นมเเก้ท้องอืด ก็นมจำพวกสูตรย่อยง่ายคะ เอนฟาเจนเทิลเเคร์ ชิมิเเล็คคอมฟรอท ไอโซมิล นมถั่วเหลือง ขวดนมเเก้ท้องอืดก็mam พีเจ้นคอกว้าง dr.brown

Influencer của TAP

เราใช้ขวดนมของ mam ลูกกินทั้งนมแม่และนมผง ไม่มีอาการท้องอืดค่ะ (แม่ไม่ได้คุมกินอะไร หมอแนะนำแบบนี้ กินปกติกินทุกอย่าง แค่งดของดิบค่ะ)

มีนมถั่วครับผม ถ้าไม่ลืมจะถ่ายรูปให้ดูนะครับ หมอให้มาตอนน้อง ติดเชื้อในลำไส้ครับ ท้องผูก

ปกติ คุณแม่จับน้องเรอกี่นาที และให้นอน 30-45 องศา นานกี่นาที หลังดื่มนมคะ

Super Mom

ไม่มีทราบว่าคุณแม่ได้อบหรือนึ่งขวดนมบ้างไหมคะ

2y trước

1เดือนคะ

Mamค่ะ

Câu hỏi liên quan