1ขวบ 2เดือน ขาโก่ง

น้องขาโก่ง แม่เคยศึกษามาว่าถ้าน้อง2ขวยยังโก่งให้ไปหาหมอ แต่แค่พ่น้องออกจากบ้าน ทุกคนทักว่าน้องขาโก่ง แม่เครียดเลยคะ คนทีบ้านกดดันว่าเลี้ยงลูกยังไงให้ขาโก่ง ไม่ดัดขาลูก(แม่ไม่ได้ดัดขาลูกแต่เกิดเลยนะคะ)

1ขวบ 2เดือน ขาโก่ง
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกสาวที่บ้าน แบบนี้เลยค่ะ ขาโก่งแบบนี้เลย เวลายืน เวลาเดิน มีคนถามเยอะมาก ว่าไม่ได้ดัดขาลูกหรอ แม่ดัดนะค่ะไม่ใช่ไม่ดัด แค่จับๆกำเบาๆค่ะ ไปหาหมอตอน1ขวบ6เดือน หมอบอกขาโก่งมาก เลยบอก2ขวบกลับมาดูใหม่ค่ะ

1y trước

ตอนนี้น้อง2ขวบ มาตรงขึ้นมาเยอะเลยค่ะ

เคยฟังมาจากคุณพยาบาลที่ทำช่องyoutube การดัดขาไม่มีประโยชน์อะไรเลย แถมจะทำให้เด็กๆได้รับบาดเจ็บอีกต่างหาก เมื่อเด็กๆโตขึ้นสรีระจะเปลี่ยนไปขาจะยืดตรงตามธรรมชาติค่ะ

ห้ามดัดค่ะ !!! แม่ทำถูกแล้ว เด็กเล็กขาโก่งปกติ เวลาไปหาหมอฉีดวัคซีน ให้หมอดูอีกที ถ้าหมอไม่ว่าอะไร ก็ไม่ต้องไปฟังคนอื่นค่ะ เชื่อหมอ หมอเรียนมาค่ะ

Đọc thêm

ไม่เกี่ยวกับดัดขาหรือไม่ดัดดัดขานะคะ ร่างกายเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน ปรึกษาคุณหมอดีกว่าค่ะ ทางเราไม่ได้ดัดขาลูกค่ะ ลูกขาไม่โก่งนะคะ

เคยเลี้ยงหลาน ขาโก่วกว่านี้ค่ะ พอโตมาขาก็ตรงปกติไม่ได้ดัดอะไร อย่ากังวลเลยค่ะ ไม่ต้องดัดตามคนที่บอกหรอกค่ะ ดัดไปน้องเจ็บป่าวๆ

Super Mom

พาน้องหาหมอได้เลยค่ะแม่ บ้านนี้ก็ไม่เคยดัด (ตรงนี้คุณแม่ไม่ผิดเลยค่ะ) แต่ลูกบ้านนี้ขาปกติ แต่ตอนเล็กๆ ตรวจว่าขาโก่งไหมเรื่อยๆ ค่ะ

2y trước

😊✌✌

หายคะ บ้านนี้น้องด้อขาโกง ถามว่าเครียดมั้ยเครียดคะ เเต่เเม่ไม่สนใจคำพูดคนอื่นคะ พอ2ขวบขาน้องก้หยโกงนะคะ สู้ๆคะเเม่

การดัดขาไม่ได้ช่วยให้ขาตรงค่ะ ใครกดดันตอนพาน้องไปหาหมอพาไปด้วยแล้วถามหมอให้หมออธิบายให้ฟังนะคะ

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่

ฮืออออ เหมือนกันเลยค่ะแม่ อายุใกล้ๆกันแต่ไม่ชัดขนาดนี้ เครียดเหมือนกันค่ะมีแต่คนทัก

Thành viên VIP

ถ้ากังวลแม่ปรึกษาหมอนะคะ ที่บ้านก็มีแต่คนทักเหมือนกัน แต่ไม่ดัดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan