เอนฟาแล็ค สูตร1 สีเงิน กับ สีทอง แบบไหนดีคะ นมเอนฟาแลค แต่ละสูตรต่างกันยังไง

บ้านไหนกินนมเอนฟาบ้างคะ เอนฟาแล็ค สูตร1 มีอะไรที่แตกต่างกัน สนใจเอนฟาแล็ค สูตร1 สีเงิน ตัวนี้ อยู่ค่ะ แม่ๆ แนะนำไหมเทียบกับเอนฟาแล็ค สูตร1 สีทอง ใช้สีไหนอยู่มารีวิวให้ฟังหน่อยค่ะ

เอนฟาแล็ค สูตร1 สีเงิน กับ สีทอง แบบไหนดีคะ นมเอนฟาแลค แต่ละสูตรต่างกันยังไง
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนบ้านนี้เปลี่ยนนมเอนฟา จากเอนฟาแล็ค สูตร1 เป็นสูตร2 ดูจากปริมาณที่น้องกินเป็นหลักนะคะ ปกติกินวันละ 24-32 ออนซ์ แล้วน้ำหนักก็อยู่ในเกณฑ์ปกติดีอยู่แล้ว เราเลยให้กินสูตร 1 ไปต่อเนื่องจนถึง 8 เดือน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นสูตร 2 ทีหลัง แต่ถ้าปัจจุบันน้องกินนมได้น้อยกว่าวันละ 20 ออนซ์ หรือน้ำหนักขึ้นน้อย แนะนำให้เปลี่ยนเป็นสูตร 2 ได้เลย เพราะสูตร 2 มีโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และวิตามินเกลือแร่บางตัวสูงกว่าสูตร 1 จะช่วยให้พลังงานและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เหมาะกับช่วงวัยของน้องค่ะ

Đọc thêm

เอนฟาA+ กล่องสีทองแถบชมพู เป็นสูตรที่มีการเติม DHA/ARA ในปริมาณที่มีงานวิจัยถึง 7 ฉบับรองรับในเรื่องพัฒนาการทางสมองและล่าสุดมีการเติม MFGM สารอาหารที่อุดมไปด้วยไขมันและโปรตีนกว่า 150 ชนิด ส่วน Enfa Smart + กล่องสีชมพูเงิน มีกลุ่มสารอาหารพัฒนาสมองที่คัดสรรแล้ว เช่น โอเมก้า 3, 6,9 ที่จะเปลี่ยนเป็น DHA ในร่างกายอีกครั้ง ในราคาย่อมเยากว่าค่ะ **เอามาจากในเพจ Enfa smart club ค่ะ

Đọc thêm

เราว่านมที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไปนะคะ ต้องเลือกยี่ห้อที่ถูกกับลูกเราเอง ลูกใครลูกมันเลยค่ะ อย่างบ้านนี้ เวลาเลือกจะดูรายละเอียดข้างกล่อง เปรียบเทียบสารอาหารต่างๆ ของแต่ละสูตร แต่เดี๋ยวนี้นมเขาก็พัฒนาสูตรมาเรื่อยๆ ค่ะ แข่งกันเรื่องสารอาหาร ย่อยง่าย กินแล้วท้องไม่ผูก แต่ว่ามันก็ขึ้นกับระบบย่อยอาหารของลูกอยู่ดีค่ะ

Đọc thêm

แนะนำให้กินกล่องสีทองดีกว่าคะ สีทองมีสารอาหารจากนมเยอะ ลูกกินกล่องสีทอง จ้ำม่ำ ตดบ่อย ถ่ายง่าย พัฒนาการไวคะ เคยปรึกษากับแอดมินในช้อปปี้เค้าแนะนำให้กินกล่องสีทองคะ ทุกวันนี้กินสูตร2แล้ว แนะนำถ้าไม่สะดวกเองซื้อในช้อปปี้เพจหลักๆ โลตัส บิ๊กซี ได้คะ บ้างเพจขายถูกเคยซื้อในเพจโลตัสในช้อปปี้ขายถูกคะ

2y trước

แบบไหนค่ะมีรูปให้ดูมั้ย

แนะนำให้ซื้อออนไลน์เลือกที่เป็นร้านของแบรนด์ไปเลยค่ะ อย่าเลือกที่เป็นร้านตัวแทน ขายส่ง เพราะไม่รู้ว่าเป็นของปลอมหรือเปล่าค่ะ ราคาจะแพงกว่าร้านอื่นอยู่แล้วแต่มั่นใจได้ว่าแท้แน่นอน

Super Mom

ส่วนตัวเราให้ลูกกินเอนฟาแล็ค สูตร1 สีทองค่ะ สารอาหารเยอะกว่า ถ่ายบ่อย ท้องไม่ค่อยอืดด้วยค่ะ เราซื้อในช็อปปี้ถูกกว่าด้วยค่ะ เดี๋ยวเราแปะลิงค์ไว้ให้นะคะ เผื่อคุณแม่สนใจค่ะ https://shope.ee/8KDrLijM4u

เราว่าคล้ายๆ กันค่ะแตกต่างกันที่สามารถ บ้านนี้ให้กิน เอนฟาสีทอง เพราะว่าลองก่อนสีเงิน น้องกินแล้วโอเคดีอยู่ค่ะ ก็เลยยังไม่ได้เปลี่ยน กะว่าจะให้น้องกินไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ

เอนฟาแล็ค สูตร1 สีทองกับสีเงินต่างกันยังไง สีทองดูพรีเมี่ยมกว่า แพงกว่า สารอาหารเยอะกว่ามั้งคะแม่ แต่ถามว่าอันไหนดีกว่าหรือไม่ดีก็บอกยากค่ะ ขึ้นอยู่กับเด็กแต่ละคนนะค่ะ

ลูกบ้านนี้ 11 เดือนค่ะ น้องกินสูตร 2 อยู่ ปัจจุบันเขาปรับสูตร เป็น Enfa A+Mindpro มี DHA เพิ่มขึ้นและเป็นสูตรเดียวทีมี MFGM ช่วยเรื่องพัฒนาการทางสมอง มีใยอาหารที่ช่วยให้ขับถ่ายดีขึ้นค่ะ

ตอนนี้น้องกี่เดือนแล้วคะ เอนฟาแล็ค สูตร2 สีทอง จะเหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 6-12 เดือน ถ้าลองกินแล้วไม่โอเค คุณแม่สามารถให้น้องกิน เอนฟาแล็ค สมาร์ทพลัส สูตร 2 ได้เหมือนกันค่ะ

Câu hỏi liên quan