อยากได้กำลังใจ

ท้องได้สามเดือน โดนแฟนบอกเลิก ขอกำลังใจหน่อยแม่ๆจะได้ไม่เครียด?

อยากได้กำลังใจ
589 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้อง9เดือนแล้ว ทั้งหมดของชีวิตทำเพื่อลูกค่ะ สิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ อยากเจอหน้าเค้าที่สุด ตัวเล็กที่อยู่ในท้อง สู้ๆค่ะ ถ้าเค้ารักเรากับลูกจริงๆ เค้าจะไม่มีทางทำแบบนี้ค่ะ ยอมเจ็บให้มันจบตอนนี้ยังดีกว่าเจ็บไปเรื่อยๆ แต่ไม่จบค่ะ แม่คนเดียวก็สามารถเป็นทุกอย่างให้ลูกได้ เชื่อเถอะค่ะ

Đọc thêm

บางทีตอนไม่มีพ่อเค้าอยู่อาจดีกว่ามีพ่อเค้าอยู่ก็ได้น่ะคะ คุณแม่ต้องเข้มแข็ง มั่นใจในตัวคุณแม่ว่าคุณแม่เลี้ยงได้ น้องต้องปลอดภัย คุณแม่มั่นใจในตัวคุณแม่ว่าคุณแม่จะผ่านปัญหาไปได้แน่นอนคะ เป็นอีก1กำลังใจ🥰ที่เชื่อว่าคุณแม่ให้กำลังใจตัวเองก่อนแล้วทุกอย่างจะสบายมาก😘🤱🏼

Thành viên VIP

สู้ๆนะค่ะแม่แรกอาจจะยากหน่อยเดะนานๆก็ดีขึ้นนะค่ะบ้านนี้ค่ะเป็นซิงเกิ้ลมัม ตั้งแต่3เดือนจนตอนนี้6เดือนกว่าแล้วค่ะ รักลูกมากกว่าค่ะอย่าเสียใจอย่าเครียดเยอะนะค่ะ นึกถึงลูกในท้องเยอะๆนะค่ะคุณแม่ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้วนะค่ะคิดว่ามีเด็กน้อยคอยให้กำลังใจในท้องนะค่ะ สู้ๆค่ะ

สู้ๆนะค่ะเราก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเกือบ10ปีแต่งงานมีน้องเพิ่ม​ แรกๆมันอาจจะเหนื่อยลำบาก​เศร้า​ แต่พอเห็นหน้าลูกก็หายค่ะ​ เราจะสู้และลืมทุกอย่างไปเพื่อคนรักตัวน้อยๆคนเรา​ น้องตอนนี้10ขวบเป็นเด็กร่าเริง​เพราะเราเป็นทั้งพ่อและแม่ให้เขา​ สู้ๆๆนะค่ะ

สู้ๆค่ะแม่บ้านนี้ผ่านมาแล้ว ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ ยอมรับค่ะว่ามีสามีใหม่เร็วตอนลูกสาวได้1ขวบเอง ตอนนี้4ขวบแล้วค่ะ สามีใหม่ดูแลลูกเราทุกอย่างเหมือนลูกแท้ๆ รับส่งเรียน อาบน้ำ ป้อนข้าว ตอนนี้แม่ก็ท้องได้4เดือนแล้วค่ะ #เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ❤️❤️

Post reply image
Thành viên VIP

สู้ๆนะค่ะแม่ คิดถึงลูกเยอะๆจ้า อย่าเครียดนะค่ะ หาอะไรทำจะได้ไม่คิดมาก อย่าไปเสียใจให้กับคนแบบนั้นเลยค่ะแม่ถ้าเค้าอยากไปก็ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ ถึงเค้าไม่รักเราแต่ก็ยังมีครอบครัวที่รักเรานะค่ะ ห่วงๆจ้า

ท้องได้แปดเดือน แยกทางเหมือนกันค่ะ เพิ่งเกิดได้ สองสามวันที่ผ่านมา ใบเกิดเราก็ไม่ได้ลงชื่อพ่อเขา สู้นะคะ วันที่เจอน้องวันแรก คือวันที่มีความสุขมากเลยค่ะ ตั้งแต่แยกทางกับพ่อเขาไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆๆค่ะแม่ ยังไงเราก้มีตัวน้อยเปนกำลังใจให้เราอยู่นะค่ะ #เราไม่ได้ตัวคนเดียวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว จะทำไรคิดถึงตัวน้อยในท้องไว้เยอะๆๆ รอเวลาได้เจอน่าเขา เราคงมีความสุขมากกว่ามีสามีที่ไม่ดี

สู้ๆนะคะแม่ อย่าท้อ ถ้าคุณแม่ผ่านมันไปได้ เรื่องอื่นๆคุณแม่จะสบายมากค่ะ คิดสะว่ามันเป็นบททดสอบความเข้มแข็งของคุณแม่นะคะ วันนี้ยังผ่านไปไม่ได้แต่วันข้างคุณแม่ต้องทำได้ สู้เพื่อลูกนะคะ ✌️

สู้ๆ ค่ะ เลี้ยงลูกคนเดียวมันอาจจะเหนื่อย แต่เชื่อเถอะเวลาที่มองลูกโตขึ้นทุกวันๆ มันมีความสุขที่สุด ลูกรักแม่ ต้องการมากนะคะ เวลาเห็นเขายิ้ม เขาหัวเราะรับรองว่าหายเหนื่อยแน่นอนค่ะ ✌🏻✌🏻✌🏻

Câu hỏi liên quan