ตั้งครรภ์

ท้องได้9wเมื่อวานปวดท้องคล้ายปวดประจำเดือนปวดมากแต่พอดึกๆก้หายปวดแต่ไม่มีเลือดไหลพอเช้ามาก๊ไม่ปวดแต่ยุดีๆเลือดก็ไหลรีปไปหาหมอหมอบอกเป็นแท้งคุกคามเปอร์เซน50"50แต่ยังไม่มีอะไหลหลุดออกมาอัลตร้าซาวเจอตัวเด็กแต่หมอบอกว่าน้องเล็กมากยังมองไม่เหนการเต้นของหัวใจแล้วก้ให้กลับบ้านไม่ได้ฉีดยากันแท้งหรืออะไรให้เลยกลัวค่ะท้องแรกกลัวน้องไม่อยู่เรา

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

การดูแลตัวเองเมื่อมีภาวะแท้งคุกคาม สิ่งที่แม่ควรทำ คือ ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอทุกอย่าง ไม่เพิ่มเรื่องเครียดให้ตัวเอง นอนพักผ่อนให้มากๆ หยุดการทำงานหนัก งดมีเพศสัมพันธ์ รับประทานอาหารให้ครบ5หมู่ ไม่เดินทางบ่อย หรือโดยสารรถสาธารณะที่ไม่ปลอดภัย (นั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์,นั่งเรือ,ขึ้นเครื่องบิน)

Đọc thêm
6y trước

ดีแล้วค่ะ กินๆนอนๆ ไม่ต้องทำอะไร โอกาสจะแท้งก็มีอยู่ในระดับหนึ่ง (บ้านนี้เคยแท้งมา รู้ซึ้งชีวิต เสียใจไม่น้อยเลยนะ)

เปลี่ยนหมอจ้า ไปคลีนิคก็ได้ เราก็มีภาวะแท้งคุกคาม หมอยังจ่ายยากันแท้งมาให้เลยจ้า

6y trước

ขอให้แม่ๆทุกคนปลอดภัยนะคะ นี่คือสิ่งที่ห่วงที่สุด อยากแนะนำว่าถ้าหมอนิ่งนอนใจ โดยใช้คำพูดว่า รอดูอาการไปก่อน ให้เปบี่ยนหมอเลยนะคะ อันตรายจ้า รอไม่ได้หรอก

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-104397)