จักแร้เริ่มดำ

ท้องได้6เดือนแล้ว รู้สึกจักแร้เริ่มดำขึ้น และมีกลิ่น (ไม่เคยเป็นมาก่อน) แม่ๆเป็นกันไหม แล้วแก้ยังไงกันบ้างคะ#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

63 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของหนูตอนแรกเป็นค่ะเป้นทุกอย่าง รักแร้ดำแบบดำมากๆ ท้องก็แตกลาย แต่ส่วนอื่นไม่แตก..ต้นคอดำขัดยังไงซื้ออ่ะไรที่ว่าดีมาใช้ก็ไม่หาย จนปล่อยจนพอคลอดได้ประมาณสักอาทิตย์ทุกอย่างมันเริ่มกับมาเหมือนเดิมค่ะ ขาวเองอัตโนมัติ😅 หน้าที่เคยดำคล้ำเหมือนคนโดนของก็หายเองสิวอะไรหายเกลี้ยงเลยค่ะมันเป้นที่ฮอโมนค่ะเดียวก็หาย

Đọc thêm

ของเราตอน4-5เดือนรั๊กแร้เริ่มดำ ตอน6-7เดือนเริ่มมีกลิ่นเต่ากลิ่นตัวคันบริเวรจุดอับๆ ตอนนี้8เดือนกว่าๆ สะดือดำ คอดำ ค่ะ อีกไม่ถึงเดือนจะคลอดแล้ว ไม่รุ้จะมีไรเปลี่ยนแปลงอีกมั้ย อดทนกันไปค่ะแม่คลอดมาค่อยบำรุงค่ะ✌️✌️

Influencer của TAP

บ้านนี้ทาแค่เบบี้ออยอย่างเดียวเลย ตั้งแต่ท้องยันคลอดรักแร้ไม่ดำ กลิ่นตัวมีบางวันแต่ไม่ซีเรียสเพราะอยู่แต่บ้านไม่ได้ไปไหนเลย🤣วันไหนออกข้างนอกค่อยทาโรออล เลือกที่เหมาะกับผิวรักแร้จะได้ไม่ดำนะค้าบ

ไตรมาสเเรกหน้าเป็นสิว ดำ คล้ำมากๆและช่วงช่วงไตรมาส3คอเริ่มดำ รักเเร้ดำแบบขัดไม่ออกเลย เริ่มมีกลิ่นตัวและมีติ่งเนื้อเล็กๆทั้งที่คอและรักแร้ ตอนแรกเครียดมาก 😂

6mo trước

เป็นเหมือนแม่เลยค่ะ พี่สาวบอกคลอดเสร็จจะหายเองแต่ค้องใช้เวลาค่ะ

ของเราเริ่มเป็นช่วง5เดือนกว่าๆ+กลิ่นจักแร้ด้วยดำมากเหมือนไม่ขัดขี้ไคเลยตอนนี้7เดือนแล้วทาครีมคำแน้มอยู่ค่ะรู้สึกว่ามันไม่ดำขึ้นกว่าเก่าละก็จางลงนิดนึงแต่ยังดำอยู่นะคะ

Thành viên VIP

เป็นค่า ดำแบบไหม้เลย ทั้งขาหนีบ คอ จั๊ก มีติ่งเนื้อด้วย กลิ่นตัวแบบไม่รู้ออกจากจุดไหน ได้กลิ่นตัวเองตลอด ตอนนี้เพิ่งคลอด10กว่าวัน ก็ยังไม่หายนะคะ รอดูว่ากี่เดือนจะหาย

เป็นเหมือนกันค่ะคุณเเม่ กลิ่นตัวแรงขึ้นบางทีก็ไม่คุ้นกลิ่นนี้เลย เหมือนลูกเราจะทำให้เรามีกลิ่นนี้นะคะ จักเเร้ดำไม่ต้องถามถึงเลย

ของเราสะดือดำ มันดำแบบเหมือนผิวแห้งๆดำๆ เช็ดก็ไม่ออก 🥹 ตอนท้องแรกไม่เป็นเลยค่ะ แต่รักแร้ ขาหนีบไม่เป็นไร น่าจะเพราะทาครีมอยู่

เรื่องรักแร้ดำทำใจเลยค่ะ รอหลังคลอดถึงจะดีขึ้น ส่วนเรื่องกลิ่นตัวลองเปลี่ยนกลิ่นสบู่บ่อยๆแล้วใช้ที่ดับกลิ่นแบบสเปรย์ค่ะ

ตอนใกล้คลอดตักแร้ดำมากกก ทาครีมอะไรก็ไม่หายค่ะ คลอดแล้วทุกอย่างจะใช้เวลาฟื้นฟูกลับมาปกติเหมือนเดิมค่ะแม่

6mo trước

ลองใช้โทนเนอร์ที่เราไว้เช็ดเครื่องสำอางค์อ่ะค่ะ ทาลงสำลีแผ่นละเช็ดดู คราบดำหลุดออก เราเช็ดทุกวันก่อนอาบน้ำ ขาวขึ้นค่ะ