ปันหาตกขาวของคนท้อง?

ท้องได้5เดือนแร้วเป็นตกขาวม่หายเลยใครเคยเป็นบ้างแร้วเราต้องทำยังไงขอคำแนะนำหน่อยคะ?

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าไม่มีกลิ่นคาวปลา สีขาวขุ่นนี่คือปกติค่ะสำหรับคนท้อง บางช่วงเยอะมาก ขยันเปลี่ยน กกน เอาค่ะ ลดอับชื้น ถ้ากลิ่นสีผิดเพี๊ยนไปจากนี้ แนะนำให้พบคุณหมอค่ะ ตั้งครรภ์ 5เดือนขึ้นไปถ้าผิดปกติมากคุณหมอจะสั่งเป็นยาเหน็บมาให้เราเองค่ะ (ไม่ควรไปซื้อมารักษาเองนะคะ)

เป็นเหมือนกันค่ะ เปนตั้งแต่ย่างเข้า3 เดือน ตอนนี้ก็ยังไม่หายเลย แต่ถามหมอแล้วว่าปกติไหม หมอบอกถ้าไม่คัน ไม่มีกลิ่น ก็เป็นปกติของคนท้อง ซึ่งบางคนอาจมีมากมีน้อย แต่ต้องรักษาความสะอาด เป็นพิเศษค่ะ

ยิ่งท้องแก่ตอนนี้แปดเดือน ยิ่งเยอะอ่ะค่ะ รักษาความสะอาดให้ได้มากที่สุด หมอบอกว่ามันเป็นการเตรียมความพร้อมของร่างกายเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณนั้นอีกทางหนึ่งของธรรมชาติก่อนที่เราจะคลอดน่ะค่ะ

เรื่องปกติค่ะ และก็แล้วบุคคลนะค่ะเพราะฮอร์โมนไม่เหมือนกัน ถ้ามีก็ต้องทำความสะอาดบ่อยๆอย่าให้อับชื้น ถ้าอับชื้นจะติดเชื้อได้ง่าย แต่บ้านนี้ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้36weeksไม่มีตกขาวเลยค่ะ

วันนี้ไปหาหมอมากเอเล่าให้หมอฟังเรื่องตกขาว หมอแนะนำให้กินนมเปรี้ยว และถ้าตกขาวไม่มีสีเหลืองและเขียวไม่มีกลิ่นและคันปกติค่ะ กินนมเปรี้ยวเดียวจะหายไปเองค่ะ

บ้านนี้ก็5เดือนค่ะเป็นเหมือนกันเยอะแต่ไม่คันไม่กลิ่น..กินโยเกริตร์พร้อมดื่มหรือพร้อมทานรถธรรมชาติก็ช่วยได้ในระคับนึงนะค่ะมีประโยชต่อลูกด้วย

เป็นค่ะ ตกขาวมีสีปนเขียวด้วย เลยหาหมอ หมอให้ยามาสอด ก็​ตกขาวปกติแล้วค่ะ ปล.สำหรับคน​ท้อง​ตกขาว​ปกติ​ค่ะ​ แต่​ต้องไม่มีสีอื่นหรือ​มี​กลิ่น​ค่ะ

ปกติของคนท้องคะ บ้านนี้เป็นยันคลอดเลยคะ เป็นจนติดเชื้อ จนต้องเจาะให้ยาฆ่าเชื้อเลยคะ ก่อนคลอดหมอให้ยาสอดมา พอสอดก็หาย พอไม่สอดก็เป็นคะ

Thành viên VIP

เป็นตลอดเลยคะ​ บางเดือนก็คัน​ หมอให้ยาฆ่าเชื้อมากินกับยาเน็บก็หายไปไม่กี่วันก็เป็นอีกคะ ถ้าไม่คันไม่แสบก็ปกติคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ สีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่คัน บางวันเป็นเยอะ บางวันน้อย หรือไม่มีเลย เป็นเรื่องปกติใช่ไหมค่ะ