คุณเเม่มือใหม่

ท้องได้5เดือนเเร้วค่ะ แต่กินอารายไม่ค่อยได้ วันนี้ก้อกินข้าวมือเดียว นมก้อไม่ค่อยได้กิน เพราะสามีไม่เคยใส่ใจอารายเรย ปากบอกอยากมีแต่ไม่เคยสนใจรึใส่ใจอารายเรย??

คุณเเม่มือใหม่
74 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าใจความรู้สึกค่ะบางครั้งเราก็อยากให้สามีสนใจยิ่งเห็นสามีคนอื่นเข้าใส่ใจเมียก็แอบนอยที่สามีตัวเองไม่สนใจแต่คิดว่าลูกเราสำคัญที่สุดตอนนี้เราต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดค่ะอยากกินอะไรสามีไม่หาให้กินหากินเองเลยค่ะไม่ต้องรอมันหาให้บ้านนี้ก็เป็นค่ะเราเข้าใจนะคิดว่าอารมเดียวกับเราแระตอนนี้เราไม่แคร์เราแคร์แต่ลูกค่ะโฟกัสแต่ลูกคนเดียวยังงัยก็สู้ๆค่ะเพื่อลูกในท้อง

Đọc thêm

บ้านนี้ก้อเปนค่ะซักผ้ายกตะกร้าชั้น3ลงไปตากข้างล้างตั้งแต่ตั้งท้องยันคลอดค่ะอยากกินอะไรก้หากินเองปวดท้องคลอดก้อไปกับลูกชายค่ะทุกอย่างเกือบทำเองทั้งหมดค่ะแม่แต่พอคลอดน้องออกมาสามีดูแลดีมากค่ะไม่เหมือนตอนที่อุ้มท้องเลยค่ะแม่นี้แอบร้องไห้บ่อยมากเลยอาจเปนเพราะคนท้องชอบน้อยใจด้วยมั้งค่ะแต่ก้อทนค่ะเพราะเจ้าตัวน้อยๆคนนี้สู้ๆค่ะแม่เพื่อลูก😍😍

Đọc thêm
Post reply image

สู้ๆนะคะ บ้านนี้แฟนก็ไม่ค่อยสนใจดูแลเราเลย ปกติเราดูแลตัวเองดูแลเขาด้วย. แต่ตอนนี้รู้ตัวว่าท้องหันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นและก็ดูแลเขาเหมือนเดิมแต่น้อยกว่าเดิมค่ะ เป็นห่วงลูกกลัวลูกเป็นไร สู้ไปด้วยกันนะคะ มาอ่านเม้นนี้รู้สึกดีใจมากเลยคะ ไม่ได้เป็นคนเดียว 😉❤️

สู้ๆนะคะแม่สามีไม่สนใจเราก็ดูแลตัวเองเลยคะกินของที่มีประโยชน์เยอะๆนะคะ สามีเราตอนอยู่ดูแลดีมากหาของกินบำรุงดูแลตลอดแต่มีเหตุให้ต้องห่างกัน เราเลยต้องลุกมาดูแลตัวเองคะเพราะเราคือแม่เค้าอยู่ในท้องเราถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลเค้าถึงคนอื่นจะดูแลก็ไม่สู้เราดูแลค่ะ

บางทีเขาอาจจะเป็น​ผู้​ร้ายปากแข็ง​ ที่ไม่กล้าพูด​หรือกล้าแสดงออก​นะคะ​ เหมือนสามีเราตอนท้องแรกคะ​ ดู​ไม่ค่อยสนใจเลยแต่ในใจเขารักและเป็​น​ห่วง​เรา​กับลูก​มากคะ​ ตัดความรู้สึก​ตรงนี้ไปก่อนนะคะ​ ลองคุยกันดู​ แล้วก็​กินเพื่อลูกคะ✌️✌️✌️

บ้านนี้เป็นเหมือนกันเลยค่ะตอนท้องว่าไม่ใส่ใจแล้ว คลอดมาแล้วยิ่งไม่ใส่ใจเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้2เดือนแล้ว. ลุกจะจำหน้าไม่ได้แล้วค่ะเพราะไม่มาหาลุกเลย เลี้ยงคนเด่ววนไปค่ะ สู้ๆนะค่ะ เป้นกำลังใจไห้ กินยุเพื่อลุกอย่างเดียวตอนนี้

บ้านนี้หากินเองทำเองจ้า..ว่าแต่เงินอย่าให้ขาดมือเป็นใช้ได้..ยามไม่มีใครช่วยก็ต้องช่วยตัวเอง✌️✌️✌️บำรุงตัวเองบังคับตัวเองกินให้ได้คิดอย่างเดียวว่าเราไม่ใช่ตัวคนเดียวมีอีกหนึ่งชีวิตในท้อง..ผ่านช่วงแพ้ไปได้จะดีขึ้นค่ะ

ความเครียดมีผลต่อลูกนะ แล้วอีกอย่างท่าเค้าไม่หาให้เรากิน เรามีมือ เราน่าจะหากินได้ สิ่งที่สำคัญตอนนี้คือลูกนะ ตอนเราท้องแฟนเราทำงานไกลไม่ค่อยกลับบ้าน เราอยู่บ้านคนเดียวเราก็โฟกัสแต่ลูกเรา พยายามคิดถึงลูกไว้นะ

บ้านนี้สามีก็ไม่ค่อยดูแลค่ะ แต่แม่ต้องดูแลตัวเองค่ะ ถ้ายังไม่ท้องแม่จะใช้ชีวิตยังไงก็ได้ แต่ท้องแล้วเปลี่ยนความคิดใหม่เพื่อลูกนะคะ เค้าต้องสุขภาพดีจากข้างในนะคะ อารมณ์แม่มีผลต่อลูกเสมอ สู้ๆค่ะแม่ ☺️

สามีไม่สนใจแล้วคุณแม่ก็เลยไม่สนใจตัวเองหรอค่ะ บำรุงตัวเองเยอะๆค่ะ แม่กินอะไรลูกก็ได้กินด้วย ไม่ใช่ตัวคนเดียวนะคะ เด่วคลอดแล้วสามีไม่สนขะรู้สึกท้อแท้กว่าตอนท้องอีกค่ะ เด่วต้องเจออะไรอีกเยอะค่ะ