เหม็นสามีคะควรทำยังไงดี

ท้องได้32สัปดาห์แล้ว พึ่งมีอาการเหม็นสามีค่ะ ทำยังไงดีคะเป็นปัญหาในการนอนมาก ต้องนอนด้วยกันทุกวัน แล้วเหม็นจริงๆ สังเกตูเวลากลางวันเรายุบ้านคนเดียวไม่มีกลิ่นอะไรเลย แต่พอสามีอยู่ คือเหม็นมาก ทั้งที่แต่กอด เขาตัวหอมมาก็กอดหอมกันทุกวัน แต่ตอนนี้คือไม่ไหว เราก็ไม่กล้าบอกเขาตรงๆ แกล้งบอกให้ทาแป้งจะได้ตัวหอม มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย นอนไม่หลับเลยแต่ละคืน ควรทำยังไงดี แล้ว มันปกติไหม อาการนี้ เห็นคนอื่นเป็นกันแต่ช่วงเเรกๆ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ท้องแรก ตอนแพ้ท้อง แพ้ทุกอย่าง เหม็นหน้าสามี เหม็นกลิ่นสามี ต่อให้อาบน้ำหอมมาแค่ไหน ก็เหม็นค่ะ แต่ติดสามีมาก อยากอยู่ใกล้ แต่ก็เหม็น 🤣😆 เป็นอยู่อย่างงี้จนเลิกแพ้ท้องถึงหายเหม็น เรารักเค้ามากค่ะ มากจนกลายเป็นว่า แพ้สามีไปด้วย 🤣 แต่มาท้อง2 เราเกลียดสามี และไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ท้องแรก+กังวลคิดมากห่วงมาก ทำให้แพ้ท้องหนักเลยค่ะ ท้องสองเราไม่ค่อยคิดเยอะไม่คิดมาก แต่จะอารมณ์แม่มารมาก ไม่สบอารมณ์กับอะไรเลยค่ะ เดี๋ยวเลิกแพ้ท้องก็หายค่ะแม่ แต่บางคนก็แพ้จนใกล้คลอดก็มี

Đọc thêm
8mo trước

บ้านนี้คลั่งรักคุณพ่อไม่ไหวเลย อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา แต่ก็นั้นแหละคะ เหม็น สามี5555

ปกติเลยค่ะแม่ทางนี้ตอนท้อง4เดือนก็เหม็นมากเหม็นหน้าด้วยเห็นหน้าแล้วรู้สึกหงุดหงิดกลิ่นก็เหม็นเหม็นจนไล่ให้ไปนอนกับหมาเลยกลิ่นมันคือกลิ่นสาปๆทั้งที่แต่ก่อนเขาไม่มีพอหลังจาก4เดือนเข้า5ก็หายไปของแม่น่าจะพึ่งมาต้องบอกเขาตรงๆดูนะว่าเค้าได้กลิ่นจากตัวเธอจนมันนอนไม่หลับไม่รู้เป็นเพราะอะไรขอแยกห้องนอนก่อนถ้าไม่อย่างนั้นแม่อาจจะพักผ่อนได้ไม่เพียงพอส่งผลต่อตัวเล็กในท้องอีกถ้าเขาห่วงแม่กับลูกเดี๋ยวเขาก็เข้าใจเอง

Đọc thêm
8mo trước

ตอนท้องอ่อนๆ เราไม่แพ้ท้องนะคะแค่วิงเวียน แต่สามีแพ้แทน อยู่ๆก็อ้วกกินอะไรไม่ได้กินน้ำเปล่าก็อ้วก ลองไปหาหมอ หมอก็ไม่ทราบสาเหตุว่าสามีเป้นอะไร คนแก่ๆบอกหน้าจะแพ้ท้องแทนเมีย แต่ตอนนี้คือ เหม็นไม่ไหว ตอนแรกคิดว่าแมวมาอยู่บนหลังคาขี้เยี่ยวเลยเหม็นหรือป่าว แต่พอมาสักเกตุดูืจะเป็นเฉพราะเวลากลางคืน รึเวลาที่สามีอยู่ด้วย 🥹

จากปสก. 2 ท้องเราค้นพบว่าอาการเหม็นสามีเกิดจากอาหารที่เค้าทาน เหมือนเวลาเราเหม็นคนอินเดียค่ะ เพราะเราแพ้หนักทานได้ไม่มาก พอสามีหยุดกินพวกเครื่องเทศกลิ่นแรง กระเทียม ต้นหอม หัวหอม แล้วมากินอาหารเหมือนๆ กับเรา 2 วันกลินเหม็นหายไป แต่วันไหนที่เค้ามากินกระเทียมเหม็นเหมือนเดิม (เราเหม็นสาบจากกลิ่นลมหายใจ) กลิ่นคล้ายๆ เวลาที่เรากินเจแล้วไปคุยกับเพื่อนที่กินอาหารปกติ

Đọc thêm
8mo trước

อ่า ตอนเรานอนด้วยกัน ก็ไม่ชอบกลิ่นหายใจเขาเหมือนกัน ต่อไห้แปรงฟันก็เหม้น😂

อ้างโบราณเขาว่าเลยค่ะ บอกว่าโบราณเขาว่าถ้าเหม็นผัวแสดงว่าลูกจะรักพ่อมาก เหมือนพ่อมาก เป็นการบอกให้เขารู้ว่าตอนนี้เหม็นเขาแล้วนะ แล้วเขาจะได้รู้สึกไม่น้อยใจด้วย เพราะว่าลูกจะรัก

Influencer của TAP

เคยเป็นตอนท้องลูกชาย เหม็นตั้งแต่ท้องอ่อนยังคลอด แค่สบตาก็อ้วกพุ่ง จนสามีนอนร้องไห้น้อยใจหนักมาก พอคลอดออกมา เหมือนพ่อ100% 1%ก็ไม่มีของแม่เลยค่ะ น้ำตาจะไหล

8mo trước

หนูก็ท้องลูกชาย 555 อยากไห้เหมือนแม่

Influencer của TAP

บ้านนี้ทะเลาะกับพ่อบ่อยมากค่ะเห็นละหงุดหงิดไปหมดแต่เวลาแยกกันก็บ่นชอบน้อยใจพ่อค่ะแต่ก่อนท้องไม่เป็นกลัวลูกออกมาเหมือนพ่อจัง

ตอนท้องลูกชายเหม็นยันคลอดค่ะ ลูกออกมาเหมือนพ่อจนคิดว่าคนๆเดียวกัน พอท้องลูกสาวไม่เหม็นเลยแต่ก็ไม่ได้คลั่งรักพ่อ

8mo trước

จริงคะ เราท้องนี้ท้องลูกชาย คลั่งรักพ่อไม่ไหว แต่ก็เหม้นคุณพ่อมากเช่นกัน

เราเป็นยูบ่อยๆเบื่อขี้หน้า...ตอนกลางวันยุคนเดียว...พอแฟนเลิกงานมารุ้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดี..เบื่อไปมอยากเจอเลยจ้า

ปกติค่ะเเม่😂 บ้านนี้เหม็นตั้งเเต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้คลอดน้องได้1เดือนเเล้วยังเหม็ดอยู่เลย

เคยค่ะ ตอนท้องแรกเหม็นมากก หลังคลอดไม่เหม็นละ พอท้อง2 เหม็นแต่อยุ่ด้วยกันได้เหม็นลูกด้วย

Câu hỏi liên quan