ถามแม่ๆหน่อยค่ะ

ท้องได้2เดือนตอนนี้ผื่นแดงๆขึ้นรามเต็มตัวจะต้องทำยังไงถึงจะหาย🥺😭ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรถึงเป็นแบบนี้

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรามีผื่นคันแสบร้อนแดงทั่วตัว หมอบอกว่าช่วงตั้งครรภ์ภูมิคุ้มกันของเราจะต่ำลง ดังนั้นถ้าเคยมีโรคประจำตัวเป็นผื่นคัน มันก็มักจะเป็นตอนท้องได้ค่ะ ดังนั้นต้องนอนในที่เย็นๆ ห้ามให้เหงื่อออก และใช้คารามายแบบที่มันผสมยาแก้แพ้อ่ะค่ะ เป็นอยู่ประมาณ5-7วันค่ะกว่าจะหาย เพราะคนท้องใช้ยาแรงๆไม่ได้ค่ะ ต้องอดทนและใช้เวลาในการรักษากว่าคนปกติเนอะ ตอนเราไม่ท้องแค่ฉีดยาแก้แพ้เข็มเดียวก็หาย ดังนั้นใช้ยาทาแทนยากินได้จ้า

Đọc thêm

ตอนนี้แรกลูกชาย1เดือรก็เป็นผื่นแดงขึ้นเยอะเลยค่ะเราลองไปหาข้อมูลดูว่าให้ลูกอาบน้ำอุณภูมิปกติไม่ต้องต้มอาบ เราก็เลยลองทำแล้วผื่นก็หายไปเลยค่ะ แม่ลองทำดูนะคะบางทีอาบน้ำอุ่นอาจจะกระตุ้นให้ผื่นเยอะขึ้น

ของเรามีผื่นทั้งตัวช่วง25w หมอไห้ยาแก้แพ้ยาคันมากินส่วนตัวเลยไปซื้อยาทามาช่วยแต่บอกร้านยาว่าตั้งครรภ์อยู่เขาจะหายาที่คนท้องใช้ได้ล่าสุดผื่นหายแล้วค่ะเป็นอยู่ประมาณ1อาทิตย์เลยหน้ายังไม่รอด

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หายากินยากค่ะ แต่ทายาได้เดี๋ยวก็จางหายไปเองค่ะ จะเป็นๆหายๆ คุณหมอบอกสักเดือนที่ 6-7 จะกลับมาเป็นอีก เพราะมันเป็นฮอร์โมนคนท้อง ส่วนยาคุณหมอให้แบบนี้มาทานค่ะ

Post reply image

นี่ก้อเปนแต่หายแร้ว ตอนเปนไปหาหมอหมอบอกอาการแพ้ท้องอาการนึ่งค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลอย่าเกา ห้ามใจตัวเองให้ได้พอ ไม่งั้นดำชัวคะ แนะนำไปหาหมออย่าหายาทานเองนะคะ💜💜💜

เคยเป็นตอนท้องได้1เดือนกว่า ไม่กล้ากินยาเลยค่ะ สุดท้ายไม่เกิน1อาทิตย์ หายเองไปเลย

เราก็เป็นเหมือนกันมีผื่นแดงเป็นจุดบางอันก็เป็นตุ่มแดงมีหัวเต็มหลังเลย

1y trước

เราจะกินยาก่กลัวส่งผลต่อลูกได้แต่ทายา

เราก็เป็นตอนนี้หายแล้วมันเป็นกับฮอร์โมนหรือเปล่าไม่รุแต่มันหาเอง

หมอไม่ให้ยาแก้แพ้มาทานหรอคะ

1y trước

ให้มาค่ะแต่หมอบอกว่าถ้ากินยามันจะส่งผลต่อลูก

Super Mom

ไปหาหมอนะคะ

1y trước

ไปมาแล้วค่ะหมอไม่ให้กินยาเพราะว่าวามัสส่งผลต่อลูก