จะเป็นอะไรหรือป่าว ลูกคนแรกส้ัด้วย?

ท้องได้24สัปดาห์แล้วแน่ยังไม่รู้เพศอยากทยอยซื้อของให้ตัวน้อยแต่ทางบ้านสามีเขาห้ามเขาบ่นมากไม่ให้ซื้อส่วนคนเป็นแม่อ่ะเน้อะลูกคนแรกก็อยากจะซื้อนั้นซื้อนี้ตั้งใว้ เพราะกลัวว่าท้องแก่จะลำบากไปไหนมาไหนไม่สะดวก. แต่จะทำไงทางบ้านสามีไม่ให้ซื้อเห้ออเหนื่อยย

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรามีพูดบ้างค่ะ แต่ดีที่สามียืนยันจะซื้อเอาไว้ก่อนเพราะเขาอยากเตรียมพร้อม เราเองก็ด้วย ยิ่งมีสถานการณ์โควิดแบบนี้ ยิ่งไม่อยากให้ออกไปซื้อคนเดียว อันตราย ส่วนมากจะช่วยกันเลือกซื้อจาก Shopee ได้ทั้งราคาถูกและคุณภาพดี ที่เหลือก็รอซักอย่างเดียวเลยค่ะ

ซื้อตอนท้องแก่จะเดินไม่ไหวเอานะคะแม่ บ้านนี้ซื้อตั้งแต่ 20 w ตอนนี้ 29 w เกือบครบหมดแล้วค่ะ แอบซื้อก็ได้นะคะแล้วเอาไปฝากใครไว้ก่อน ถ้าซื้อหลังคลอดพยาบาลด่าแน่ๆ เพราะคลอดแล้วต้องมีของเปลี่ยนให้ลูกเลย ที่สำคัญต้องซักต้องล้างเตรียมไว้ นี่มัน 2020 แล้วอ่ะเนอะ

โบราณถือแบบนั้นเพราะเมื่อก่อนเด็กคลอดมาแล้วไม่ได้รอดทุกคนถ้าซื้อไว้ก่อนแล้วไม่ได้ใช้เอาไว้ก็จะคิดถึงลูกแถมเปลืองตังส้ะเปล่า แต่ตอนนี้การแพทย์ไปไกลพอวางใจได้แล้วซื้อเลยก้ได้ค่ะ เราแอบๆสั่งเอาพอของมาก็บอกเครื่องสำอางค์บ้างชุดชั้นในบ้าง555

ของเราก้อโดนห้ามไม่ให้ซื้อเหมือนกันค่ะ ตอนนี้7เดือนเเล้ว ทั้งๆที่รู้เพศแล้ว แม่สามีถือค่ะ เขาบอกคลอดแล้วค่อยซื้อเด่วเขาจะเป็นคนซื้อเอง(เห่อหลานมาก หลานคนแรก555) เราเลยตามใจเเม่สามีค่ะ สบายตังค์ในกระเป๋า

บ้านนี้มีแต่คนอื่นหั้ยมาค่ะแม่หั้ยกันตอน10วีคเพศอะไรก้อยังไม่รุ้เลย อีแม่บ้านนี้ก้อรับไว้กลัวเสียน้ำใจ ตอนนี้33+1แล้ว ของใกล้จะครบแล้วค่ะ

ตอนเเรกบ้านเราก็ถือเหมือนกันค่ะ แต่พอมา7 8เดือนก็เริ่มทยอยซื้อของค่ะ เด่วพอน้องคลอดแล้วไม่เตรียมอะไรเลย จะลำบากค่ะ พวกผ้าอ้อม ชุด

แอบสั่งออนไลน์เอาก็ได้ค่ะแม่ บ้านนี้ก็แอบซื้อกันกับสามี2คน มาเป็นกล่องๆเขาไม่รู้หรอกค่ะอ้างๆไปว่าเสื้อผ้าคลุมท้องเราก็ได้5555

7-8เดือนค่อยซื้อค่ะ ช่วงนี้โรคเยอะสั่งออนไลน์ก็ได้ค่ะ บ้านนี้ก็ทยอยซื้อแล้วค่ะ32สัปดาห์แล้วกลัวเค้าคลอดก่อนกำหนดค่ะ

Super Mom

อธิบายเหตุผลไปค่ะ พวกเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว ผ้าเช็ดตัวซื้อแล้วก็ต้องซักไว้ก่อนเอาไปรพ. นะคะ 😁

Thành viên VIP

เอาที่เราสะดวกดีที่สุดค่ะแม่ คนที่ห้ามเค้าไม่ได้คอยมาตามซื้อของให้เราค่ะ

Câu hỏi liên quan